Hết nám bằng 3 những cách dân gian

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi badinhn159, 14/11/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0

    Để nám da không còn làm phiền chị em, bạn có thể tham khảo ngay bí quyết trị nám da bằng những bài thuốc dân gian. Công thức này vừa hiệu quả vừa an toàn lại mang đến hiệu quả điều trị làm cho bạn ngạc nhiên
    Bài thuốc số 1
    Chuẩn bị: 100g vỏ quýt, 200g hoa đào phơi khô, 100g hạt bí đao, 100g hạt củ cải tẩm rượu,
    Thực hiện
    Lấy vỏ quýt, hoa đào phơi khô, hạt bí đao và hạt củ cải ngâm rượu, sao vàng và trộn đều rồi nghiền thành bột. Sau đấy, pha 1 muỗng cà phê bột này với một muỗng canh nước ấm, ngày uống 3 lần sau lúc ăn sẽ đem đến tác dụng tốt trong việc điều trị nám da. Ngoài ra chị em nên phối hợp sử dụng làm mặt nạ sẽ mang lại tác dụng tốt nhất.
    Bài thuốc thứ 2
    Sử dụng bèo tấm đã được phơi khô cùng với hạnh nhân rang vàng, bỏ vỏ rồi cho vào lọ đậy kín.
    Trước đi ngủ, các bạn rửa sạch mặt bằng giấm ngâm với bạch truật. Sau ấy lấy 1 ít bột đã tạo thực hiện với tròng trắng trứng gà và bôi đều lên mặt, sau 30 phút các bạn rửa mặt thật sạch với nước ấm rồi dùng nước hoa hồng lau mặt lại. Công thức trị nám này được rất nhiều chị em áp dụng.
    Bài thuốc thứ 3
    Bí quyết chữa trị nám bằng lá đu đủ khá đơn giản và không mất quá nhiều thời gian. các bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc lá đu đủ, rửa sạch và vò lấy nước. Sau ấy, thoa nước ép lá đu đủ lên mặt và massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút cho tinh chất patain trong lá đu đủ thẩm thấu sâu vào da và xóa bỏ tế bào chết, khiến cho những vết thâm nám da mờ đi và mang đến làn da mịn màng, tươi sáng.
    Những bài thuốc trị nám trên đây sẽ phát huy tác dụng lúc thực hiện trong thời gian dài và kết hợp với những biện pháp dưỡng da, bảo vệ da khác.
    Bạn có thể thao khảo thêm các loại mỹ phẩm trị nám, làm đẹp da tại http://bellabelle.vn nha!

    Xem thêm: neige white
    Xem thêm: nanoluxe reluma
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này