Giá mở rộng góc mắt tại Thu Cúc là bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 31/5/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Mắt tôi bẩm sinh khá nhỏ, thường bị gọi là mắt ti hí. Chính vì thế mà tôi rất hạn chế giao tiếp, bạn bè cũng rất ít. Sắp tới tôi đi làm, muốn cải thiện ngoại hình để tự tin hơn. Tôi có tìm hiểu thì thấy có phương pháp mở rộng góc mắt tại có thể khắc phục được tình trạng mắt bé của tôi. Xin cho tôi biết, giá mở rộng góc mắt tại Thu Cúc là bao nhiêu? Mong bác sĩ giải đáp sớm!
    [​IMG]
    Giá mở rộng góc mắt tại Thu Cúc là bao nhiêu?

    Xin chào bạn Hoài Anh!
    Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Vấn đề bạn băn khoăn giá mở rộng góc mắt tại Thu Cúc là bao nhiêu chúng tôi xin được giải đáp như sau:
    Giá mở rộng góc mắt tại Thu Cúc hiện nay là từ 6-8 triệu. Đây là một dịch vụ làm đẹp được nhiều khách hàng tin chọn tại Thu Cúc.

    Đôi mắt sáng đẹp rất quan trọng trong việc giúp bạn tự tin hơn để thể hiện phong cách, cá tính của mình. Sở hữu đôi mắt to tròn là ước muốn của phái đẹp. Thế nhưng đa phần phụ nữ Á Đông có góc mắt hẹp, nếp chân vịt ở góc mắt trong, vì thế mà đôi mắt không được to tròn. Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, mở rộng góc mắt giúp chị em giải quyết được vấn đề này, trở nên to tròn và sáng, không để lại dấu hiệu thẩm mỹ.

    Đây là một tiểu phẫu đơn giản nhẹ nhàng, an toàn và nhanh chóng để cải thiện tình trạng hẹp góc mắt, mang lại cho bạn đôi mắt với thần thái và sức sống mới. Tuy nhiên, cần thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ uy tín để đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ tối đa.
    Tại Bệnh viện Thu Cúc, mở rộng góc mắt được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm với quy trình thực hiện đảm bảo, theo đúng chuẩn của Bộ Y tế. Trước khi thực hiện tiểu phẫu, khách hàng sẽ được gây tê quanh vùng mắt, đảm bảo quá trình thực hiện diễn ra dễ chịu nhất. Ca phẫu thuật chỉ trong vòng 30 phút để bạn được sở hữu đôi mắt như mong muốn.
    Thực hiện mở rộng góc mắt tại Thu Cúc, khách hàng đều hài lòng với đôi mắt đẹp long lanh của mình. TÌnh trạng mắt nhỏ, hẹp góc mắt được khắc phục tối ưu.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này