Du Lịch Bằng Tàu Hỏa: Tại Sao Không?

Thảo luận trong 'Khám phá du lịch' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 5/4/17.

  1. dulichabc.vn

    dulichabc.vn Active Member

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Du lịch bằng tàu hỏa đang được giới du lịch đánh giá là lựa chọn hấp dẫn cho các bạn trẻ và gia đình du lịch cùng nhau, bởi vừa được đầu tư nâng cấp, tăng cường tính tiện ích lẫn cung cách phục vụ.
    [​IMG]
    Vừa rồi, tôi đã được trải nghiệm và cảm nhận sự “đẳng cấp” hẳn của tàu hỏa sau khi được đầu tư nâng cấp, đổi mới nên xin chia sẻ cùng độc giả cũng như những ai có cùng sở thích du lịch. Khi bước chân lên tàu, tôi không còn ngửi thấy “mùi đặc trưng”, không gian tàu sạch sẽ.

    Nhà vệ sinh không những được lau chùi kỹ càng mà còn thiết kế theo kiểu hiện đại như nhà vệ sinh trên máy bay. Đặt lưng lên chiếc giường nằm mềm hay nằm cứng hành khách đều được tận hưởng cảm giác êm ái hẳn so với trước đây, bởi chiếc nệm được nâng cấp từ độ dày 3 cm lên 5 cm.

    Đến toa ghế mềm, nhiều khách đã bất ngờ về “độ sang chảnh” của chúng. Nếu như trước đây mỗi toa được bố trí đến 64 ghế thì nay cũng khoảng không ấy chỉ được bố trí 56 ghế. Mỗi chiếc không chỉ được nới rộng chiều ngang mà còn được bố trí thêm đệm lưng và chỗ gác chân thoải mái. Độ ngả của ghế cũng sâu hơn giúp người ngồi dễ chịu hơn. Ngay sau lưng ghế là thiết bị sạc pin điện thoại, đáp ứng nhu cầu của đa số hành khách.
    [​IMG]
    Theo tìm hiểu của tôi, hiện có 3 tuyến đã được Công ty CP vận tải đường sắt Sài Gòn đầu tư nâng cấp là: Du lịch Sài Gòn - Nha Trang Giá Rẻ, Du lịch Sài Gòn - Phan Thiết Giá RẻDu lịch Sài Gòn - Hà Nội Giá Rẻ.

    Tuy nhiên, hai tuyến được dân du lịch thích nhiều hiện nay là Sài Gòn - Nha Trang và Sài Gòn - Phan Thiết vì đây là hai tuyến gần với thời gian di chuyển phù hợp. Đơn cử với tuyến Sài Gòn - Nha Trang có thời gian di chuyển khoảng 8 giờ đồng hồ, chẳng hạn, khởi hành từ TP.HCM lúc khoảng 8 giờ 30 phút tối thì đến khoảng 5 giờ hơn sáng hôm sau là khách đã đến ga Nha Trang, thời gian đủ cho một giấc ngủ đêm, sáng dậy khỏe khoắn bắt đầu một ngày du lịch thoải mái.

    Nếu cả gia đình đi chung có thể mua vé cùng nhau được xếp ngủ cùng buồng như một không gian riêng tư, có thể thoải mái trò chuyện vui chơi, ăn uống, nghỉ ngơi.
    [​IMG]
    Về phương diện phục vụ của tiếp viên thì theo tôi, chưa thể so sánh với các nữ tiếp viên hàng không nhưng các anh các chị cũng khá dễ thương. Theo thông tin từ Công ty CP vận tải đường sắt Sài Gòn, thời gian gần đây, công ty đã nhiều lần mời những người thầy hướng dẫn cung cách phục vụ cho hướng dẫn viên hàng không về đào tạo cho nhân viên đường sắt. Và hoạt động này sẽ được đẩy mạnh trong thời gian tới, song song với việc nhiều hạng mục của đoàn tàu sẽ còn tiếp tục được nâng cấp thêm.

    Không chỉ riêng cá nhân tôi mà nhiều hành khách khác đã rất phấn phởi khi thấy sự đổi thay tích cực của dịch vụ tàu hỏa. Đại diện một đơn vị kinh doanh lữ hành lâu năm ở TP.HCM cũng cho rằng: “Nếu dịch vụ tàu hỏa phục vụ tốt, lại có giá phải chăng thì tôi tin chắc lượng du khách chọn làm phương tiện di chuyển sẽ tăng mạnh trong thời gian tới. Việc này vừa có lợi cho người dân lẫn đất nước, khi giảm tải đáng kể ở phương tiện di chuyển bằng máy bay và ô tô hiện nay”.

    Thông tin chi tiết liện hệ:
    Công Ty TNHH Dịch Vụ & Du Lịch ABC
    Dịch vụ Lữ Hành , Tổ Chức Sự Kiện Giá Rẻ Nhất Tại Tp Hồ Chí Minh
    1737/36 - 1737/36A Quốc lộ 1, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp .HCM
    Hotline : 083 620 5555 DĐ: 090 977 9117 Mr Hưng
    Website: dulichabc.vn | tourhe.dulichabc.vn | tourdulichgiare.com.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này