Làm biển quảng cáo Đèn LED bền đẹp, giá rẻ tại nghệ an

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi ductao88, 21/11/16.

  1. ductao88

    ductao88 Active Member

    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Tham khảo thêm: công ty quảng cáo giá rẻ tại nghệ anLàm biển quảng cáo Đèn LED bền đẹp, giá rẻ tại nghệ an
    I. Tìm hiểu một sô thông tin về biển quảng cáo

    Biển hiệu quảng cáo đã có từ rất lâu trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, được phổ biến rộng rải từ năm 2000, biển quảng cáo được ứng dụng vào các ngành nghề dịch vụ kinh doanh của các công ty, xí nghiệp, cửa hàng để nhằm quảng bả mặt hàng, thương hiệu.

    [​IMG]


    =>Vậy biển quảng cáo là gì?
    Biển hiệu quảng cáo là một bảng đồ họa bao gồm nhiều quy cách, chất liệu. Được thực hiện với mục đích thể hiện thông tin cho đối tượng, mục tiệu. Có rất nhiều loại bảng hiệu bao gồm các panno quảng cáo ngoài trời, Bảng led, bảng điện từ led, băng rôn poster.... có thể dễ dàng tùy chỉnh nội dung để đáp ứng nhu cầu của bạn, biển hiệu alu, hiflex.... chúng ta sẽ tìm hiểu sau đây,
    II.Giới thiệu một số biển quảng cáo.
    1.Một số loại biển quảng cáo.

    a. biển hiệu quảng cáo hiflex.


    - Chất hiệu hiflex: Hiflex là loại chất liệu nhựa ( PVC), có màu trắng sữa, có thể chịu được nắng mưa, co giãn tốt. Sau khi được phủ lên một lớp màng, Hiflex dùng để in các hình ảnh sản phẩm, text … làm nên những bảng hiệu giá rẻ bằng hiflex rất đẹp.

    [​IMG]

    -=> Ưu điểm:
    - Giá thành rẻ
    - Chất lượng bền
    - Tái sử dụng dễ.

    => Ứng dụng làm các loại.
    - Bảng nội quy
    - Băng rôn khai trương
    - Pano
    - Bảng hiệu cửa hàng
    - Bảng hiệu tài trợ
    - Tranh ảnh
    - Bảng hộp dền.
    b. Biển quảng cáo aluminium

    Aluminium (thường gọi tắc là alu) đã quá quen thuộc với nhiều người nói chung cũng như đối với các nhà làm dịch vụ thi công xây dựng, trang trí nội thất, trang trí biển quảng cáo ngoài trời,...Công dụng và tiện ích của aluminium rất phong phú, đa dạng nên được các nhà làm quảng cáo tận dụng triệt để cho những công trình ngoại thất đòi hỏi sự sang trọng.
    Nhiều công trình quảng cáo ngoài trời nhờ có mặt dựng alu tốt mà việc thi công lắp đặt các hạng mục khác như dán poster quảng cáo, gắn chữ nổi quảng cáo, thi công đèn led trang trí quảng cáo...được trở nên thuận lợi hơn nhiều.
    => Ưu điểm::
    Đây là loại vật liệu phổ biến và được sử dụng nhiều nhất trong ngành quảng cáo, do có nhiều màu sắc, độ thẩm mỹ cao, dễ gia công và treo lắp, có thể sử dụng kết hợp được nhiều phương pháp chiếu sáng, giá thành thấp. Thường được dùng trên các loại biển aluminum, hoặc đứng độc lập. Chúng có thể được dùng làm biển quảng cáo chữ nổi mica....vv
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này