Học thử với gia sư không phải mất đồng nào

Thảo luận trong 'Địa điểm du học' bắt đầu bởi thanhluantm, 25/8/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    0
    Để kiểm tra chất lượng gia sư, các gia đình thường đề nghị học thử 1-2 buổi nhằm xem trình độ, phương pháp, cách truyền đạt có phù hợp với con bạn hay không? Sau 2 buổi nếu thấy ưng ý thì cho con học gia sư lâu dài, chưa ưng ý thì đổi gia sư khác. Câu gỏi đặt ra là nếu đổi gia sư khác thì có nên trả tiền học phí 1-2 buổi học thử? Câu trả lời là có, chúng tôi mạn phép nêu một vài lí do cho bạn tham khảo nhé!

    1. Số tiền trả 1-2 buổi học thử là quá nhỏ bé

    -Nếu bạn có ý định tìm gia sư lâu dài cho con thì 1-2 buổi học thử chả đáng là bao so với ngân sách bạn định giửi Gia sư Vật Lý lớp 9 hàng tháng hay cả năm học.


    2. Gia sư xứng đáng được nhận

    -Khi dạy con bạn, họ phải tham khảo tài liệu, sách vở, soạn giáo án,...

    -Nhiều em sinh viên phải đạp xe 7-8km để đến dạy con bạn, nếu bạn ở chung cư họ còn phải mất thêm tiền gửi xe, nếu đi xe bus thì mất thêm tiền xe bus.

    -Hầu hết các em sinh viên đi dạy gia sư đều là các em xuất thân từ gia đình có điều kiện kinh tế eo hẹp, Gia sư Vật Lý lớp 10 khi nhận lớp họ đã mất 1 khoản phí với trung tâm, nếu gặp trung tâm không tử tế, họ sẽ trừ tiền lệ phí của gia sư mà không hoàn trả 100%. Vì vậy chính họ mới là người buồn nhất khi dạy thử 1-2 buổi mà không đạt yêu cầu. Bạn có thương các em không?

    3. Chứng tỏ bạn không lợi dụng

    -Nhiều gia đình lợi dụng chuyện học thử để thuê gấp gáp gia sư về dạy cho con mình vì sắp kiểm tra, Gia sư Vật Lý lớp 11 sau 1-2 buổi ôn cho con họ kiểm tra xong, lập tức lấy lí do không đạt yêu cầu để cho gia sư nghỉ việc, nếu cần họ lại học thử 1-2 buổi đối với gia sư khác. Vậy là họ có người ôn thi cho con 1 cách miễn phí.

    -Nếu gia đình bạn không phải là những người như vậy thì chắc bạn biết nên làm gì rồi ch
     
    Đang tải...
: dạy kèm

Chia sẻ trang này