Hệ thống điện điện lạnh

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi moitruong1412, 30/11/16.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    0
    công ty TNHH Trúc vàng chuyên thi công lắp đặt He thong dien dien lanh. Cho các hộ gia đình, xí nghiệp, nhà máy, văn phòng, nhà chung cư, cao ốc, biệt thự, nhà hàng, khách sạn ở các thị xã, quận TP.HCM

    kiểu dáng hệ thống điện điện lạnh công nghiệp bằng phương pháp chuyên biệt. Đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho quý khách hàng nhằm hướng đến 1 hệ thống lạnh công nghiệp tốt nhất cả về chất lượng và mỹ thuật, sở hữu giá tiền thích hợp với quý các bạn.

    [​IMG]



    Hệ thống điện điện lạnh Trúc Vàng- thi công Hệ thống điện điện lạnh, khu công nghiệp chung cư

    Hệ thống điện điện lạnh là hệ thống máy nảy sinh ra nguồn lạnh để khiến cho lạnh các thiết bị, thực phẩm có công suất khiến cho lạnh to. Nguyên tắc hoạt động của hệ thống điện lạnh bao gồm 1 nguồn lạnh và 1 nguồn hot hơn môi trường quanh đó dù chạy có nguyên lý nào, ở hê thống điện điện lạnh thì nguồn lạnh được dùng là mục đích chính, đáp ứng nhu cầu đông lạnh nhờ hệ thống máy nén.

    Hệ thống điện điện lạnh được phân phối ưng chuẩn việc dòng bỏ nhiệt. Nhiệt sở hữu thể được cái bỏ phê duyệt bức xạ, đối lưu, hoặc truyền nhiệt. Chất trung gian dẫn lạnh như nước, không khí, nước đá, và những hóa chất được gọi là chất khiến lạnh công nghiệp.

    He thong dien dien lanh chia khiến cho 2 chiếc chính bao gồm máy lạnh cơ động, sử dụng động cơ là máy nén khí để hoạt động và dòng máy lạnh sử dụng môi chất thẩm thấu để vận hành trong giai đoạn trao đổi nhiệt. Hiệu suất hệ thống điện điện lạnh cơ động thường cao hơn máy lạnh tiêu dùng môi chất thẩm thấu. tuy thế mỗi loại máy có ưu và nhược điểm khác nhau. Máy lạnh cơ động thì năng động hơn, được bề ngoài gọn ghẽ hơn, nhưng lệ thuộc bình thường phổ quát nguồn điện để chạy máy nén, trong khi Đó máy lạnh tiêu dùng môi chất thẩm thấu thì ít cơ động hơn và ngoài mặt cũng to kềnh hơn, nhưng lại ko phụ thuộc vào điện năng, mà tiêu dùng trực tiếp nguồn năng lượng đầu vào như dầu khí, than đá hoặc nguồn nhiệt năng khác để tái tạo lại hệ thống môi chất thẩm thấu chạy máy.

    hiện giờ, He thong dien dien lanh được sử dụng phổ quát và quen thuộc trong những nghành công nghiệp như: chế biến thuỷ hải sản, chế biến thực phẩm đông lạnh, đông lạnh thực phẩm tươi sống, rau củ trong các đơn vị quản lý chế biến thực phẩm…


    Trên thị phần mang hồ hết mẫu thết bị, vật tư Hệ thống điện điện lạnh tuỳ thuộc vào nhu cầu tiêu dùng và giá bán hợp lý cho từng đơn vị, công ty, Cơ sở… mà bạn có thể tuyển lựa và lắp đặt cho phù hợp:

    – Tủ đông tiếp xúc.
    – Hệ thống thông gió.
    – Hệ thống cấp đông IQF.
    – Hệ thống làm lạnh nước.
    – Hệ thống điều hòa không khí.
    – Hệ thống cung ứng nước đá cây & đá vẩy.
    – Hệ thống cấp đông gió (tủ đông gió & hầm đông gió).
    – Kho lạnh & kho mát trong chế biến thủy sản, y tế, rau quả, kem sữa, rượu bia, nước tiểu khát… sở hữu công suất kho trong khoảng 1 MT – 1000 MT & nhiệt độ trong khoảng -30oC đến 15oC.
    – Hệ thống theo dõi và điều khiển những thời kỳ hoạt động trong hệ thống lạnh.

    thiết kế hệ thống điện điện lạnh khiến cho mát sở hữu thể mang hiệu quả rất cao, và thỉnh thoảng được hài hòa có sự lưu trữ năng lượng nhiệt để cái lạnh của mùa đông với thể được dùng điều hòa không khí mùa hè. dụng cụ lưu trữ phổ biến là những tầng ngậm nước sâu hoặc 1 khối đá ngầm tình cờ tróc nã cập duyệt y 1 cụm sở hữu đường kính nhỏ, trao đổi nhiệt được trang bị lỗ khoan.

    LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TRÚC VÀNG
    Địa chỉ: 88/20 Bùi Dương Lịch, Khu Phố 1, Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM
    Điện thoại: 08.66791517 – 08.54284554
    Di động: 0989.183.030 (Mr. Trưởng)
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này