Dự đoán Lukaku sẽ ghi tới 30 bàn cho 'quỷ đỏ'

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi soccon2015, 29/9/17.

  1. soccon2015

    soccon2015 Active Member

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    Dự đoán tân binh Romelu Lukaku sẽ ghi tới 30 bàn thắng cho "quỷ đỏ" thành Manchester ở mùa giải năm nay với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của MU.

    >> Cập nhật link sopcast nhanh nhất tại linksopcast.com

    >> Tổng hợp nhanh lịch trực tiếp bóng đá hôm nay

    Lukaku tiếp tục cho thấy khả năng săn bàn thượng hạng trong màu áo M.U. Đêm qua, Lukaku đã nâng thành tích ghi bàn tại M.U lên con số 10 với cú đúp vào lưới CSKA Moscow ở vòng bảng Champions League. Phong độ ấn tượng của Lukaku góp công lớn đem về chiến thắng 4-1 cho "Quỷ đỏ" trên đất Nga. Bản thân Lukaku trở thành cầu thủ thứ hai ghi bàn ở cả hai trận đầu tiên chơi cho M.U ở Champions League sau Dimitar Berbatov.
    Chứng kiến những gì Lukaku thể hiện trên sân, bình luận viên Roy Keane nhận định rằng bản hợp đồng đắt giá nhất Premier League ở TTCN Hè 2017 đáng giá đến từng xu. "Cậu ấy là cầu thủ giỏi và đang ở độ tuổi sung mãn nhất. Cậu ấy hiểu Premier League", Keane chia sẻ trên box bình luận của kênh ITV. "Cậu ấy xứng đáng với giá 75 triệu bảng. Những gì cậu ấy làm được Everton đã ấn tượng rồi nhưng ở đây, tại một CLB lớn hơn và chơi hay hơn với những đồng đội luôn tạo cơ hội, Lukaku ít nhất sẽ có tới 25-30 bàn thắng một mùa".

    Dù hết lời khen ngợi nhưng huyền thoại M.U cũng cảnh báo rằng với một tiền đạo hàng đầu những thử thách lớn chỉ đến ở những trận cầu lớn. Bên cạnh đó, mùa giải chỉ mới bắt đầu, phải tới cuối mùa mới là lúc để có đánh giá đúng nhất về phong độ của một ngôi sao dựa trên thành tích của cá nhân họ và đội bóng. "Vào lúc đó, chỉ một bàn thắng thôi cũng đủ tạo khác biệt", Keane nói.

    Trong khi đó, ở phòng họp báo sau trận, HLV Jose Mourinho cũng hết lời ca ngợi Lukaku. "Tôi không biết nói gì về Lukaku lúc này bởi trận nào cậu ấy cũng chơi tốt và ghi bàn. Lukaku là tiền đạo xuất sắc. Cậu ấy sẽ còn hiệu quả hơn nữa bởi xung quanh là những tiền vệ hàng đầu".
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này