Không nhận được mã code xác nhận từ Facebook về điện thoại

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dinhduan911, 10/11/17.

  1. dinhduan911

    dinhduan911 Active Member

    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay tình trạng mã xác nhận facebook không gửi về điện thoại khá là phổ biến gây khó khắn cho người dùng khi muốn lấy lại mật khẩu hay đăng kí mới tài khoản facebook.Việc này đặc biệt gây đau đầu cho những người vô tình quên mật khẩu facebook vì họ không có cách nào lấy lại mật khẩu vì đa số người dùng đăng kí tài khoản facebook bằng số điện thoại thường ít khi xác nhận email hoặc thêm email vào.
    sua may tinh quan tan binh
    Vậy làm thế nào để để nhận được mã xác nhận từ facebook một các dễ dàng.Trong bài hôm nay mình sẽ hướng dẫn cụ thể các bạn có thể lấy được mã xác nhận từ facebook một cách dễ dàng nhất.

    Vì sao không nhận được mã code xác nhận từ facebook

    Hiện này việc không nhận được mã xác nhận từ facebook xảy ra khi các bạn sử dụng số điện thoại của Viettel và Mobifone. Hai mạng di động lớn ở Việt Nam thông thường hay chặn các tin nhắn từ nước ngoài về nên facebook cũng không ngoại trừ. Và có thời gian Internet Viettel cũng từng chặn tên miền facebook khi truy cập từ IP Viettel.

    Nhà mạng Viettel ra thông báo ngừng cung cấp dịch vụ SMS facebook.

    Cách nhận mã xác nhận facebook từ nhà mạng Viettel

    Để nhận được mã code từ facebook bạn phải đăng kí dịch vụ SMS Facebook từ nhà mạng Viettel. Sau khi đăng kí thành công nhà mạng Viettel sẽ gửi mã code về điện thoại cho bạn.

    sua may tinh quan phu nhuan
    Bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp như sau: F1 gửi 9223 (phí 1000đ/ngày). Sau khi đăng kí xong thì bạn sẽ nhận được ngay một mã code mà facebook gửi cho bạn hoặc bây giờ nếu bạn có muốn lấy lại mật khẩu thì đương nhiên mã code cũng sẽ được gửi về ngay thôi.

    Sau khi nhận được mã code xác nhận tài khoản facebook thành công thì bạn hãy tiến hành hủy dịch vụ đi nhé, khi nào dùng thì đăng kí lại chứ không nó trừ 1000k/ngày thì khổ.
    Soạn cú pháp sau để hủy dịch vụ: HUY gửi 9223.

    Cách nhận mã xác nhận facebook từ nhà mạng Mobifone

    Cũng tương tự như nhà mạng Viettel, bạn cần đăng ký dịch vụ để nhận được mã xác nhận từ facebook.
    Bạn soạn tin nhắn với cú pháp đăng kí như sau: DK F1 gửi đến đầu số 32665 (1000đ/ngày).
    Sau khi nhận được mã xác nhận facebook thành công, bạn cũng tiến hành soạn tin nhắn hủy dịch vụ ngay để đỡ mất 1000đ/ngày.

    Để hủy dịch vụ bạn soạn tin nhắn với cú pháp sau: HUY gửi 32665. sua may tinh quan binh thanh

    Nếu bạn dùng nhà mạng VINAPHONE mà cũng không nhận được SMS thì soạn tin theo cú pháp sau nhé: DK gửi 1571 (Bạn truy cập vào đường dẫn wapsite hệ thống vừa gửi về và đăng nhập bằng tài khoản facebook của bạn. Nhập mã xác nhận ở tin nhắn mà hệ thống gửi), xong rồi thì soạn tin HUY gửi 1571 để hủy dịch vụ SMS facebook.

    Cú pháp đối với nhà mạng VietNamMobile như sau bạn có thể đăng kí và sử dụng: FB gửi đến 32665 (600đ/Tin), tuy nhiên mình chưa kiểm nghiệm qua vì mặc định mình dùng VNMonile đều nhận được tin nhắn cả, bạn nào không nhận được có thể sử dụng cú pháp này rồi tiến hành đặt lại mật khẩu lần nữa.

    Nếu thấy bài viết này hữu ích thì hãy chia sẻ ngay đến những người thân yêu của bạn nhé
     
    Đang tải...
: sua may tinh

Chia sẻ trang này