Dự án Goldseason ra mắt nhà mẫu sang trọng

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi phungquangquang, 19/9/16.

  1. phungquangquang

    phungquangquang Expired VIP

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Vào ngày 28/5, TNR Holdings Việt Nam - đơn vị quản lý, điều hành và tăng trưởng dự án GoldSeason phối hợp cộng công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và Tư vấn Bất động sản An Việt Hưng sẽ chính thức ra mắt nhà loại căn hộ 3 phòng ngủ thuộc dự án chung cư cao cấp GoldSeason 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án được mệnh danh là New Manhattan trong lòng Hà Nội.
    Tới có lễ ra mắt, khách hàng sẽ được tham quan các loại căn hộ đẳng cấp mang bề ngoài sáng tạo, phóng khoáng, tiên tiến và lấy con người làm cho trung tâm của kiến trúc sư người Mỹ. Đây là cơ hội thấp để các các bạn đang sử dụng rộng rãi và sở hữu dự định chọn nhà tại dự án Goldseason được trải nghiệm, đánh giá chuẩn xác nhất về chất lượng vượt trội cũng như tính thẩm mỹ khác biệt của Goldseason.
    Vượt lên trên ý nghĩa của 1 buổi ra mắt nhà chiếc thông thường, qua sự kiện lần này, ban tổ chức còn mong muốn người dùng được trải nghiệm cuộc sống Manhattan sôi động, lung linh và sang trọng thông qua chương trình “Dạ tiệc trên ko - Manhattan by night”. Qua đó, người mua sẽ hiểu thêm về bắt mắt sống tiên tiến của người Mỹ, cũng là tiêu chí cuộc sống mà Goldseason muốn đem đến cho những cư dân.
    Bên cạnh ra, ban tổ chức còn dành tặng quý khách cơ hội nhận ngay xe máy SH lúc đặt cọc thành công căn hộ Goldseason. Sự kiện ra mắt nhà dòng là mốc đánh dấu tiến độ thi công vượt trội, uy tín cũng như cam kết của chủ đầu tư đối sở hữu quý khách.
    GoldSeason - dự án có vị trí vàng tại quận Thanh Xuân
    Có vị trí đắc địa tại trung tâm quận Thanh Xuân, GoldSeason tọa lạc ngay điểm nối giữa đường Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương. Đây là nút giao thông trọng điểm gần tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, tuyến Phạm Hùng - sân bay Nội Bài... giúp cư dân có thể di chuyển dễ dàng ra ngoại ô hoặc vào trung tâm thành phố bằng nhiều phương tiện khác nhau.
    Với lợi thế này, cư dân tương lai của dự án 47 Nguyễn Tuân sẽ được hưởng trọn vẹn những liên kết vùng gần như tiện ích nhất: trường cái giáo, tiểu học, trung học, đại học chỉ phương pháp vài chục tới vài trăm mét, chợ Nhân Chính, Big C... Chính bởi vậy, Goldseason đang là 1 trong các tên tuổi gây tiếng vang tại Hà Nội, hấp dẫn người dùng ngay từ lần đầu ra mắt.
    Goldseason - New Manhattan trong lòng Hà Nội
    [​IMG]
    Mang khá thở thời đại và khác biệt hoàn toàn có những dự án quanh đó, Goldseason là tổ hợp nhà ở, văn phòng, dịch vụ dành cho người thành thị năng động, yêu thiên nhiên và cuộc sống.
    Mỗi khối nhà trong khuôn viên Goldseason sở hữu 1 vẻ đẹp cá tính, tiên tiến và đậm phong cách Mỹ. Sự hài hòa hài hòa của những ban công đón nắng, cửa sổ kính to... khiến mỗi căn hộ như vươn lên là 1 công trình nghệ thuật.
    Đặc trưng, Goldseason mang 99 tiện ích được sắp xếp khoa học , liên kết giữa những tòa nhà sẽ đáp ứng cao nhất nhu cầu của cư dân.
     
    Đang tải...
: Goldseason

Chia sẻ trang này