Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng 2017 Tiết Kiệm và Thú Vị Nhất

Thảo luận trong 'Khám phá du lịch' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 5/1/17.

  1. dulichabc.vn

    dulichabc.vn Active Member

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Làm thế nào để du lịch được nhiều nhất mà vẫn tiết kiệm chi phí và thời gian? Kinh Nghiệm Du lịch Đà Nẵng 2017 đi như thế nào? ( Nên chọn Cty du lịch nào, đi đâu, Ăn gì ngon, Chơi gì, Ở đâu,..) vẫn luôn là vấn đề đặt ra trước khi các bạn chuẩn bị cho một chuyến du lịch. Để chuẩn bị cho chuyến du lịch năm 2017 được tiết kiệm nhất, Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng sẽ tổng hợp những thông tin bổ ích nhất, các bạn hãy tham khảo và hy vọng có thể giúp cho chuyến đi của bạn hoàn hảo, thú vị và ý nghĩa. Đừng quên Like, Share và Tag người bạn muốn đi cùng nhé!
    [​IMG]

    ĐÀ NẴNG - BẠN ĐÃ BIẾT GÌ ?

    Trước kia Đà Nẵng có rất nhiều tên khách nhau như: Cửa hàng, Hiện Cảng, Tourane (thời Pháp thuộc); Daknan (người Chăm). Lịch sử nói rằng từ Daknan mà người Chăm hay dùng gọi, sau thời gian đọc dần thành Đà Nẵng bây giờ. Theo một số tin khác: Dân gian truyền tai nhau bằng câu chuyện vui rằng: Các cụ thời xưa ở bên Bình Trị Thiên, trời đang mù mịt, mưa lạnh, trèo lên đỉnh Hải Vân, sang bên kia thì trời năng đẹp, ấm ấp mới reo lên: “Đã nắng”. Dần dần đọc thành Đà Nẵng, như tên gọi bây giờ.

    Cái tên được lưu giữ thật hay nhỉ! Và thành phố Đà Nẵng bây giờ cũng đẹp và thú vị như cái tên của nó vậy. Đà Nẵng đã trở thành thành phố du lịch được bạn bè năm châu biết đến.

    TẠI SAO NÊN CHỌN ĐÀ NẴNG LÀ ĐIỂM ĐẾN ?
    Tại sao nên đi Du lịch Đà Nẵng?Câu hỏi này sẽ xuất hiện trong đầu những người đang có dự định đi du lịch, họ đang phân vân lựa chọn địa điểm. Họ cần tư vấn của những người có kinh nghiệm đi du lịch ở các địa điểm khác nhau.

    Vì sao ư??
    * Vì Đà Nẵng là một trong những thành phố sạch đẹp nhất Việt nam, có tốc độ phát triển nhanh. Đặc biệt Đà Nẵng được đầu tư thành một thành phố du lịch tuyệt vời với nhiều danh lam thắng cảnh thiên nhiên như: Bà Nà núi chúa, Núi Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Biển Đà Nẵng, Đảo Cù lao Chàm, Sông hàn… Và nhiều khu vui chơi giải trí được thành phố đầu tư xây dựng, phục vụ khách du lịch như: Khu giải trí Fantasy, Cáp treo Bà Nà, Công viên giải trí Đông Nam Á, Bán đảo Sơn Trà với nhiều khu vui chơi giải trí như: Bãi Bụt, Bãi rạng, bãi Ban, bãi Obama (tên gọi vui về khu du lịch Bãi Đa Đà Nẵng), trượt thác Hòa Phú Thành….Đà nẵng còn đầu tư xây dựng những cây cầu huyền thoại có kiến trúc đẹp và vô cùng độc đáo như: Cầu Rồng, Cầu Trần Thị Lý, Cầu Sông Hàn… Mỗi một cây cầu có một dấu ấn riêng và là nơi dạo mát, ngắm cảnh thành phố thú vị cho du khách khi đến Đà Nẵng.

    Vì Đà nẵng có an ninh rất tốt, quyền lợi của khách du lịch được thành phố quan tâm, sẽ không có sự chèn kéo khách, bão giá, ăn xin, trộm cắp…rất an toàn cho khách du lịch khi đến đây. Con người Đà Nẵng thân thiện, hiền lành, lại rất thích giúp đỡ. Đặc biệt có các trạm giải đáp thắc mắc, cung cấp các thông tin du lịch miễn phí tại Đà Nẵng luôn nhiệt tình giúp đỡ khách du lịch đến Đà Nẵng. Hãy lưu số điện thoại này: 05113 550 111(gọi miễn phí) để luôn được đồng hành trong các chuyến đi Đà Nẵng bạn nhé!

