Dòng máy điều hòa daikin inverter có thật sự tiết kiệm điện không?

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi trinhhung336, 20/6/17.

  1. trinhhung336

    trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Máy lạnh (hay máy điều hòa) ngày càng được sử dụng phổ biến, nhất là trong những ngày hè nắng nóng. Có rất nhiều loại máy điều hòa hiện nay, một trong những loại đó được nhiều người tiêu dùng quan tâm ưa chuộng nhất hiện nay là loại Inverter. Đây được coi là dòng máy tiết kiệm điện, hoạt động thậm chí khi nguồn điện bị yếu.

    [​IMG]

    Điều hòa nhiệt độ dân dụng hiện nay hiện có 2 dòng chính là điều hòa inverter và điều hòa thường.
    nhưng để tiết kiệm khi sử dụng đa số luôn chọn dòng máy lạnh inverter.
    Tiết kiệm chi phí hơn nữa khi lựa chọn máy lạnh inverter với chất lượng tốt là 1 sự lựa chọn khả quan với chất lượng cao luôn là dòng inverter 2 chiều vậy lựa chọn như thế nào cho phù hợp?

    Trong những sản phẩm điều hòa của mình thì máy điều hòa daikin chính hãng luôn tích hợp các công nghệ mới để tăng thêm khả năng làm lạnh cũng như tiết kiệm cho nó. Được kể bên dưới là 6 công nghệ nổi bật của điều hòa Daikin, giúp bạn có một cái nhìn rõ hơn về hãng điều hòa nổi tiếng này.

    Một trong những tiêu chí ưu tiên khi mua sắm điều hòa nhiệt độ dùng trong gia đình là tiết kiệm điện. Và như một quy định bất thành văn, giờ đây điều hòa tiết kiệm điện được gắn liền với điều hòa inverter. Nhưng liệu điều hòa inverter gia dụng có thực sự tiết kiệm điện?

    Điều hòa nhiệt độ là thiết bị tiêu thụ điện lớn nhất trong gia đình. Vào mùa nóng, trong gia đình sử dụng điều hòa, máy điều hòa nhiệt độ có thể tiêu thụ tới hơn 30% điện năng. Chính vì vậy việc sử dụng điều hòa nhiệt độ hợp lý sẽ góp phần tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ và tiền điện phải chi trả hàng tháng.

    Các công nghệ nổi bật trên điều hòa Daikin

    Chọn công suất của máy điều hòa như thế nào cho phù hợp?
    Thông thường, đối với phòng ngủ và phòng khách ở hộ gia đình, chúng ta chọn khoảng 600Btu/h cho mỗi mét vuông diện tích phòng.
    Ví dụ: Phòng dưới 15, 20, 30, 40m2 sử dụng các máy có công suất tương ứng là 9000, 12000, 18000, 24000 BTU/h.

    Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt như nhà bị chiếu nắng hướng tây, phòng có nhiều vách kính chúng ta phải chọn công suất cao hơn từ 700Btu/h tới 800Btu/h cho mỗi mét vuông.

    Đối với máy điều hòa daikin 1hp đến 50% điện năng

    Điều hoà nhiệt độ Daikin inverter của Nhật Bản sản xuất tại ThaiLan. Được nhập nguyên chiếc về Việt Nam. Tập đoàn Daikin là một trong những nhà sản xuất chuyên về lĩnh vực điều hòa hàng đầu Nhật Bản cũng như trên thế giới.

    [​IMG]

    Đối vơi máy lạnh daikin được thiết kế bề ngoài sang trọng ngoại hình phù hợp và sở hữu thời gian hiện giờ tiên tiến, được bề ngoài gọn nhẹ. tuy nhiên mẫu máy lạnh daikin này tiết kiệm điện hiệu quả và cấu tạo thuần tuý dễ la chùi trong thời kỳ sử dụng. Công suất làm lanh cực nhanh có thể khiến cho mát căn phòng nhanh tức tốc.

    CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MÁY LẠNH ĐẠI HỒNG PHÁT
    Địa chỉ: 89C, Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
    Điện Thoại: (08) 66 832 825 – 0902 227 247 – 0931 961 931
    CAM KẾT GIÁ RẺ - DỊCH VỤ CHU ĐÁO - HẬU MÃI BỀN LÂU
    Tham khảo thêm máy điều hòa daikin 1hp giá rẻ
     
    Đang tải...
: may lanh lg

Chia sẻ trang này