Gia sư Đại học HN dạy Tiếng Hàn giao tiếp, anh ielts

Thảo luận trong 'Địa điểm du học' bắt đầu bởi thanhluantm, 4/9/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    0
    Nguyễn Thị THanh Mơ
    Là Sinh viên khoa Hàn QUốc trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn
    Sống tại ngách 26, ngõ 337 - Cầu Giấy - Hà Nội
    Về thành tích học tập:
    Về Tiếng Hàn:
    Đạt Topik 4 trong kì thi năng lực tiếng Hàn Quốc
    Đã có kinh nghiệm dạy lớp sơ cấp tiếng Hàn QUốc trong 2 năm
    Về môn Văn: Cấp 3: Đã từng học chuyên văn- chuyên Hùng Vương- Phú Thọ
    Huy chương vàng Olympic văn học năm lớp 10
    Giải nhì quốc gia môn Văn lớp 11
    Điểm thi đại học khối C: 25,5 điểm (văn 8,5)
    Về môn Tiếng Anh:
    Là Sinh viên khoa khoa tiếng anh trường ĐH Hà Nội
    Sống tại 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội - Đống Đa - Hà Nội
    Tên em là Vũ Thị Hạnh sinh ra từ vùng đất có truyền thống hiếu học là Nam Định. Em trình bày sơ lược quá trình học tập cũng như thành tích học được của em. Em sinh ra trong gia đình không phải giàu có mà ở ngôi làng nghèo của tỉnh, nên từ bé em đã ý thức được việc học quan trọng chỉ có con đường học hành giúp em đạt được thành công trong cuộc sống. Từ tiểu học đến cấp ba em cố gắng đạt danh hiệu học sinh giỏi tiên tiến. Năm cấp hai em có thi học sinh giỏi tỉnh môn tiếng anh được giải ba. Năm lớp mười 12, em cũng lại nằm trong đội tuyển thi học sinh giỏi tiếng anh đạt được giải ba của tỉnh. Mặc dù không phải là học sinh của trường chuyên lớn của thành phố, nhưng em luôn cố gắng học tập, học thêm nâng cao kiến thức để bằng người học trường chuyên. Vì em học được môn tiếng Anh nên em quyết định thi trường đại học ngoại ngữ, đại học quốc gia Hà Nội năm em thi đại học em được 23 điểm tiếng anh 8, Văn 7, toán 8.
    Về kinh nghiệm đi dạy thì em từng dạy em học sinh lớp 9 học trung bình và Gia sư luyện thi IELTS, sau thời gian em dạy thì em đó đi thi đat điểm khá cao được 9 điểm đi thi nên em rất vui. Ngoài ra, em cũng dạy 2 em học sinh tiểu học, sau thơi gian dạy em thấy 2 em đó tiến bộ thể hiện qua điểm thi cao hơn trước. Hiện tại, em là giáo viên dạy tiếng anh ở trung tâm happy house school. Phương pháp dạy của em là luôn tạo môi trường học thoải mái nhất giữa học sinh và gia sư tiếng Hàn giao tiếp. Em rất chú tâm việc tạo môi trường học tập vì tạo được môi trường tốt hay thì các em sẽ thấy lôi cuốn khi học. Thêm nữa, phương pháp dạy của em đi kèm các hoạt động gắn liền thực tiễn chứ không phải bài giảng nhiều chữ và bài tập. Những chủ đề em nói đên được liên tưởng trong thực tế, điều này tạo sự gần gũi và dễ nhớ cho học sinh đặc biệt hoc tiếng. Ngoài ra, em nghĩ ra nhiều hoạt động, games liên quan đến bài học, kết hợp phần thưởng làm cho học sinh bị lôi cuốn tập trung vào bài học. Chính hoạt động đó tạo nên tính tương tác cao cho học sinh và gia sư. Nó rèn kĩ năng phản xạ, nói của các em.Hơn thế nữa, là giáo viên dạy tiếng anh ở trung tâm được tiếp xúc các em học sinh thì em rất hiểu học sinh muốn gì và cần gì?
    Đạt tiếng Anh Ielts 6.5
    Giải nhì hùng biện tiếng Anh do trung tâm Ila tổ chức
    Ngô Linh Xoan
    Là Sinh viên khoa Khoa ngôn ngữ văn hóa hàn quốc trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
    Sống tại Cầu Giấy chuyên gia sư dạy kèm tiếng Hàn - Hà Nội
    Sau đây tôi xin tự giới thiệu về bản thân một cách ngắn gọn như sau. Tôi là Ngô Linh Xoan 22 tuổi sinh viên khoa Ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc trường Đại học ngoại ngữ ĐHQG Hà Nội. Tôi đã đạt được cấp 5 kì thì đánh giá năng lực tiếng hàn và đạt được học bổng đi du học tại Hàn Quốc trong một năm. Tôi hi vọng với kiến thức và kinh nghiệm học tập của mình, tôi có thể giúp đỡ các em học sinh thêm yêu tiếng hàn và đạt được kết quả cao trong học tập cũng như đời sống thực tế ngoài kia.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này