Kiểm soát ngôi nhà thật đơn giản với thiết bị an ninh thông minh

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi SmartHome, 22/9/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    0
    Một báo động an ninh thiết bị báo động qua điện thoại cá nhân cung cấp cho bạn sự an toàn di động bất cứ nơi nào bạn đi. Chúng tôi yêu thích mô hình Vigilant bởi vì nó có giá phải chăng, lâu dài và to. Nếu bạn thấy mình đang ở trong một tình huống nguy hiểm - dù là trên đường lái xe, chạy bộ hay ra ngoài thành phố-hãy báo cảnh báo này để đe dọa kẻ tấn công bạn và kêu gọi trợ giúp. (Thêm một bình xịt cầm tay có thể cannister để tăng cường an ninh cá nhân của bạn nhiều hơn nữa.)
    Những kẻ trộm đột nhập vào các nhà để xe trong vòng sáu phút trung bình và các nhà kho nhỏ hơn thậm chí còn ít hơn. Thiết bị SABRA và garage báo động là biện pháp phòng vệ của bạn chống lại các kiểu tấn công này bởi vì các cảm biến phát ra âm thanh báo động khi tai nạn chuyển động. Thêm vào đó, báo thức của SABE tốt hơn hầu hết vì nó có bàn phím kết hợp, do đó, chỉ có bạn mới có thể tắt các chương trình báo động chứ không phải những kẻ xâm nhập lén lút.
    Ngay cả khi bạn đã khóa trên tất cả cửa sổ và cửa ra vào, kẻ xâm nhập có thể đập vỡ kính để vào bên trong. Đó là nơi báo hiệu cửa sổ của Doberman. Bằng cách phát hiện rung động, báo thức di động này biết khi thủy tinh vỡ và cảnh báo cho bạn với một tiếng báo động lớn.
    >>>Xem Thêm: Công tắc hẹn giờ cơ tại e-s.vn

    Cửa sổ và cửa ra vào thu hút những tên trộm vì chúng dễ mở cửa và thường mở khóa. Nếu bất cứ ai chen vào cửa sổ và cửa ra vào của bạn bị khóa hoặc không - những cảnh báo cửa sổ và cửa sổ của GE sẽ kích hoạt còi báo động giật mình. Thuận tiện, những cảnh báo này đi cùng với chế độ bật, tắt hoặc chuông, vì vậy bạn có thể chọn chức năng bảo mật cần thiết trong suốt cả ngày.
    Đừng nhấn mạnh vào khả năng đột nhập tiềm ẩn trong khi bạn đang chạy công việc vặt, đi nghỉ hoặc nghỉ tối với cửa hàng thông minh của Orvibo. Thay vào đó, kiểm soát ổ cắm này và bất cứ thứ gì được cắm vào thiết bị thông minh của bạn, vì vậy bạn có thể bật và tắt đèn trong suốt cả ngày để làm cho nó xuất hiện như thể bạn đang ở nhà. Những tên trộm thường không nhắm mục tiêu đến những ngôi nhà trông có người ở, vì vậy ổ cắm này cung cấp khả năng chống lại trộm cắp tuyệt vời. Cũng nên xem xét so sánh các cửa hàng thông minh khác để tiện lợi hơn và bảo mật.
    Tự động hóa nhà. Sử dụng ứng dụng để kiểm soát thiết bị, đèn chiếu sáng và các thiết bị điện tử khác từ bất cứ nơi nào.
    Người bán hàng giỏi nhất. Cửa hàng thông minh của Orbivo là người bán chạy nhất trên Amazon trong danh mục này.
    Kiểm soát 20 thiết bị. Cổng thông minh này sử dụng WiFi để liên lạc với các thiết bị điện tử và thiết bị thông minh khác. Thiết lập bộ đếm thời gian để kiểm soát tối đa 10 thiết bị điện tử khác nhau và có thể kiểm soát tối đa 20 máy bằng tay vào bất kỳ thời điểm nào.
    Khoảng 30 phần trăm bọn trộm đột nhập vào qua cửa trước, do đó tăng cường bảo mật của bạn với Báo động Chuông Techko này. Báo động hoạt động bằng cách phát hiện rung động và phát ra tiếng còi báo động để cảnh báo bạn về sự xâm nhập. Nếu bạn là người dùng VRBO hoặc Airbnb thường xuyên, hãy sử dụng nó trên cửa ra vào trong nhà của bạn mà không cho phép khách truy cập; nó chắc chắn để giữ chúng ra ngoài.
    >>>Xem Thêm: Ổ cắm hẹn giờ điện tử tại e-s.vn

    Các cảm biến cửa sổ và cửa ra vào khác sử dụng rung động để phát hiện sự đổ vỡ có thể gây ra báo động giả. Bạn sẽ không phải lo lắng về điều đó với bộ phận cảm biến cửa và cửa sổ của Swann vì chúng sử dụng nam châm: Nếu ai đó mở cửa sổ hoặc cửa ra vào, kết nối từ tính sẽ vỡ và nghe tiếng còi báo động để cảnh báo bạn, hàng xóm và kẻ đột nhập.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này