Dự án sunshine city – không gian xanh giữa lòng hà nội

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi nguyenchuyenland, 19/11/17.

  1. nguyenchuyenland

    nguyenchuyenland Active Member

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Với phong cách thiết kế đậm chất châu âu của kinh đô ánh sáng paris cùng vị trí tọa lạc đắc địa nên trong thời gian vừa qua khi mới ra mắt thị trường Sunshine city đã thu hút số lượng đông đảo khách hàng đăng kí đặt mua căn hộ. Điểm đặc biệt nổi bật tại dự án mà bất cưa khách hàng nào cũng muốn sỏ hữu là không gian thiên nhiên xanh ngát với hệ thống cảnh quan tổng thể, công viên cây xanh, hồ nước nhân tạo, vườn hoa tiểu cảnh .... Sẽ tạo lên một khu đô thị sinh thái giữa lòng Hà Nội đậm phong cách chất những dự án mang họ sunshine.
    [​IMG]
    Khu đô thị chung cư sunshine city ở trên trục đường Phạm Văn Đồng – 1 trong những tuyến đường hiện đại tại khu vực Tây Tây Hồ Tây cùng sở hữu tầm nhìn ra sông hồn, hồ tây. điểm nổi bật của khu đô thị là chỉ mất tầm 20 phút là di chuyển tới sân bay quốc tế nội bài. Từ dự án cơ dân có thể kết nối với các tuyến đường quan trọng trong khu vực như: Võ Chí Công, Hoàng Quốc Việt, Cầu Nhật Tân .… Người dân tương lai của Sunshine city thừa hưởng trọn vẹn lợi ích về cơ sở giao thông hiện đại.
    Khác biệt vô cùng mạnh mẽ so với những khu đô thị khác quanh khu vực Bắc Từ Liêm, Dự án sunshine city nổi bật lên là khu đô thị đc hưởng trọn cơ sở hạ tầng hiện đại đồng bộ, hệ thống dịch vụ sang trọng, đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo.
    >>http://sun-shine-city.com/ trang web để tham khảo thêm tiện ích dự án sunshine city
    Không chỉ có thế, nhằm giúp cho cư dân có một cuộc sống đẳng cấp, tiệng nghi khu đô thị còn xây dựng có thêm các dịch vụ đẳng cấp như bẻ bơi tràn bờ với tầm nhìn không giới hạn skybar sang trọng, hệ thống cơ sở y tế cũng như trường học đạt chuẩn quốc tế, rạp chiếu phim giải trí, trung tâm thương Mại, bể bơi trong nhà,….nhằm dành tặng những điều tốt đẹp nhất cho cư dân tương lai sunshine city.
    Căn hộ sunshine city trở thành một nơi đáng sống bậc nhất trong khu vực phía Tây Thủ Đô cùng với vẻ ngoài hòa nhoáng, sang trọng bậc nhất với phong cách kiến trúc đỉnh cao. Chung cư sunshine city là một trong số hiếm Dự án trên khu vực nội thành sở hữu mật độ phát triển cảnh quan thiên nhiên, cây cỏ hoa lá, hồ nước, công viên cây xanh rộng lớn mang rộng 70% tổng diện tích dự án, mang lại không khí trong lành dành tặng mọi cư dân dự án.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này