Hướng dẫn các gia đình làm vệ sinh tận tình nhất quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 13/10/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Bạn đổ Coca từ chai vào trong toilet. Bạn đổ từ trên xuống theo hình trôn ốc.
    Sau khi đã đổ Coca vào trong toilet, bạn đợi ít nhất trong vòng 1 tiếng đồng hồ. Nếu muốn việc tẩy rửa hiệu quả hơn, bạn có thể để qua đêm.
    Tiếp đến, bạn có thể dùng cọ để cọ toilet và làm sạch hơn các loại vết bẩn cứng đầu.
    Cuối cùng, bạn tiến hành giật nước.
    Dịch vụ vệ sinh nhà thấy khi dọn dẹp nhà, bạn nên đổ dấm nguyên chất vào những chén nhỏ và đặt một chén ở những phòng nhỏ (nhà tắm, phòng ngủ...), 2 chén ở những phòng lớn, trong 2 ngày.

    [​IMG]
    Các nhân viên chuyên dịch vụ vệ sinh nhà khuyên các bạn nên dùng 1 chiếc xô, đổ vào đấy 1 chén dấm và thêm 4 lít nước sôi, một chén bột nở rồi khuấy đều, nhúng vải vào xô này để lau trần, tường, sàn và những bàn ghế có bề mặt sần sùi. Khi xô nước sẫm màu thì đổ và pha 1 xô nước khác theo cách thức như trên. Sau đó, dùng khăn sạch thấm nước ấm sạch lau lại một lần nữa.
    Các công nhân vệ sinh nhà sài gòn thấy có nhiều cách tẩy rửa toilet. Nhưng cách tẩy rửa toilet bằng Coca-Cola dưới đây vừa hiệu quả, lại tiết kiệm và không gây độc hại cho người sử dụng.
    Bồn cầu nhà bạn đang ố bẩn và đã đến lúc phải tẩy rửa. Nhưng bạn lại phân vân không biết nên sử dụng loại hóa chất tẩy rửa nào để hiệu quả và không độc hại. Bạn có biết là Coca-cola cũng là một loại chất tẩy rửa rất “hiệu nghiệm” không.
    Nếu cách tẩy rửa toilet bằng Coca chưa đạt được hiệu quả như bạn mong muốn, hãy thử nghiệm các “chất” tẩy rửa khác mà Lamsao.com mách bạn dưới đây.
    Hòa ½ thìa giấm cùng ¼ thìa bột baking soda trong 2 lít nước. Sau đó, bạn mang hỗn hợp này đổ đều hình trôn ốc vào toilet và đợi ít nhất 1 giờ trước khi bạn xả nước.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này