Giải đáp thắc mắc về triệt lông qua ảnh chân thực

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi emlatmy88, 27/3/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Triệt lông vĩnh viễn là dịch vụ làm đẹp khá phổ biến trong suốt những năm qua nhưng không phải ai cũng hiểu rõ quy trình triệt lông diễn ra như thế nào và hiệu quả ra sao ? Bài viết này sẽ giúp chị em giải đáp những thắc mắc ấy thông qua chùm ảnh chân thực, sinh động.




    Làn da mịn màng là một tiêu chuẩn của vẻ đẹp.

    [​IMG]



    Câu nói :"Nhất dáng, nhì da" của người xưa đã cho thấy vẻ đẹp làn da có vai trò quan trọng như thế nào trong việc tạo nên nét hấp dẫn của người phụ nữ. Sinh ra là phái đẹp thì có ai không mong muốn được sở hữu làn da mịn màng?. Thế nhưng có lẽ đây không phải là một điều dễ dàng bởi làn da của chị em luôn đứng trước những nguy cơ như mụn trứng cá, nám sạm, tàn nhang.. và đặc biệt là tình trạng lông quá dày trên một số bộ phận như tay, chân, mép...


    Hiểu được những tâm sự đó, thương hiệu thẩm mỹ Thu Cúc với 2 thập niên kinh nghiệm đã sớm áp dụng thành công phương pháp triệt lông bằng Laser Diode hiện đại giúp chị em làm đẹp an toàn, hiệu quả. Vì vậy ngay từ khi mới ra đời kỹ thuật này đã nhanh chóng được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn.




    Khách hàng tìm đến với Thu Cúc qua nhiều kênh thông tin khác nhau như được bạn bè giới thiệu, tìm hiểu qua báo chí và internet... Nhưng ở họ đều có một điểm chung đó là mong muốn được đẹp hơn nữa để luôn tự tin.

    [​IMG]





    Đội ngũ nhân viên thân thiện, ân cần luôn có mặt kịp thời để lắng nghe những mong muốn của khách hàng là một trong những ấn tượng tốt đẹp của nhiều người khi sử dụng dịch vụ tại Thu Cúc.

    [​IMG]





    Khách hàng được làm việc với chuyên gia nước ngoài có trình độ chuyên môn cao để xác định liệu trình triệt lông phù hợp nhất sao cho đạt được kết quả như ý muốn.

    [​IMG]





    Hệ thống máy Laser Diode được điều chỉnh bước sóng và năng lượng phù hợp được chuẩn bị sẵn sàng.

    [​IMG]





    Tiếp theo đó khách hàng được bôi một lớp gel lạnh trong suốt lên vùng da cần triệt lông. Mọi thao tác tại Thu Cúc đều được tiến hành bởi đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo bài bản dưới sự giám sát của chuyên gia.

    [​IMG]





    Chiếu trực tiếp Laser Diode để loại bỏ lông một cách nhẹ nhàng. Bước sóng 808nm chỉ được hấp thụ bởi nang lông nên không hề gây đau rát cho da như những công nghệ lạc hậu trước đây.

    [​IMG]





    Sau khi triệt lông lần đầu tiên khách hàng được tư vấn sử dụng những sản phẩm chăm sóc da với nguồn gốc từ thiên nhiên để hỗ trợ quá trình làm đẹp.

    [​IMG]





    Với làn da mịn màng không tì vết, chị em sẽ luôn tự tin và hấp dẫn trong con mắt 1 nửa thế giới.

    [​IMG]



    Tháng 3 này với ngày lễ quan trọng cũng là dịp để Thu Cúc có rất nhiều những ưu đãi dành cho chị em. Nhanh tay đăng kí dịch vụ tại Thu Cúc để có cơ hội trở thành khách hàng may mắn với rất nhiều phần quà hấp dẫn.



    Website: http://trietlonghieuqua.vn/tim-hieu-ve-quy-trinh-triet-long-vinh-vien
     
    Đang tải...
: thu cúc

Chia sẻ trang này