Học lái xe hạng C giá bao nhiêu tiền là phù hợp

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi minhtao1987, 19/5/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Học lái xe hạng C giá bao nhiêu tiền là phù hợp
    Học lái xe ô tô hạng C giá bao nhiêu tiền
    Nếu bạn có dự định học lái xe ô tô bằng C nhưng còn chưa biết học lái xe hạng C giá bao nhiêu tiền và đang phân vân trong việc lựa chọn trung tâm đăng kí học lái xe ô tô uy tín chất lượng, hãy theo dõi bài viết dưới đây để được cung cấp thông tin về mức học phí học lái xe oto bằng C hiện nay tại các trung tâm sát hạch lái xe trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.
    Bằng lái xe ô tô hạng C được cấp cho những người từ 21 tuổi trở lên, điều khiển xe đến 9 chỗ ngồi, xe tải có trọng lượng trên 3,5 tấn. Yêu cầu về sức khỏe đối tượng được cấp bằng lái hạng C cũng khắt khe hơn so với yêu cầu về sức khỏe của đối tượng thi bằng lái B2: phải là những người có sức khỏe tốt và không cận quá ±2 độ, không bị dị tật thừa hay thiếu ngón tay, chân.
    Học lái xe oto bằng C giá bao nhiêu


    Mức học phí hoc lai xe o to bằng C hiện nay của các trung tâm tại các tỉnh thành khác trong cả nước được đánh giá là ở mức chênh lệch, mức học phí khác nhau. Và ngay tai Hà Nội thì mức học phí cho việc học và thi bằng lái hạng C tại các trung tâm đào tạo lái xe ô tô cũng đã khác biệt rất lớn, học phí dao động từ 3,1 triệu đến 8,5 triệu tùy thuộc vào cơ sở vật chất giảng dạy của trường và tùy thuộc vào thời gian thực hành mà học viên đăng kí học là ngắn hay dài. Nhìn chung, học phí mà các trung tâm đưa ra là giá trọn gói, bao gồm:
    – Lệ phí làm hồ sơ học lái xe và đăng kí thi sát hạch cấp giấy phép lái xe
    Bao gồm học luật, thẻ học viên , giấy khám sức khỏe , chứng chỉ nghề,.. và các giấy tờ cần thiết.
    Trung tâm Tiến Thành thu học phí và thi trọn gói với ô tô hạng C là 11tr. Vui lòng liên hệ: để nộp hồ sơ.
    – Học lý thuyết lái xe ô tô bằng C
    Học viên được các trung tâm cấp tài liệu học lái xe, tài liệu ôn tập, phần mềm lý thuyết ôn thi bằng lái hạng C, sách học luật giao thông đường bộ và phần mềm thi sát hạch lý thuyết trên máy tính với bộ 450 câu hỏi trắc nghiệm lý thuyết bằng lái ô tô hạng C.
    Mục đích là giúp học viên có thể nắm được luật giao thông đường bộ, giúp các học viên tìm hiểu căn bản về cấu tạo xe và cách sửa chữa xe ô tô khi gặp những sự cố nhỏ, biết cách lái xe an toàn và đạo đức của người ngồi lái xe.
    Học viên có thể tự ôn tập tại nhà hoặc có thể tham gia buổi học hướng dẫn tập trung do các trung tâm tổ chức.
    Xem thêm: trường đào tạo lái xe Tiến Thành dạy khóa học lái xe ô tô bằng C sớm nhất[​IMG]
    Học lái xe và thực hành lái xe ô tô hạng C
    Đã bao gồm chi phí xăng xe và tiền thuê giảng viên dạy lái xe cho học viên
    Học viên khi đăng kí hồ sơ học lái xe ô tô hạng C tại trung tâm đào tạo lái xe sẽ được các trung tâm sắp xếp lịch học thực hành, được thực hành trực tiếp với xe ôtô hạng C tại các sân tập của trung tâm và thực hành lái xe trên các tuyến đường trong đô thị và ngoại thành.
    Tổng ôn xe chip: Nộp khi học viên tập xe chip
    Ôn thi cấp chứng chỉ
    Sau khi kết thúc thời gian học thực hành lái xe ô tô hạng C, các trung tâm thường tổ chức thi thử và thi cấp chứng chỉ học nghề lái xe cho các học viên.
    Kì thi này do trung tâm tổ chức, bao gồm bài thi lý thuyết và thi lái xe chạy sa hình nhằm giúp các học viên làm quen với cấu trúc đề thi sát hạch cấp bằng lái hạng C và qua đó tự tin hơn, đạt kết qảu cao hơn trong kì thi sát hạch sắp tới..
    Khóa học bằng C với học phí tốt nhất TpHCM tại trường dạy lái xe Tiến Thành,
    Thi sát hạch cấp bằng lái xe
    Sau khi các học viên hoàn thành khoá học lái xe tải hạng C theo thời gian quy định là 4 tháng, học viên sẽ được đăng kí tham gia kỳ thi sát hạch cấp giấy phép lái xe do Sở Giao Thông Vận Tải TP. Hồ Chí Minh tổ chức. Kì thi này gồm các bài thi lý thuyết, thi lái xe chạy sa hình và lái xe trên đường trường.
    Đăng ký học và thi bằng lái xe ô tô hạng C tại TP. Hồ Chí Minh:
    Địa chỉ:

    · Văn phòng chính: Số 35 đường số 11, P.13, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
    · Văn phòng chi nhánh: Số 45, Bùi Đình Túy, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này