    * Vì hệ thống lưu trú ở đây rất đảm bảo. Đà Nẵng có rất nhiều khách sạn, khách sạn giá rẻ, nhà nghỉ cao cấp đảm bảo tiêu chuẩn phụ vụ khách du lịch vào tất cả các dịp trong năm. Khách sạn gần sân bay Đà nẵng, Khách sạn gần trung tâm, khách sạn ven biển đà nẵng, khách sạn hai bên bờ sông Đà nẵng, các resort nghỉ dưỡng, resort cao cấp đạt chuẩn quốc tế….rất nhiều lựa chọn cho khách du lịch Đà Nẵng.

    Vì Đà Nẵng ở trung tâm miền trung, Đà Nẵng lại sát Huế, Hội An và Mỹ Sơn, ba di sản văn hóa thế giới. Đến Đà Nẵng, du khách có thể kết hợp hành trình về Hội An, ra Huế…đều rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

    DU LỊCH ĐÀ NẴNG 2017 VÀO THỜI GIAN NÀO LÀ HỢP LÝ ?
    Đà Nẵng nằm dọc theo vùng duyên hải Nam Trung Bộ trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa. Đà Nẵng không quá nóng nhiệt độ trung bình chỉ từ 28-30°C.
    Như vậy có thể lựa chọn thời điểm đi Đà Nẵng thích hợp nhất từ đầu tháng 4 đến tháng 9 trong năm là hợp lý nhất bởi vào những tháng này không khí ở đây mát rất thuận tiện cho chuyến đi vui chơi của bạn.

    Mặc dù vây, Đà Nẵng mùa nào cũng thu hút khách du lịch. Đi vào mùa cao điểm thì kinh phí sẽ phải cao hơn.

    LÀM SAO ĐỂ ĐI DU LỊCH ĐÀ NẴNG TIỆN LỢI NHẤT?
    Hiện nay có rất nhiều phương tiện đến Đà Nẵng cho bạn lựa chọn:
    - Máy bay: Các bạn có thể tham khảo những hãng hàng không cung cấp chuyến bay tới Đà Nẵng như: Vietnam Airlines, VietJetAir, Jetstar tùy thuộc vào ngân sách để mình lựa chọn cho phù hợp. Bên cạnh các hãng máy bay cũng thường xuyên có chương trình khuyến mại bạn có thể mua để giảm chi phí và tiết kiệm cho chuyến đi Đà Nẵng của mình.
    - Tàu hỏa: Đây là phương tiện được nhiều người lựa chọn khi di chuyển đến Đà Nẵng bởi giá cả hợp lý cũng như độ an toàn tuyệt đối cho khách du lịch. Đặc biệt ga Đà Nẵng ở ngay trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc đi lại. Giá vé cũng rất rẻ tùy thuộc vào nhu cầu của bạn chọn ghế ngồi , chọn loại tàu với giá trùng bình từ 300.000đ – 1.200.000đ.
    - Xe khách: Rất thuận tiện và đơn giản chỉ từ 250.000 – 400.000 đồng là bạn có thể di chuyển từ Hà Nội và Đà Nẵng.

    Du du lịch bụi:
    Còn gì tuyệt hơn khi tự do rông ruỗi trên yên ngựa sắt. Tuy nhiên nếu chọn phương tiện là xe máy. Ad khuyên bạn nên đi đông người tầm 3 cặp trở lên cho đông vui, an toàn. Đi xe máy thì vô cùng tiện luôn, vừa đi vừa ngắm cảnh, đến Đà Nẵng cũng dễ dàng di chuyển, đi chơi thoải mái luôn…. Các du khách đi phương tiện khác cũng đừng lo ngại, dịch vụ di chuyển của Đà nẵng rất tốt….taxi, xe buýt, cho thuê xe máy, xe đạp đều có. An tâm nhé!
    [​IMG]

