Đồng phục công sở và đồ vest sự kết hợp tuyệt vời

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi trinhhung336, 24/11/16.

  1. trinhhung336

    trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Đến với vestviet. com những cô dâu chú rể sẽ được tư vấn nhiệt tình như các người bạn về hầu hết những gì liên quan đến cưới hỏi: các địa điểm tin cậy, những dịch vụ cưới phải chăng tại Sài Gòn, các kinh nghiệm cưới quý báu mà Vest Việt mang được trong khoảng thời gian dài đồng hành cộng những cô dâu chú rể.

    Nhưng chú rể đã rất khéo léo khi chọn kết hợp với caravat và khăn ở túi áo trước, hoa cài áo. Nắm bắt được những nguyên tắc kết hợp trang phục sẽ giúp chú rể tự tin hơn rất nhiều, các chàng trai.

    Đối với áo vest nam hay vest cưới thời trang Hàn Quốc được ngoại hình siêu tinh tế và sang trọng. sở hữu phổ biến gam màu cho Vest cưới, Vest chú rể phải các chàng tân lang sở hữu thể thỏa thích lựa tậu những bộ Vest ưng ý với dáng vóc và sở thích cũng như tuổi của mình

    [​IMG]

    Nhiều chú rể theo đuổi phong cách nam tính, lịch lãm luôn chọn những mẫu đồ vest nam Hàn quốc có kiểu dáng truyền thống.

    Xu hướng vest cưới chuộng màu sắc và phong cách cổ điển. Các màu xám, xanh đậm, đen vẫn là lựa chọn truyền thống của chú rể, thành thật mà nói chú rể không có nhiều lựa chọn như cô dâu. Do đó, chỉ cần chọn màu áo vest phù hợp với tông màu da là được. Với vest trắng, chú rể nên kết hợp cùng áo sơ mi sáng màu như trắng, hồng nhạt hoặc xanh nhạt. Với vest đen cổ điển, sơ mi trắng luôn là lựa chọn tối ưu nhất.

    Còn đối với vest cưới Hàn Quốc được thiết kế với kiểu dáng body ôm sát cơ thể phù hợp với khá nhiều phom người, đặc biệt là vóc dáng các chàng rể Việt – thường có dáng người nhỏ hoặc trung bình.

    Tham khảo thêm về vest công sở đẹp
     
    Đang tải...
: vest nam

Chia sẻ trang này