Kinh nghiệm lau chùi, bảo quản giày đá bóng như mới cho mọi cầu thủ

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi backlinkgold, 16/10/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    Khi đã vào sân bóng là phải đá hết mình, bằng hữu luôn nhiệt tình thi đấu, kể cả trong các thời tiết xấu cũng không nguôi niềm đam mê bóng đá. Thế nhưng sau những trận đấu như vậy đôi giay da bong của bạn sẽ có tác dụng cao bám bẩn, thấm nước & vô vàn các vấn đề khác, thế nhưng ngân sách mua giày ship hàng môn thể thao vua thì rất to lớn. chính vì như thế ngày hôm nay chúng tôi sẽ san sẻ với anh em 1 số cách lau chùi, bảo quản & khử mùi giày da đá bóng cực kỳ hiệu quả cao hỗ trợ cho đôi giày đá bóng của bạn luôn như mới nhé
    Các bước dọn dẹp giày đá bóng cầu thủ nào cũng cần phải biết:
    dưới đây là các bước dọn dẹp giày đá bóng căn bản, cực kì dễ xúc tiến, bạn không chỉ có áp dụng được cho giày da đá bóng mà còn có thể sử dụng cho nhiều đồ da đắt tiền khắc.
    [​IMG]
    - những bạn cần chuẩn bị 1 chậu nước có pha thêm 1 ít nước rửa chén. 1 tấm vải mềm ướt & 1 chiếc bàn chải đánh răng. sau khi sẵn sàng chuẩn bị xong, bạn bỏ lót giày thoát khỏi giày.
    - Đập 2 chiếc giày vào nhau để các mảng bám rời thoát khỏi giày đá bóng 1 cách tự nhiên, dùng bàn chải đánh răng lông mềm đã sẵn sàng từ trước, trà trên bề mặt da giày đề vô hiệu hết toàn bộ bụi bám, đất cát sót lại, tuyệt vời không được dùng bàn trải có lông cứng để né làm hư da giày.
    - sau đó bạn dùng dẻ ướt lau trên những bề mặt nhỏ của giày để vô hiệu hóa triệt để các mảng bám bụi bẩn còn sót lại tại những bề mặt nhỏ này.
    - Hãy lợi dụng giấy lót giày & giấy báo cũ - bất kỳ lúc nào bạn oder đơn hàng giày đá banh ở những cửa hàng trực tuyến họ đều nhồi 1 ít giấy lót giày cho bạn, đừng vứt chúng đi 1 cách tiêu tốn lãng phí, nếu như khách hàng là 1 trong người cảnh giác & tỉ mỉ, hãy nhét nó vào trong giày sau mỗi trận đấu, loại giấy này sẽ hút ẩm, giúp giày luôn khô thoáng, thật sạch, giày mà ngấm nước và ẩm thì có xịn đến đâu thì cũng mau hỏng, còn nếu không có loại giấy này, bạn có thể dùng giấy báo thay thế.
    - Không sấy khô giày ở độ ẩm quá cao - sau các trận cầu vào trong ngày mưa, để ý khi bạn rất thích làm khô giày đá banh cỏ tự tạo, tốt hơn cả là hãy để chúng dưới ánh nắng & nhiệt độ vừa phải, không nên dùng máy sấy hoặc lâu quá dưới trời nắng nóng, keo dính dán giày sẽ dễ tan & làm hỏng giày của bạn.
    LƯU Ý KHI dữ gìn và bảo vệ GIÀY DA - GIÀY THỂ THAO DA HOẶC GIÀY ĐÁ BÓNG DA
    Đối với chất liệu da, chúng ta cũng có thể đánh bóng đôi giày để có thể giữ được màu sắc tự nhiên của chúng, sau thời điểm đánh bóng giày, hãy sử dụng các loại dầu tự nhiên hoặc xi cùng màu bôi một chút lên mặt phẳng, chất này sẽ hỗ trợ giày của bạn chống thấm nước, & làm da mềm mịn hơn, thế thì giày mới luôn mang lại cảm giác bóng tuyệt vời cho bạn được.
    Để tăng hiệu quả, hãy luôn luôn nhớ thực thi lau chùi và vệ sinh giày da đá bóng liên tiếp để giúp chúng luôn nằm phí trong tình trạnh hoàn hỏa nhất, giúp bạn trinh phục những bàn thắng dễ dàng hơn.
    Hãy luôn khử mùi cho đôi giày đá bóng của bạn với các bí kíp sau:
    Khi bạn chuyển động mạnh sẽ làm những giọt mồ hôi ra rất đông khiến chúng thấm vào lót giày, chính lót giày là thủ phạm chính khiến đôi giày của bạn có mùi, vì thế để giày có mùi dễ chịu bạn nên chăm chút đến lót giày của bạn một chút.
    tuyệt vời không được đi giày khi không có lót giày.
    Hãy sử dụng tất khi đi giày để hạn chế mồ hôi thấm vào lót giày tạo ra mùi khó chịu.
    bảo đảm an toàn rửa chân sạch trước khi đi giày.
    Luôn nhỡ giặt lót giày định kỳ từ 4-5 ngày một lần để đảm bảo hiệu quả cao loại bỏ mùi hôi tốt nhất.
    Hãy áp dụng ngay những bước dọn dẹp vệ sinh giày đá bóng chúng tôi mới san sẻ trên đây để trở thành một cầu thủ tuyệt đối bạn nhé
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này