Holcim nâng cấp thị trường trên toàn toàn cầu

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi seopb, 24/10/17.

  1. seopb

    seopb Active Member

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    ký hợp đồng này được đưa ra sau lúc cả hai đơn vị xi măng phải đối mặt mang các khoản nợ to trong thập niên mới đây để mở mang thị trường mới nổi, nơi mà thành thị hoá nhanh đã cung ứng nhu cầu về vật liệu xây dựng. Bùng nổ bong bóng nhà ở Mỹ và cuộc khủng hoảng nợ khu vực đồng euro đã khiến thị trường sụt giảm, ngoài ra, cả hai tổ chức xi măng đều bắt tay vào việc cắt giảm giá thành và khởi đầu đổ các tài sản để cắt giảm nợ.
    [​IMG]
    đây kết hợp sẽ có thể chống lại khó khăn càng ngày càng tăng trong khoảng các đối thủ tại các thị trường mới nổi như Cemex của Mexico và An Huy Conch của Trung Quốc, vượt qua Lafarge trong vai trò dịch vụ xi măng bậc nhất thế giới về sản lượng , dù rằng chẳng hề là doanh thu hay giá trị thị phần.
    biểu trưng công ty holcim được vẽ trước các công trình xi măng ở Eclepens gần Lausanne ngày 25 tháng 2 năm 2014. REUTERS / Denis Balibouse
    một thoả thuận cộng tác vừa mới đây cho thấy, "Đây đích thực là 1 thỏa thuận gây khó chịu, tái cấu trúc để sở hữu 1 hàng ngũ sở hữu sự hiện diện mạnh mẽ hơn trong các thị trường tăng trưởng nhanh hơn".
    Theo những nhà Phân tích doanh nghiệp xi măng của Aurel BGC, Lafarge và đây đã bán được khoảng 275 triệu tấn xi măng trong năm ngoái - gần gấp ba lần so với đối thủ được liệt kê gần nhất là HeidelbergCement của Đức (HEIG.DE).
    những hàng ngũ này bổ sung cho nhau theo địa lý, những nhà quản lý của tổ chức cho biết, với Lafarge mạnh hơn ở châu Phi và xi măng holcim mạnh mẽ hơn ở châu Mỹ Latinh. Những thị trường đang nổi sẽ chiếm 60% doanh thu; không 1 đất nước nào sẽ đại diện cho trên 10 phần trăm.
    "LafargeHolcim sẽ mang mặt trên toàn toàn cầu một phương pháp cân bằng", Lafont nói. Ông nhấn mạnh rằng dù rằng hội sở ở Thụy Sĩ, nó sẽ mang căn nguyên trên khắp châu Âu.
    "Nếu chúng ta không thể tạo ra những nhà quán quân toàn cầu ở châu Âu, thì chúng ta sẽ bị đánh bại. Và chúng tôi chỉ sở hữu thể tạo ra những nhà vô địch châu Âu nếu như chúng ta vượt qua biên cương truyền thống ", chủ toạ Holcim Rolf Soiron nhắc thêm tại một cuộc họp báo chung tại Paris.
    Theo chúng tôi thì cơ sở xi măng holcim Nhận định rất đúng, việc sáp nhập sẽ làm công ty xi măng phát triển thành mạnh mẽ và bất tử giúp cho nền kinh tế Thụy Sĩ nhắc riêng và thế giới tổng thể được ổn định và an toàn hơn. Cám ơn Các bạn đã theo dõi bài viết này. Hứa gặp lại Anh chị ở bài viết khác.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này