Hướng dẫn tự pha chế tắm trắng da với cafe

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi emlatmy88, 25/9/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Làn da trắng sáng giúp phái nữ thêm phần tự tin và cuốn hút, thế nhưng không phải ai cũng sở hữu làn da trắng sáng như vậy. Dưới đây là bí quyết giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng chỉ từ bột cafe và sữa đậu. Hãy thử thực hiện để thấy làn da trắng sáng bất ngờ nhé.

    1. Tắm trắng da với cafe

    Lý do bột cafe có công dụng làm sáng da toàn cơ thể là vì chứa những chất phòng chống oxy hóa, khiến cho giảm các vết thâm trên da cũng như các vết sạm da. Thêm vào đấy, trong bột cafe cũng có chứa những vitamin có tác dụng giúp đỡ da chống các tác hại của ánh sáng mặt trời nên các bạn có khả năng yên tâm dùng cà phê là nguyên vật liệu làm sáng da mà không phải lo lắng đến bất kỳ tác dụng khác nào. không chỉ vậy, bột cà phê còn giúp đỡ loại trừ những tế bào da chết trên da, giúp đỡ các bạn sở hữu một làn da căng mọng, mềm mịn. mùi hương của cafe sẽ giúp đỡ các bạn dễ chịu tinh thần, giảm stress .
    [​IMG]

    Cafe là nguyên liệu giúp tắm trắng da hữu hiệu
    Chuẩn bị:

    – 2 muỗng bột caphê nguyên chất
    – 2 thìa đường
    – 3 thìa dầu olive

    Bí kíp làm: các bạn hãy trộn tất cả nguyên liệu trên thành hỗn hợp sánh đặc, rồi sau đó bôi đều lên da để tầm 10 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da, sau đó tắm rửa lại bằng nước sạch sẽ. thường xuyên thực hiện 3 1 lần/tuần, các bạn sẽ có được làn da trắng sáng. tuy vậy, bạn hãy lưu ý tránh tiếp xúc trực tiếp từ ánh sáng mặt trời, nếu không sẽ phản công dụng. các bạn cũng nên tận dụng bã cà phê đắp lên người khoảng 10 – 20 phút để những chất dinh dưỡng thấm vào da, rồi sau đó tắm rửa lại với nước sạch. những chất dinh dưỡng phần còn lại trong bã caphê sẽ thẩm thấu vào da, giúp lấy đi các tế bào da chết trên da và cho các bạn 1 nước da khỏe đẹp, trắng mịn hồng hào.

    2. Tắm trắng thẩm mỹ với sữa đậu

    Các bạn có thể tự sơ chế sữa đậu nành thay cho mua sữa đậu được chuẩn bị sẵn ngoài cửa hàng. căn nguyên là bởi nếu tự tay chế biến sữa đậu nành thay vì mua phía bên ngoài, các bạn sẽ đảm bảo các dưỡng chất còn nguyên vẹn để đạt hiệu nghiệm tắm trắng thẩm mỹ tuyệt vời nhất.
    [​IMG]

    Sữa đậu nành cũng là nguyên liệu tắm trắng hiệu quả
    Để tắm trắng thẩm mỹ với sữa đậu nành, bạn chỉ phải dùng 2 ly sữa đậu nành trộn từ 2 muỗng chanh nguyên chất và 3 thìa tinh dầu oliu , tạo thành hỗn hợp sánh quyện, rồi sau đó bôi thật đều lên da trong vòng 5 phút để những chất dinh dưỡng thẩm thấu vào da . cuối là tắm lại bằng nước sạch và đắp kem dưỡng da.

    Tuy nhiên song bằng việc sử dụng sữa đậu nành để tắm trắng, các bạn cũng có khả năng uống sữa đậu nành hàng ngày, vừa tốt cho thân thể và có công dụng làm trắng sáng làn da từ sâu phía bên trong.

    Chúc các bạn thành công!



    Bài gốc: http://lamdepnhuhoa.com/hoc-cach-tam-trang-bang-bot-cafe-va-sua-dau/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này