    ĐẾN ĐÀ NẴNG NÊN ĂN NHỮNG MÓN GÌ ?
    1. Món mỳ Quảng: Sáng trưa chiều tối gì cũng có thể ăn được, ngoài ra còn có Cao Lầu, cũng họ hàng với mỳ quảng, hương vị rất lạ, rất ngon, ăn không thấy ngán….món này chỉ có Đà nẵng, Hội An mới làm được thôi nhé! Một số địa chỉ cho bạn lựa chọn:
    Mỳ Quảng Bà Mua: Mỳ Quảng Quê đường Đống Đa.
    Mỳ Quảng bà Vị: 166 Lê Đình Dương - Điện thoại: (84)511.865651
    Mì Quảng Đinh Tiên Hoàng - 53/54 Ông Ích Khiêm - Điện thoại: (84)511.863025
    Các quán Mỳ Quảng Ở Tuý Loan, Huyện Hòa Vang (được xem là ngon nhất)

    2. Bánh tráng cuốn thịt heo :Bánh tráng phơi sương cuốn thịt heo - Đặc sản Hoàng Tín, 152 Hoang Diệu ( đến Đà Nẵng nhất định phải ghé để thưởng thức
    Bánh tráng Trần (thương hiệu quá quen rồi) cũng ngon, đặc biệt: số 4 Lê Duẫn, Đường Hải Phòng, tuy nhiên có nhiều chổ ngon hơn. Bánh tráng thịt heo Mậu: 35 Đỗ thúc Tịnh, Quận Cẩm Lệ - được nhiều người đánh giá là ngon nhất.
    Bánh Tráng thị heo bà Hường: 35/5 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê – nếu bạn ở quận Thanh Khê thì có thể ghé đây.

    3. Bê Thui cần móng: Ở đường Trưng Nữ Vương nhé! –Dãy quán ở đây bán rất ngon. Thịt bê mềm, nước chấm rất ngon. Hoặc Bê thui Cầu Mống bà Ngọc 228 Đống Đa, 99 Ông Ích Khiêm.

    4. Bún mắm: Bún Mắm Trần Kế Xương nhé – Nó rất hợp cho những chuyến du lịch bụi, bình dân, nhưng rất ngon, ngậm mà nghe luôn ý.

    5. Bún Chả Cá: Món này nên ăn ở đường Hoàng Văn Thụ - rất thơm, ăn một tô là no căn bụng luôn, giá cũng bình dân lắm nhé! Chỉ 20k/ 1 tô thôi. Ngoài ra Nguyễn Chí Thanh cũng là con đường có nhiều quán Bún chả cá ngon.

    6. Bánh Xèo, Nem lụi: Mọi người hay truyền tai nhau món bánh xèo bà Dưỡng. Đúng là bánh xèo bà Dưỡng ngon, giòn, tuy nhiên lúc nào cũng đông nghịt khách, ngồi không thoải mái. Cũng cái kiệt đó, có rất nhiều địa điểm bán bánh xèo khác cũng rất ngon: như bánh xèo miền trung…Ghé Hoàng Diệu ăn bánh xèo vào 1 chiều mưa nhé!

    7. Hải Sản: Đến Đà Nẵng, sao lại bỏ qua những món hải sản của Đà Nẵng được nhỉ? Ăn Hải sản Đà Nẵng dọc đường biển Đà Nẵng nhé! Có rất nhiều quán Hải sản ngon mà rẻ cho bạn lựa chọn nhé!... Mình hay ăn ở quá Hải Sản Thơ Ý: Tổ 20A, P.Mân Thái, Quận Sơn Trà đồ ở đây rất tươi, ngon.

    8. Bò né - Ốp la : Quán Ba Quy 113 Lê Lợi, ăn điểm tâm ở đây nhé!

    9. Các quán ăn vặt: Chè Xuân Trang đường Lê Duẫn, từ cầu sông Hàn đi tới 1 đoạn tầm 200m. Chè Cung đình Huế, gần cầu sông Hàn. Bánh tráng trộn, bánh tráng tương, kiệt đường điện biên phủ, đường Núi Thành. Đến đó rồi hỏi đường nhé! Mình đi vài lần mà khi nào cũng được bạn dẫn đi nên không để ý quán. Rất ngon, lạ miệng đúng điệu ăn vặt luôn.
    10. Mỳ Quảng Ếch, đặc sản được nhiều du khách chú ý trong thời gian qua. Mỳ Quảng Ếch đường Ông Ích Khiêm, Đường Nguyễn Văn Linh
    11. Trào lưu ăn các món ngon Hàn Quốc, Nhật Bản như Mỳ cay 7 cấp độ, sushi.....

    12. Nếu đi đông muốn thưởng thức món ngon, giá cả phải chăng thì cũng đừng bỏ qua Nhà hàng Tre Việt tại 180 Bạch Đằng, ĐN.

