Khóa học lái xe ô tô ở Hóc Môn uy tín nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi minhtao1987, 19/5/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Khóa học lái xe ô tô ở Hóc Môn uy tín nhất
    Nếu bạn đang tìm nơi để học lái xe thì đây là nơi duy nhất bạn đáng dành thời gian tìm hiểu!
    Học lái xe ô tô ở quận hóc môn không chỉ là để có một tấm giấy phép lái xe, học lái xe còn để có một tay lái vững, và lái xe an toàn. Bạn có thể có một tấm bằng lái xe, điều đó không khó. Nhưng việc lái chiếc xe có giỏi hay không, có một tay lái vững và an toàn khi tham gia giao thông hay không lại là chuyện khác. Hãy đặt sự an toàn của bạn và người tham gia giao thông lên trên hết, vì an toàn giao thông là hạnh phúc của mọi nhà. Hãy tìm một khóa học lái xe ô tô thực sự chất lượng và uy tín.[​IMG]
    Xem thêm: trung tâm đào tạo lái xe Tiến Thành cam kết mang đến cho bạn buổi học chất lượng cao chỉ sau 1h học thử
    Bằng lái xe ô tô B2 là gì? (B1-B2 và C khác nhau như thế nào)
    Bằng lái xe B2 là loại giấy phép lái xe phổ biến nhất hiện nay, quy định quyền điều khiển xe dưới 9 chỗ ngồi được tham gia kinh doanh vận tải. Về lý thuyết học bằng lái xe B2 có thể điều khiển hầu hết các loại xe chở người thông dụng, xe gia đình, xe cơ quan 4 chỗ, 5 chỗ, 7 chỗ. Với sự phát triển ở các thành phố lớn như Thành Phố Hồ Chí Minh hiện nay thì nhu cầu sở hữu tấm bằng lái xe B2 ngày càng cao.
    Vậy học lái xe ô tô hạng B2 như thế nào?
    Bạn tìm cho mình một trung tâm đào tạo lái xe ô tô được sở giao thông cấp giấy phép đào tạo. Và sau một khoảng thời gian học lái xe ô tô, bạn sẽ thi sát hạch để có thể có bằng lái xe ô tô và được phép điều khiển xe ô tô theo luật giao thông đường bộ.
    Tại Trường An - học viên được học bài bản từ cách cầm vô lăng trở đi cho tới những kiến thức đường trường thực tế
    Nội dung đào tạo hoc lai xe o to quan hoc mon là gì?
    Xem thêm: học lái xe ô tô tại quận thủ đức uy tín
    Học viên học lái xe ô tô sẽ trải qua các bước học lý thuyết và học thực hành, sau đó sẽ thi thử và thi sát hạch để lấy giấy phép lái xe.
    Nội dung đào tạo lý thuyết: Học lý thuyết trong thời gian 2 tháng. Chủ yếu học về luật giao thông đường bộ, hệ thống biển báo, chỉ dẫn. Học cách làm quen tiếp xúcvới xe ô tô và các chi tiết trên xe, các thao tác cơ bản để vận hành ô tô. Học viên sẽ được các giảng viên dạy lái xe ô tô hướng dẫn thi sát hạch thử trên máy tính và cách cài đặt đĩa phần mềm thi sát hạch thử để học viên có thể tự ôn luyện tại nhà trước khi thi lái xe ô tô.
    Nội dung đào tạo thực hành: Học thực hành song song với học lý thuyết. Học viên sẽ được đào tạo học bài bản từ A – Z, từ những thao tác đơn giản nhất như vào số, vào côn. Cho đến những bài khó nhất như lùi chuồng, dừng xe ngang dốc. Những giảng viên dạy lái xe kinh nghiệm nhiều năm của trường sẽ truyền đạt lại những mẹo khi lái xe và cách để điều khiển và phản xạ một cách tốt nhất với chiếc xe ô tô của bạn.[​IMG]
    Xem thêm: trung tâm dạy lái xe Tiến Thành cam kết học phí trọn gói không phát sinh, đào tạo khóa học lái xe ô tô cấp tốc tại: http://hoclaixecaptoc.com/truong-day-lai-xe-tien-thanh-uy-tin-nhat-tphcm/
    LÝ DO BẠN NÊN CHỌN TRUNG TÂM DẠY LÁI XE Ô TÔ TRƯỜNG AN
    Chúng tôi muốn các bạn lái xe an toàn, do đó trung tâm sẽ dạy lái xe cho học viên một cách chuyên nghiệp nhất, theo một giáo trình bài bản nhất. Và với việc đặt chất lượng dạy học và tay lãi hcj viên vững vàng lên hàng đầu. Học viên không chỉ thi sát hạch lái xe ô tô mà sau khóa học lái xe ô tô ở quận hóc môn, bạn có thể tự tin cầm lái một cách vững vàng. Không phải “tỷ lệ đỗ” mà cái chúng tôi quan tâm là “tỷ lệ an toàn” của các bạn.
    Học phí khóa học lái xe ô tô tại Trường An luôn thấp và cạnh tranh nhất hiện nay
    Yếu tố học phí học lái xe ô tô tại hóc môn luôn được mọi người quan tâm. Chúng tôi hiểu điều đó và luôn nỗ lực mang lại cho học viên những khóa học lái xe tốt nhất với chi phí hợp lí nhất. Học phí học lái xe ô tô ở quận hóc môn của trung tâm được niêm yết công khai, rõ ràng trên trang web. Tránh tình trạng tiêu cực và không minh bạch trong suốt quá trình học lái xe. Học viên không phải lo lắng về việc có phải đóng thêm phụ phí xăng xe, đi lại …
    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi quý học viên có nhu cầu học lái xe ô tô của trung tâm chúng tôi, hay cần tư vấn về các khóa học khác như: học bằng lái xe ô tô b2 , học lái xe tải bằng C .....và để biết các lịch thi sắp tới.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này