Hướng dẫn làm sạch sẽ hộp mực máy in chính hãng và bảo trì

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi thutrang, 27/10/16.

  1. thutrang

    thutrang Expired VIP

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Việc làm sạch sẽ hộp mực khi đổ mực máy in uy tín và bảo trì sẽ giúp may in của bạn hoạt động một cách ổn định và không làm ảnh hưởng tới những chất lượng bản in.

    Sau một thời gian sử dụng năng suất của hộp mực in chính hãng và các linh kiện của máy in giá rẻ sẽ giảm tuổi thọ . Chúng tôi sẽ tập chung vào hai vấn đề phổ biến in hay liên quan đến hop muc in gia re và mực in chính hãng giúp các bạn có thể khắc phục sự cố một cách nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng đến công việc bạn. Hướng dẫn làm sạch sẽ hộp mực và bảo trì.

    Vấn đề của may in:

    Bản in bị mờ, nhạt hoặc xuất hiện các sọc

    - Nguyên nhân: bạn cố gắng in nhưng bản in bị nhạt, hoặc mờ có vết sọc ngay cả khi vẫn còn mực trong hộp mực, có thể là bởi máy in chính hãng không sử dụng một thời gian dài.

    - Khắc phục: Khi máy in chính hãng của các bạn gặp phải vấn đề nay nguyên nhân phổ biến nhất là do đầu in bị tắc. Sau một thời gian dài đổ mực in và dùng mực có thể bị tích tụ trên đầu in dẫn đến tình trạng khô.

    >>Xem thêm: đổ mực máy in canon tại hà nội.

    Các bạn cần làm sạch đầu in băng cách lấy một tờ khăn giấy và gấp lại để tăng độ dày của giấy. lấy một ít dung dịch phun lên giấy lưu ý không làm ướt hẳn giấy, tiến hành lau theo hướng dọc theo chiều dài của đầu in. Những đầu in sẽ trông sạch và sáng bóng sau khi đã được làm sạch sẽ, nếu có nhiều mực in giá rẻ trên đầu in dùng thêm khăn giấy nếu cần thiết.

    [​IMG]

    Máy in giá rẻ không nhận hộp mực

    - Nguyên nhân: Khi đổ mực máy in hà nội mực và bụi thu thập một thời gian trên hộp mực sẽ ngăn tiếp xúc tốt với may in chinh hang, khi điều này xảy ra mang thể máy in của bạn sẽ không nhận dạng được hộp mực.

    - Khắc phục: bạn cần làm sạch các điểm tiếp xúc với máy in giá rẻ, sử dụng tẩy của cây bút chì N02, cẩn thận chà tiếp xúc với áp lực vừa phải. Tiếp theo làm ẩm một chiếc khăn giấy với cồn đề làm sạch sẽ hơn những điểm tiếp xúc để loại bỏ những bảo tẩy, không sử dụng cồn để làm sạchsạch sẽ đầu in. Khi đã lau sạch hãy lắp lại và bật may in chinh hang lên kiểm tra.

    - Nếu vấn đề vẫn còn tồn tại sau bài viết Hướng dẫn làm sạch sẽ hộp mực và bảo trì của chúng tôi, các bạn hãy gọi nhân viên kỹ thuật sửa chữa máy in chính hãng tại nhà tới để khắc phục sự cố. các bạn có thắc bận bịu hay cần tư vấn hãy gọi 0941.081.091 để được tư vấn và giải đáp.

    >>Tham khảo: đổ mực máy in từ liêm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này