    13. Có một món ăn ngon mà lạ và nó nổi tiếng gần xa lâu nay với cái tên chung chung là món đặc sản Đà Nẵng. Đó là món ngon Gỏi cá Nam Ô nổi tiếng bao đời với hương vị tuyệt vời.

    CHỌN NƠI KHÁCH SẠN NÀO LƯU TRÚ ?
    Đi du lịch đà nẵng thì không lo về chỗ lưu trú vì hệ thống khách sạn từ cao cấp đến bình dân ở đà nẵng rất nhiều. Đảm bảo an toàn và chất lượng luôn. Tuy nhiên chọn khách sạn nào vừa tiết kiệm lại tiện đường đi lại thì để Ad lo cho bạn ( đừng quên liên hệ cho Ad trước khi đến nhé).

    ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI, GIẢI TRÍ Ở ĐÂU ?
    Tắm biển tại các bãi biển, đến Đà Nẵng đừng quên mang theo đồ bơi nhé – có rất nhiều bãi biển để cho du khách tắm, tham gia các loại hình du lịch giải trí trên biển như đua thuyền, lướt sóng, nhảy dù lượn, lặn san hô… Một số bãi biển phải kể đến: Biển Mỹ Khê; Bãi tắm Non Nước, Bãi tắm Xuân Thiều, Bãi tắm ở Bán Đảo Sơn Trà...

    Tham quan bảo tàng Đà Nẵng, ngắm sông Hàn, ngắm cầu sông Hàn quay lúc nữa đêm. Rồng phun lửa, phun nước vào 9 giờ tối thứ 7, chủ nhật hằng tuần. Ngồi trên vòng quay mặt trời “Sun wheel” ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng về đêm. Trượt thác ở khu du lịch Hoà Phú Thành, Tắm bùn Phước Nhơn…. Đắm chìm trong các trò chơi khu vui chơi giả trí Fantasy, Bà Nà hill, khu vui chơi giải trí trong nhà HELIO… Rất nhiều, rất nhiều nhé! Vì vậy, tùy thời gian và kinh phí cho phép mà các du khách lựa chọn loại hình giải trí phù hợp nhé...ở đây thì mình không có kinh nghiệm gì vì loại hình nào cũng hay cũng thú vị...tuy nhiên nên cân bằng sức khỏe nhé, đừng ham vui quá sức!

    Công viên Châu Á, một trong những địa điểm vui chơi, giải trí tầm cỡ.

    MỘT SỐ ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG Ở ĐÀ NẴNG

    Phố cổ Hội An: Điểm du lịch nổi tiếng yêu thích của nhiều du khách trong nước và quốc tế ghé thăm. Bạn xem được tham quan những dãy nhà cổ được bảo tồn qua hàng trăm năm khi đến Hội An du khách còn được thưởng ngoạn cảnh quan sông nước, những bãi biển trong xanh mát lành. Và trải nghiệm ẩm thực phong phú như các món ăn cao lầu, mì Quảng, bánh xèo… hấp dẫn ngay cả thực khách khó tính nhất.
    Không quá trang nghiêm như Cố Ðô Huế hay nhộn nhịp như ở thành phố Đà Nẵng. Hội An mang những nét cổ kính , mộc mạc , thuần khiết, khiến cho mọi người ai cũng muốn ghé thăm nơi này

    Bà Nà Hills: Đây là một trong những điểm đến mà bất cứ du khách nào khi đi tham quan Đà Nẵng cũng một lần đặt chân đến nơi đây. Tại đây các bạn sẽ thấy được rõ nét thời tiết cả 4 mùa trong 1 ngày: Xuân- hạ- thu – đông. Ngoài ra với tổng thể kiến trúc theo phong cách Pháp cuốn hút và đầy hấp dẫn, chắc chắn Bà Nà sẽ là một điểm du lịch hấp dẫn ở Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua

    Ngũ Hành Sơn: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 5 ngọn: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thuỷ Sơn, Hoả Sơn và Thổ Sơn. Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 8 km về hướng nam Ngũ Hành Sơn với không gian huyền ảo, cùng sự kế hợp giữa những hang động , chùa chiền cùn âm thanh của tiếng chuông chùa, sóng vỗ … Đây chính là điểm đến không thể quên cho bất cứ du khách nào.

