Học sinh Đan Mạch được dạy gì để là người hạnh phúc ?

Thảo luận trong 'Địa điểm du học' bắt đầu bởi thainguyen, 12/11/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,022
    Đã được thích:
    0
    Mọi người đều có cơ hội bình đẳng
    Chỉ 11% người Đan Mạch thấy mức lương cao là yếu tố quyết định nghề nghiệp họ muốn theo đuổi. Điều này là kết quả của sự định hướng mà hệ thống hè bán trú mà giáo dục Đan Mạch mang lại.
    Lựa chọn nghề làm cho mỗi cá nhân được hạnh phúc là định hướng nghề nghiệp mà Đan Mạch đưa đến tất cả trường học. Một dịch vụ xã hội được cung cấp ngay trong trường học giúp học sinh trung học lựa chọn học lên cấp cao hơn hay chỉ học ở mức độ trung bình để luyện thi đại học phù hợp với tham vọng và nghề nghiệp mong muốn của họ trong tương lai. Các buổi nói chuyện thường xuyên diễn ra để học sinh có thể thảo luận về kế hoạch với giáo viên. Qua đó, tất cả học sinh có thể nhận thấy cơ hội nghề nghiệp bình đẳng như nhau trong xã hội.
    Theo khảo sát, 50% công dân trẻ của Đan Mạch xác nhận hoàn toàn tự do lựa chọn tương lai và quan trọng hơn có thể kiểm soát tương lai của chính mình.

    [​IMG]

    Làm người giỏi nhất không phải là điều cốt lõi trong cuộc sống
    Hệ thống giáo dục của Đan Mạch không dồn công sức đào tạo học sinh để vượt qua các bài kiểm tra mà chú trọng phát triển tính tò mò và để năng khiếu của trẻ được phát triển tự nhiên.
    Các trường học luôn cố gắng để học sinh hiểu rằng mỗi em có những phẩm chất và năng khiếu riêng. Điều này có nghĩa là bất kể điểm số như thế nào các em đều có thể tìm kiếm vị trí công việc phù hợp và trở thành người có ích trong xã hội.
    Chương trình học được xây dựng với mục tiêu để phần lớn học sinh tự hiểu bài. Thực tế là không một trẻ em Đan Mạch nào bị hệ thống giáo dục bỏ rơi. Giáo dục được định hướng không chỉ dành cho học sinh có thành tích cao mà để giúp đỡ tất cả học sinh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này