Giới thiệu tổng thể về công trình Madison Novaland tọa lạc ở Quận 1 TPHCM

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi koolsheep, 28/4/17.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    388
    Đã được thích:
    0
    Công trình Madison Novaland – Mới đây Novaland vừa ra mắt dự án mới của tập đoàn trên thị trường bất động sản đó là công trình Madison nằm ngay trung tâm quận một, chắc chắn đây sẽ là một công trình cao cấp đem đến cho khách hàng những ngôi nhà và mức ở hoàn mỹ hàng đầu tại giữa trung tâm TPHCM.

    Tham khảo dự án : giá bán căn hộ the sun avenue

    View dự án Madison 1

    Ngoài việc Madison có các tiện lợi vô cùng hiện đại, sang chảnh, cấu trúc đồ nội thất vô cùng bắt mắt thì dự án còn sở hữu các hướng nhìn vô cùng đẹp.

    Dân cư nếu chọn dự án làm nơi an cư lập nghiệp thì có thể thừa hưởng môi trường mở tại nơi đây, để giải toả những căn thẳng trong công việc cũng như học tập cả ngày.

    Từ đây, mọi người có thể chiêm ngưỡng được toàn cảnh đem của thành phố như nhà thờ đức bà. Diamond, Bitexco hoặc cảng sông Sài Gòn thơ mộng… do thế ngoài việc có view đẹp thì dự án nằm gần Sông Sài Gòn, cư dân ở đây có thể hưởng được những làn gió mát mẻ từ sông Sài Gòn.
    [​IMG]
    Mặt bằng cấu trúc công trình Madison Novaland

    Công trình Maddison được Novalnd được đầu tư chăm chút cùng với độ ngũ kĩ sư có chuyên môn cao xây dựng cho thấy, Madison là dự án mà Novaland đã đầu tư tài chính cũng tâm huyết hứa hẹn sẽ trở thành 1 dự án sang trọng và đẳng cấp bậc nhất thành phố.

    Tham khảo dự án : dự án Saigon Royal

    Tiện lợi nội khu công trình Madison

    Công trình Madison sở hữu rất nhiều tiện ích đẳng cấp sang trọng bao gồm: những khu vui chơi giải trí, những khu thương mại, gym, spa, các hồ bơi hiện đại… ngoài ra, trong nội khu công trình còn có lực lượng bào vệ an nình với các camera quan sát 24/24, bảo đảm trị an cho dân cư sinh sống ở đây.

    Những nguyên nhân nên chọn mua dự án Madison :

    Sở hữu một vị trí nhất là Madison mang về cho mình sự thuận tiện cho sự đi sang những khu vực liền kề, cũng như kết nối các quận lại với nhau, tiết kiêm thời gian để đi .

    Novaland ra mắt Madison tạo nên một công trình vô cùng lớn về mặt không gian kiến trúc, cũng như tiện lợi mà dự án đem đến.

    Theo đó cho công trình Madison sẽ trở thành một thành phố năng động, đình đám trong vòng 2 năm tới đây. Vậy khi chọn một ngôi nhà sang trọng xứng tầm với mình, vì sao không chọn dự án Madison?

    Tham khảo dự án : dự án victoria đồng văn cống quận 2

    Dự án Madison của tập đoàn Novaland là 1 sản phẩm cao cấp nằm ngay trung tâm thành phố, sẽ là sự tìm kiếm tuyệt vời cho quý khách khi có mục đích ở trung tâm.
     
    Đang tải...
: madison

Chia sẻ trang này