Hỏi về mũi rồng to và bè có khắc phục được hay không?

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 22/5/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Câu hỏi:


    Thưa bác sĩ, tướng mũi rồng là mũi như thế nào ? Mọi người nói tôi có tướng mũi rồng số sau này sướng về đường công danh, được hưởng nhiều lợi lộc. Tôi chỉ thấy phần đầu mũi tôi hơi to và bè quá nên có vẻ hơi thiếu thẩm mỹ, mà sửa thì lại sợ ảnh hưởng đến tướng số sau này. Mong bác sớm nhận được tư vấn của bác sĩ (Thanh Thảo, Hà Nội)


    Trả lời




    Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với thắc mắc mũi rồng là mũi như thế nào của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    Mũi rồng là như thế nào?


    Mũi rồng là dáng mũi chuẩn đẹp nhất của nam giới và cũng là loại mũi cực tốt, có đủ phú quý lẫn vinh hiển. Đặc điểm của tướng mũi này là sống mũi nhỏ, thon từ giữa hai khóe mắt xuống điểm 2/3 chiều dài mũi nhưng cánh mũi lại vươn rộng, cánh mũ rất dày nên lỗ mũi vẫn nhỏ, đầu mũi to, mũi to nhưng lại cao, tạo thế cân xứng, vững chãi. Đây là tướng mũi Thiện, Quý và Phú, người có tướng mũi này hội tụ đủ mọi tư chất: thông minh, vốn hiểu biết sâu rộng, đầu óc sáng suốt và nhanh nhạy, tinh tế…có tài lãnh đạo.


    [​IMG]


    Nam giới có tướng mũi rồng thường có tướng phú quý và tài lãnh đạo


    Còn với Phụ nữ sở hữu tướng mũi rồng cũng có mệnh phú quý nhưng thường bị đánh giá là át vía chồng nên nhiều chị em sở hữu tướng mũi này cũng khá lận đận trong chuyện tình duyên. Do đó cũng có không ít chị em có nhu cầu đi sửa mũi rồng.


    Một vấn đề nữa là sự nhầm lẫn giữa mũi rồng và mũi to. Như bạn đã nắm được mũi rồng là mũi như thế nào. Còn mũi to là sự phát triển dư thừa của phần sụn hoặc mô mềm ở đầu mũi hoặc cánh mũi, làm mũi phì đại quá mức, không hài hòa với tổng thể gương mặt. Mũi to không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và nhân tướng.




    Có rất nhiều người nhầm lẫn giữa dáng mũi rồng và dáng mũi to

    [​IMG]



    Sửa mũi rồng và sửa mũi to đều là những ca phẫu thuật không quá phức tạp để thực hiện. Để sửa mũi đẹp hãy lựa chọn một trung tâm uy tín có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi và am hiểu về thẩm mỹ, nhân tướng.


    Sửa mũi rồng có lẽ không cần phải chỉnh sửa nhiều, vì dáng mũi này đã đẹp sẵn rồi. Còn đối với sửa mũi to: Nếu như mũi to do cánh mũi bác sĩ sẽ tiến hành cắt hoặc cuộn cánh mũi. Còn nếu mũi to do đầu mũi thì bác sĩ sẽ tiến hành cắt gọt đi phần sụn và cánh mũi dư thừa để làm mũi thon gọn hơn. Các phương pháp sửa mũi đều được tiến hành với kỹ thuật nội soi, quy trình phẫu thuật vô trùng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về việc sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn hảo sau khi bước ra khỏi phòng phẫu thuật.


    [​IMG]


    Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn phương pháp thẩm mỹ mũi phù hợp


    Như vậy bạn Thanh Thảo đã biết mũi rồng là như thế nào. Nếu bạn muốn sửa chiếc mũi của mình thì có thể đến trực tiếp Bệnh viện để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn. Các bác sĩ với trình độ chuyên môn cao sẽ giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp về nhân tướng lẫn thẩm mỹ. Chúc bạn sức khỏe và hẹn sớm gặp bạn! Thông tin chi tiết xin liên hệ 1900 5588 96.



    Thông tin từ:
    http://thammynangmui.net/mui-rong-la-mui-nhu-the-nao/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này