In decal giấy tại Hoàng Hà với những mẫu thiết kế đa dạng, màu sắc bắt mắt

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi phongnguyen1910, 19/9/16.

  1. phongnguyen1910

    phongnguyen1910 Active Member

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    In decal giấy tại công ty Hoàng Hà chuyên thiết kế và in ấn ra các loại decal giấy, decal nhựa, decal kim loại. Ứng dụng các sản phẩm như decal vỡ, decal chống trầy, tem chống hàng giả, tem bảo hành, tem nhãn sản phẩm, nhãn mác sản phẩm, nhãn thông tin sản phẩm…. Sử dụng cho các loại máy móc thiết bị, đồ nội thất hay các thiết bị văn phòng….

    In decal giấy hiện nay rất được rất nhiều các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh ưa chuộng sử dụng vì nó tiết kiệm được cho họ một khoản chi phí rất lớn đến từ việc đầu tư in ấn nhãn mác cho sản phẩm thế nhưng mà vẫn đảm bảo được những yêu cầu mà các doanh nghiệp đưa ra về sản phẩm nhãn mác của mình như đẹp, đảm bảo chất lượng cao, thông tin in ấn rõ ràng, nổi bật…

    Thị trường in ấn ngày càng phát triển với rất nhiều công nghệ hiện đại, đáp ứng những yêu cầu đa dạng trong nhiều ngành sản xuất. Trong đó, in decal giấy là một dịch vụ đặc biệt quan trọng sẽ góp một vai trò rất lớn vào doanh thu của công ty Hoàng Hà. Và các khách hàng hãy tham gia vào dịch vụ in decal giấy của chúng tôi.
    [​IMG]
    In decal giấy là dịch vụ có tiêu chí phục vụ tốt nhất, được các khách hàng hài lòng

    In decal giấy của Hoàng Hà là dịch vụ in ấn được phục vụ tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong in ấn nên chúng tôi hoàn toàn hiểu được những điều mà khách hàng mong muốn đối với sản phẩm của mình nên luôn chú trọng đầu tư để nâng cấp trang thiết bị, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đẹp mắt và chất lượng nhất.

    Nếu các khách hàng cần thêm yêu cầu thì chúng tôi sẵn sàng cán thêm vào decal một lớp màn để có thể giúp cho lớp mực in phun được bảo vệ một cách tốt hơn, tăng khả năng sử dụng cho sản phẩm decal được lâu hơn, tăng độ bền cho sản phẩm decal đó.

    Công ty Hoàng Hà chuyên cung cấp dịch vụ in decal giấy tại Tp HCM với các sản phẩm đang chuộng nhất như in decal dán tường, in decal giấy, in decal giấy lưới…
    Hoàng Hà tự hào là điểm đến cho dịch vụ in decal giấy của bạn

    Biết được sự quan trọng và ý nghĩa của việc in hộp giấy là như thế, công ty in decal giá rẻ Hoàng Hà luôn quan tâm tới những mẫu thiết kế, in hộp giấy, bao bì, nhãn hiệu.

    CÔNG TY TNHH IN ẤN BAO BÌ HOÀNG HÀ
    • Văn Phòng: 121 Nguyễn Xuân Khoát, Tân Phú, TP HCM
    • Xưởng SX: 184/21 Lê Thúc Hoạch, Tân Phú, TP HCM
    • Điện thoại: 08 6272 3127 - 0909 109 025
    • Email: [email protected] - Skype: inhoangha25
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này