dự án chung cư anland sẽ bán với giá đợt 1 là 23 triệu đồng / m2

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi quangkhai138, 3/9/16.

  1. quangkhai138

    quangkhai138 Active Member

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    [FONT=Helvetica, sans-serif]dự án chung cư anland sẽ bán với giá đợt 1 là 23 triệu đồng / m2[/FONT]

    [FONT=Helvetica, sans-serif]Các dự án chung cư đua nhau mọc lên tạo sự hỗ loạn của thị trường bất động sản. Khách hàng như lạc vào mê cung, không thể nhận biết đâu là dự án tôt, đâu là dự án dở. Dưới đây là đánh giá về một dự án chung cư mới nằm tại Dương Nội sắp mở bán khiến khách hàng rất tò mò và quan tâm. Bạn hãy đọc và đưa ra đánh giá cho bản thân mình về dự án mới này nhé.[/FONT]

    [FONT=Helvetica, sans-serif] Xem thêm: dự án chung cư Anland[/FONT]

    [FONT=Helvetica, sans-serif] Xem thêm: [/FONT]anland Nam Cường

    [FONT=Helvetica, sans-serif] Xem thêm: dự án chung cư Anland Nam Cường[/FONT]

    [FONT=Helvetica, sans-serif] Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang có dấu hiệu đi lên thì dự án chung cư Anland Của Nam cường gặp phải rất nhiều sự cạnh tranh của các dự án cùng vị trí và phân khúc như Ecolife Capitols, Season Avenue. Vậy có nguyên do nào khiến dự án chung cư Anland lại được khách hàng đánh giá cao đến như vậy ?[/FONT]
    LỢI THẾ VỀ VỊ TRÍ CỦA DỰ ÁN CHUNG CƯ ANLAND NAM CƯỜNG.
    Căn hộ chung cư Anland nằm trên vị trí đắc địa nhất khu đô thị Dương Nội, trục đường Lê Văn Lương kéo dài ( hay còn gọi là đường Tố Hữu ). Dự án chung cư Aland là tổng thể hài hòa giữa không gian xanh cùng thiết kế căn hộ đẳng cấp. Tại vị trí này cư dân có thể di chuyển dễ dàng ra ngoài ngoại khu hay vào trong thủ đô Hà Nội thông qua các trục đường lớn như Tố Hữu, vành đai 3, đường trên cao.
    CẢNH QUAN, HẠ TẦNG, TIỆN ÍCH TUYỆT ĐẸP CỦA DỰ ÁN CHUNG CƯ ANLAND.
    Dự án chung cư Anland của chủ đầu tư Nam Cường có hạ tầng nội khu cực kỳ hiện đại với rất nhiều tiện ích đẳng cấp quốc tế như bể bơi, gym, spa, khuôn viên đi dạo, công viên vui chơi cho trẻ, nhà hàng, quán Cafe, trung tâm thương mại với hàng ngàn những sản phẩm chất lượng trong nước và quốc tế. Không chỉ vậy, tận dụng lợi thế về vị trí thì dự án chung cư Anland còn mang đến cho cư dân không gian sống tốt hơn khi tận dụng lợi thế khu vực, hạ tầng xung quanh như điện, đường, trường, trạm. Mỗi khi có nhu cầu vui chơi giải trí thì cư dân của tòa nhà có thể đến BigC, Sân Vận Động Mỹ Đình và các khu vui chơi lân cận.
    Không gian xanh tại dự án mang lại lợi thế vĩnh cửu về môi trường sống và phát triển cho con cãi cũng như cư dân của tòa nhà. Mật độ xây dựng của dự án chung cư Anland thấp hơn 40%. Gió và ánh sáng sẽ tràn qua căn hộ của bạn mang theo luồng không khí trong lành và mát mẻ.
    UY TÍN CỦA CHỦ ĐẦU TƯ NAM CƯỜNG TRÊN THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN HÀ NỘI.
    Chủ đầu tư của dự án chung cư Anland là Nam Cường. Đây là một trong những đơn vị chủ đầu tư uy tín nhất thị trường bất động sản Miền Bắc. Nam Cường rất nổi tiếng những năm trước đây khi thực hiện thành công rất nhiều dự án nổi bật như khu đô thị Cổ Nhuế, khu đô thị Phùng Khoang và khu đô thị Dương Nội. Sau thời gian bất động sản đóng băng thì Nam Cường quyết tâm trở lại mạnh mẽ với vị thế “nhà vua” của mình qua dự án chung cư Anland Nam Cường.
    Đơn vị phân phối độc quyền dự án chung cư Anland là Maxland Việt Nam. Đây là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực phân phối, phát triển và định giá bất động sản.
    THIẾT KẾ ĐỈNH CAO TRONG TỪNG KHÔNG GIAN CHUNG CƯ ANLAND
    Căn hộ tại dự án chung cư Anland Nam Cường có bố trí hài hòa về phòng ốc và thiết kế thông thoáng trong không gian từng căn hộ. Diện tích một căn hộ tại dự án chung cư Anland của Nam Cường có diện tích từ 54m2 cho đến 91m2 và có từ 2 đến 3 phòng ngủ. Ánh sáng và gió luôn ngập tràn trong căn phòng cả bạn.
    Tầm nhìn và cảnh quan đều được tính toán cẩn trọng nhằm tạo ra góc nhìn độc đáo. Cùng với nội thất sang trọng được Nam Cường trang bị giúp cư dân Anland trải nghiệm cuộc sống tại sang trọng và hoàn hảo.
    Anland Nam Cường thực sự sẽ là nơi an cư lý tưởng, đem đến cho gia chủ những phút giây nghỉ ngơi quý giá, thỏa mãn mơ ước về mái ấm tiện nghi, bình yên và hạnh phúc.

    LỢI THẾ VỀ GIÁ BÁN CẠNH TRANH.

    Dự án chung cư Anland Complex của chủ đầu tư Nam Cường có mức giá bán được xem là cực kỳ hợp lý với các dự án cùng phân khúc và cùng vị trí. Theo đó mức giá bán ra cho một m2 dự án chung cư Anland Nam Cường rơi vào khoảng 23 triệu đồng / m2. Đây là mức giá cực kỳ tốt khi so sánh với các dự án như Hải Phát, Ecolife Capitols, Season Avenue..Thêm vào đó ngân hàng sẽ hỗ trợ tài chính cho khách hàng lên đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất cực lỳ ưu đãi.

    Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ phòng bán hàng chủ đầu tư Nam Cường: HOTLINE: 096.404.3656.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này