Giới thiệu dự án chung cư SAMSORA PREMIER

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi backlinkgold, 16/10/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    Có vị trí ở chỗ trái tim quận Hà Đông thiết kế khéo léo, nơi ở trong sạch cùng hệ thống hơn 40 lợi ích hoàn chỉnh, Chung cư Samsora Premier 105 chính là xứ sở định cư hoàn chỉnh để gia đình các bạn an tâm lạc nghiệp .
    Cấu tạo dự án Chung Cư Samsora Premier gồm 01 tòa căn hộ gồm 3 tầng hầm và 37 tầng nổi với 4 tầng thương mại, 2 tầng văn phòng & 30 tầng căn hộ
    vị trí chung cư Samsora Premier nằm tại?
    dự án chung cư Samsora Premier được thực hiện tại đất vàng 105 Chu Văn An – Phường Yết Kiêu – Quận Hà Đông – thành phố Hà Nội . Chung cư Samsora Premier là dự án Trung tâm thương mại, Dịch vụ văn phòng và căn hộ nằm ở cửa ngõ phía Tây Nam của thủ đô, nằm tại trung tâm quận Hà Đông nên dự án được kết nối với rất nhiều tiện ích về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội như hệ thống trường học các cấp, bệnh viện lớn như Bệnh viện 103, bệnh viện đa khoa Hà Đông, viện Bỏng, các trường đại học lớn như: Học Viện An ninh, Học Viện quân y, đại học Kiến trúc, Đại học kỹ thật Giao thông, Đại học Hà Nội…
    [​IMG]"[​IMG]
    dự án nằm bên trên phố Chu Văn An, hàng phố được nhìn nhận là con đường vàng trung tâm quận Hà Đông . Chu Văn An kết nối 2 tuyến giao thông huyết mạch lớn nhất của quận Hà Đông là tuyến đường Tố Hữu và Trần Phú. Không chỉ vậy, đây còn là tuyến phố có bề dày truyền thống và văn hóa lịch sử của những cư dân Hà Tây trước đây cũng như hiện tại.

    link vùng từ chung cư Samsora Hà Đông :

    cùng với sự tham gia khối hệ thống cơ sở giao thông với con đường Tố Hữu, Trần Phú, Lê Văn lượng các mái ấm gia đình tiếp tục trực tiếp có được sự kêt nối cơ sở giao thông hết sức tiện lọi & thuận tiện với khoanh vùng nội thành .
    sử dụng thuận tiện các ích lợi hạ tầng giao thông công cộng như tuyến đường bus gọn BRT & con đường tàu cao tốc Metro Hà Đông .
    chung cư Samsora Hà Đông được links với nhiều khu trường học cao cấp trên quận Hà Đông từ bậc tiểu học tới ĐH
    tới cùng với chung cư Samsora Hà Đông, các gia đình sẽ trực tiếp rất có thể thuận tiện đi tới những công dụng dịch vụ cuộc sống khác giống như cơ sở y tế 103, BigC Hà Đông, ...
    chung cư Samsora Hà Đông - những ích lợi không hề bỏ lỡ
    lựa chọn Samsora Premier Hà Đông là quý vị sẽ chọn lựa tới cùng với những con đường uốn mình mềm mại bên nhiều khóm hoa trực tiếp khoe sắc bốn đợt, những hàng cây cối mát, … tới cùng với Samsora Premier Chu Văn An các bạn sẽ đc sống trong không gian tinh tế, độc đáo vừa mang phong thái văn minh châu âu lại pha chút cổ xưa phương Đông .
    • dự án Samsora Premier Hà Đông trực thuộc toàn bộ quy hướng khu đô thị - chung cư quận Hà Đông bao gồm KĐT Văn Quán, Làng Việt Kiều âu lục, Dương Nội, Văn Khê, An Hưng, Xa La, Văn Phú… chính vì như thế, những mái ấm gia đình trên chung cư tiếp tục luôn nhận được nhiều tác dụng dịch vụ thiên nhiên từ các đô thị này.
    • với diện tích S 17.069m2 được chia khiến 7 sàn, thương mại trên Samsora Premier 105 Chu Văn An luôn chuẩn bị đem đến tất cả ích lợi dịch vụ cuộc sống của các quần chúng Samsora Premier giống như: khu vực mua sắm siêu thị mini, phòng khám tư vấn và chăm sóc sức khỏe cho gia đình, cafe, spa, sảnh đón khách sang trọng, hệ thống ngân hàng, phòng tập Gym tiêu chuẩn quốc tế, trường mầm non quốc tế, hệ thống an ninh 24/24 cực kỳ đảm bảo,…
    • đến với chung cư Samsora Premier, những gia đình không chỉ nhận được 1 căn hộ hợp phong thủy mà còn được tận thưởng các ích lợi phục vụ thiên nhiên gần trong khuân viên chung cư giống như: mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, tập luyện thể thao… những lợi ích ngay tại dự án BĐS giúp cho bạn tiết kiệm ngân sách những thời gian, công sức and tiền bạc tiếp tục nâng tầm cuộc sống cho chính mình .
    Hãy đến ngay cùng với chung cư Samsora Premier để có thời cơ sở hữu khoảng không trong mơ của bạn!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này