Hãy đến với KSJ - nhẫn cưới uy tín tại tphcm để chọn mua nhẫn cưới

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi quyend832, 27/11/16.

  1. quyend832

    quyend832 Expired VIP

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Tất cả các cặp đôi đều muốn chọn một cặp nhẫn cưới đẹp, chất lượng, giá cả hợp lý để chuẩn bị cho đám cưới của mình, để chuẩn bị cho kỷ vật quan trọng gắn kết cuộc đời 2 vợ chồng và tuyên bố tình trạng hôn nhân của mình. Để giúp các cặp đôi có thể dễ dàng lựa chọn được cặp nhẫn cưới vàng Ý đẹp, chất lượng và tiết kiệm được chi phí, những bí quyết dưới đây sẽ giúp các cặp đôi nhanh chóng chọn được cặp nhẫn cưới cho riêng mình.

    * Dự tính trước chi phí khi lựa chọn mua nhẫn cưới

    Dòng nhẫn cưới vàng Ý hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng sẽ khiến các cặp đôi bị bối rối, gặp nhiều khó khăn khi tìm kiếm và lựa chọn vì thấy cặp nhẫn nào cũng đẹp, cũng hấp dẫn. Để có thể dễ dàng xác định được cặp nhẫn cưới phù hợp nhất với mình cũng như kiểm soát được tốt nhất tình hình tài chính của mình chuẩn bị cho đám cưới hãy dự tính trước chi phí khi lựa chọn mua nhẫn cưới.
    [​IMG]
    [​IMG]

    * Chọn thời điểm mua nhẫn cưới

    Thời điểm phù hợp nhất để mua nhẫn cưới là trước ngày cưới khoảng 2 – 3 tháng. Ngay khi có kế hoạch chính xác cho ngày chuẩn bị của đám cưới, các cặp đôi cũng cần lên ngay cho mình kế hoạch để mua nhẫn cưới . Thời điểm mua nhẫn cưới sớm sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được kiểu nhẫn mà mình ưng ý giữa rất nhiều các kiểu dáng nhẫn cưới trên thị trường. Mua nhẫn cưới sớm bạn sẽ có thể yên tâm, thoải mái chuẩn bị những việc khác nữa của đám cưới mà không phải suy nghĩ nhiều. Đặc biệt sẽ có được phương án thay đối kịp thời nếu chẳng may gặp phải sự cố với nhẫn cưới.

    * Chọn chất liệu nhẫn cưới

    Chất liệu nhẫn cưới trên thị trường hiện nay rất phong phú và đa dạng, thông thường nhẫn cưới vàng Ý có 2 loại chính là nhẫn cưới vàng 14k và vàng 18k. Sở dĩ 2 chất liệu này được lựa chọn chủ yếu vì có hàm lượng vàng trong hợp chất vừa đủ để tạo lên màu nhẫn đẹp mắt, nhẫn có độ dẻo vừa phải để có thể thiết kế và tạo nhiều dáng độc đáo.

    Giá trị của nhẫn cưới vàng 18k và vàng 14k thấp hơn rất nhiều so với nhẫn cưới vàng nguyên chất 24k, nhẫn cưới bạch kim, nhẫn cưới cao cấp kim cương, đá quý,... bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí lớn nếu chọn nhẫn cưới chất liệu này. Đặc biệt, bề ngoài cũng như màu sắc của nhẫn cưới vàng 18k và 14k không có nhiều sự khác biệt với vàng 24k, vẫn mang nét sang trọng, đẹp cho người đeo nhẫn. Thời gian sử dụng và tuổi thọ của nhẫn dài.

    [​IMG]
    [​IMG]

    * Chọn kiểu dáng nhẫn

    Đây cũng là vấn đề mà các cặp đôi cần chú ý, nên chọn kiểu dáng nhẫn cưới không chỉ phù hợp với yêu cầu, sở thích mà còn phù hợp với công việc, sinh hoạt hàng ngày cũng như địa vị của vợ chồng trong cuộc sống hàng ngày để lựa chọn cặp nhẫn cưới phù hợp nhất.

    * Chọn thương hiệu nhẫn cưới

    Không nhất thiết phải lựa chọn thương hiệu nhẫn cưới quá lớn nếu như bạn không có một khoản chi phí dư giả và đủ lớn dành cho nhẫn cưới. Hãy đến với nhẫn cưới ksj - nhẫn cưới uy tín tại tphcm để chọn mua nhẫn cưới,bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhẫn cũng như có thể may mắn được nhẫn các chương trình khuyến mãi khi mua nhẫn, giúp tiết kiệm chi phí để sở hữu cặp nhẫn cưới đẹp, ưng ý.
    ==================================
    KIM SEN DIAMOND & JEWELRY
    553 An Dương Vương P8, Q5, TPHCM
    (Ngay vòng xoay ADV - Trần Phú, đối diện Thế Giới Di Động)
    ĐT: (08)38338727- Hotline: 0906272723
    Tất cả hình chụp đều là sản phẩm thật, có trưng bày sẵn tại cửa hàng, các bạn nên đến tận nơi để xem mẫu mã và được tư vấn tốt nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này