    Bán đảo Sơn Trà: Nằm cách trung tâm thành phố 10 km về phía đông, nơi đây được xem là “lá phổi xanh” của Đà Nẵng . Đến Sơn Trà , các bạn sẽ được tham gia nhiều hoạt động thú vị khi đặt chân đến các địa điểm như: Khám phá rừng già Sơn Trà, tắm biển ở bãi tắm Mỹ Khê, bãi Bụt, tham gia câu cá cùng ngư dân, lặn biển ngắm san hô…

    Đảo Cù Lao Chàm – Cách bờ biển Cửa Đại khoảng 15 km. Đây là khu dự trữ sinh quyển thế giới gồm cụm đảo ngoài khơi biển Đông cách Hội An 12 hải lý. Cù Lao Chàm với hệ thống thực vật phong phú cùng khí hậu dịu mát , du khách đến đây sẽ được cùng ngư dân khám phá sự đa dạng của hệ động thực vật phong phú trong lòng biển xanh. Khi tới đây các bạn sẽ có cơ hội thưởng thức hương vị ẩm thực từ những đặc sản như: Ốc vú nàng, cua đá, rau rừng….

    Bãi biển Lăng Cô - Huế:

    LĂNG CÔ: Là điểm đến không thể bỏ qua khi tham gia hành trình tham quan Đà Nẵng . Cách trung tâm thành phố tầm 30km , Lăng Cô nằm giữa một nhánh rẽ của dãy Trường Sơn, bãi biển Lăng cô hiện ra trong xanh, nằm thoai thoải, thơ mộng bên những cồn cát trắng, hòa với màu xanh của núi rừng.
    Đến Lăng Cô tận hưởng bầu không khí trong lành, giũ sạch những ồn ào nơi phố thị. Và cùng trải nghiệm những thú vui như câu cá, lặn biển, leo núi, xuyên rừng hay đến thăm một số cảnh đẹp như Chân Mây, làng chài Lăng Cô gần bãi biển thật không gì sảng khoái bằng.

    Bãi biển Mỹ Khê: Nổi tiếng với bãi cát trắng mịn trải dài hơn 900m, sóng biển ôn hòa được bao quanh bởi những rặng dừa thơ mộng. Đây cũng là bãi biển được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh … . Đến đây du khách sẽ được hòa mình vào bầu không khí trong lành với bãi cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa . Và cùng thưởng thức ẩm thực với các món ăn đặc sản miền biển như tôm, cua, cá, mực, hải sản, bào ngư…

    PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TRONG THÀNH PHỐ ?

    Đi Taxi ở Đà Nẵng: Hiện ở Đà Nẵng đang có 6 hãng Taxi đang hoạt động phục vụ nhu cầu đi lại của khách hàng. Trong bất kỳ thời gian nào, taxi luôn phục vụ tận tình chu đáo.

    Xích lô Đà Nẵng.: Để trải nghiệm những khu phố cổ khách du lịch tới đây có thể đi xích lô, tham quan thành phố.

    Du thuyền trên Sông Hàn: Với du thuyền này, khách tham quan có thể dạo quanh vịnh Đà nẵng, đi tham quan Cù Lao Chàm, thưởng thức các tiết mục nghệ thuật độc đáo ở sông Hàn và vịnh Đà Nẵng với giá phải chăng.

    Xe Buýt Đà Nẵng: Đà Nẵng đã xây dựng các tuyến xe buýt nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân. Hằng ngày đưa đón người, vận chuyển hàng hóa trong nội thị và các tỉnh lân cân. Đây có lẽ là phương tiện thuận tiện nhất khi muốn đi dạo quanh phố mà bạn không biết rỏ đường. Là phương tiện dẫn đường cho Khách du lịch khi tới tham quan Đà Nẵng.

    CÔNG TY DU LỊCH NÀO CHUYÊN TỔ CHỨC TOUR ĐÀ NẴNG 2017 ?
    Du lịch ABC với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết tổ chức tour đà nẵng tốt nhất, chất lượng nhất, uy tín và giá rẻ nhất. mời quý khách tham khảo:
    Tour Đà Nẵng 3 Ngày 2 Đêm
    Tour Đà Nẵng 4 Ngày 3 Đêm
    Và nhiều Tour Đà Nẵng khác nữa...

    Chúc Quý khách có chuyến du lịch Đà Nẵng thật vui và nhiều thú vị nhé !

    Thông tin chi tiết liện hệ:
    Công Ty TNHH Dịch Vụ & Du Lịch ABC
    Dịch vụ Lữ Hành , Tổ Chức Sự Kiện Giá Rẻ Nhất Tại Tp Hồ Chí Minh
    Hotline: 0909779117 (Mr Hưng) ; 0888231111 (Mr Cường)

    Email: [email protected] , Gmail: phamvanhungtravel
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này