Giúp ngực nở nang nhờ các bài tập

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 18/11/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Chắc hẳn ai cũng mong muốn được sở hữu bầu ngực căng tròn, đẫy đà, quyến rũ tự nhiên. Nếu bạn đang phải đối mặt với tình trạng “hai lưng” thì đừng bỏ lỡ tuyệt chiêu làm nở ngực tự nhiên dưới đây nhé!
    1. Mẹo giúp ngực to hơn bằng áo lót
    Sử dụng áo lót để ăn gian vòng 1 là một giải pháp tiện lợi và rất quen thuộc với hầu hết các chị em. Bây giờ, có rất nhiều loại áo để bạn lựa chọn, áo nâng ngực không dây bằng miếng silicon giúp nâng cao bầu ngực còn thoải mái khi diện áo đầm quây hoặc hai dây. Ngoài ra những chiếc áo với phần đệm mút kết hợp gọng vô cùng dễ dàng giúp nâng đẩy ngực, tạo khe vô cùng thích hợp với những chiếc váy bó ôm sát, gợi cảm.
    Tham khảo một số bí kíp nâng ngực khác tại địa chỉ http://nangnguc.sosblogs.com/

    [​IMG]
    2. Giúp ngực nở nang nhờ các bài tập
    Luyện tập thể dục hay tập yoga vừa tốt cho sức khỏe lại có thể giúp vòng 1 nở nang hơn. Khi tập luyện thường xuyên sẽ giúp các mạch máu lưu thông, giãn nở các mô mỡ, tăng tính đàn hòi và kích thích tuyến vú phát triển.
    Một số tư thế yoga đơn giản giúp ngực săn chắc, nở nang và hấp dẫn hơn. Không chỉ thế, những động tác này còn cải thiện đáng kể vòng eo của bạn. Để cải thiện vòng 1, bạn chỉ việc nằm sấp trên thảm tập rồi từ từ nâng người lên bằng hai tay, kết hợp với hít thở sâu để không khí vào lồng ngực, giữ như vậy trong vài nhịp thở rồi từ từ hạ người xuống và thở ra. Lặp đi lặp lại như vậy nhưng phải giữa đầu và chân thật chắc và hóp bụng cùng lúc.
    3. Massge giúp ngực săn chắc
    Massage ngực là một phương pháp nâng ngực tự nhiên hiệu quả mà cách tiến hành cũng rất đơn giản.Thực hiện vào các buổi sáng và buổi tối mỗi ngày. Sau một thời gian sẽ cảm nhận được sự thay đổi.
    Đầu tiên bạn sử dụng một chút kem bôi ra lòng bàn tay rồi xoa hai tay vào nhau thật đều rồi đặt tay lên ngực tiến hành massage ngực. Massage ngực nhẹ nhàng theo vòng tròn từ dưới lên tiến dần vào nhũ hoa, sau đó tay phải massage theo hướng kim đồng hồ, tay trái thì ngược lại tay phải, làm liên tục như vậy 20 lần mỗi bên ngực.
    Tuy nhiên dù các cách nâng ngực không phẫu thuật trên đây đều rất tác dụng nhưng cũng sẽ có những khắc phục riêng. Tác dụng sẽ chỉ được trong thời gian ngắn, không duy trì được ổn định. Thế nên nếu muốn có được cho mình một vòng ngực căng tròn, săn chắc duy trì dài lâu, không phải làm lại nhiều lần thì cách lý tưởng nhất đó là thẩm mỹ nâng ngực nội soi của Bệnh viện Thu Cúc.
    Nguồn: http://nangngucbommotuthan.blogspot.com/2017/10/3-cach-giup-nguc-no-nang-tu-nhien.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này