Giới thiệu nhà ở mẫu đẳng cấp Chung cư Láng Hạ

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi backlinkgold, 13/2/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    Dự án Chung cư Láng Hạ với căn hộ mẫu được đặt tại công viên xanh tại 31 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội. Diện tích của 4 căn hộ chung cư cao cấp mẫu là 57m2, 90m2, 123m2 & 139m2 phù hợp với nhiều khách hàng hơn. Tại các căn hộ cao cấp mẫu, nội thất đã được lắp đặt hoàn thành theo không ít kiến trúc như một phương án tham khảo.
    Các căn hộ cao cấp mẫu đều được thiết kế theo đúng căn hộ tiêu chuẩn khi chuyển nhượng bàn giao cho khách hàng (trần thạch cao, sàn gỗ thượng hạng, tường hoàn thành xong & các dòng thiết bị gắn tường, thiết bị dọn dẹp vệ sinh hạng sang, đồ phòng bếp & tủ quần áo âm tường). Vì thế người tiêu dùng rất có thể liên hệ ngay với đại lý để tham quan căn hộ chung cư cao cấp mẫu của dự án rất chi là sang trọng này.
    [​IMG]
    Tọa lạc tại tại chính giữa của Thủ Đô (số 69B Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội), căn hộ chung cư cao cấp Sun Grand City Láng Hạ sẽ là Dự Án BĐS đắc địa hàng đầu Thành Đô khi nằm trong lòng hai lá phổi xanh lớn nhất: Hồ Tây và công viên Bách thảo
    Môi trường sống tại lành hòa cùng vạn vật thiên nhiên mang lại các giá trị sống hiếm có ngay tại TT Hà Nội Thủ Đô với 500ha mặt nước hồ trong xanh, 10ha khu dã ngoại công viên mát lành & 20km đường dạo ven hồ. VỊ trí trung tâm Thủ Đô cũng khiến bạn dễ dàng hơn trong di chuyển tới bất cứ đâu: ga tàu điện Bách Thảo (theo quy hoạch), cách trung tâm thương mại, đại sứ quán, công sở, trường học, bệnh viện, ăn uống, khu giải trí và những Thương Mại Dịch Vụ quan tâm sức khỏe….
    Với 15.000 m2 diện tích của Dự Án BĐS Sun Grand City Láng Hạ, chủ đầu tư đã dành tới 45% diện tích S cho phong cảnh, quảng trường và mở đường quy hoạch. Đặc biệt, tất cả những căn hộ cao cấp đều được thiết kế, thành lập theo tiêu chí quốc tế, mang tới những không gian gian mở với tầm nhìn trải rộng cho những gia chủ.
    Vị trí đẹp hiếm có, đầu tư và quy hoạch sang trọng cùng danh tiếng và uy tín từ người đầu tư tiên phong hàng đầu Việt Nam trong nghành BĐS Nhà Đất thượng hạng, Sun Grand City Láng Hạ hứa hẹn sẽ mang tới các tham gia trải nghiệm hoàn toàn độc lạ cho gia chủ về một môi trường sống chan hòa cùng thiên nhiên ngay trong tâm địa TP.HN..
    Hiện nay dự án ngày càng được để ý bởi thế trong thời gian tới rất có thể xảy ra hiện tượng kỳ lạ khan hiếm về căn hộ chung cư nơi đây. điều đó sẽ khiến giá thành căn hộ cao cấp trong trung tâm được dự báo sẽ tăng thêm, đặc biệt quan trọng, sau chỉ đạo tạm dừng phát triển dự án Bất Động Sản nhà ở TM tại một số Q TT sẽ làm cho Thị trường BĐS nội đô khan hiếm hơn. & thường, người lanh lợi là người mua gần nhất khi hiểu được giá trị của khu căn hộ chung cư cao cấp và xu hướng BĐS Nhà Đất những năm đang đến.
    Với kết cấu 28 tầng, view của khu căn hộ cao cấp Sun Grand City Láng Hạ bao quát toàn bộ sông Hồng, và bạn chỉ việc ngồi một chỗ là thấy cả nghìn dặm. sang trọng tiến bộ, thân thiện với môi trường tự nhiên & chiếm dụng không gian xanh, đặc biệt quan trọng sẽ có những décor lấy cảm giác từ cây tre & các đốt tre là 1 điểm nhấn chưa từng có ở những căn hộ Việt Nam.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này