Đơn vị phân phối buồng đốt vape tốt nhất SG uy tín ở quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 14/2/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Các nhà phân phối tinh dầu thuốc lá điện tử thì các bạn nên dán lên tường hoặc trước cửa ra vào biểu tượng không hút thuốc như một cách lịch sự để báo cho khách tới nhà biết, nhà bạn không hút thuốc trong nhà. Trong trường hợp khách hút trong nhà, hãy lịch sự mời khách ra ngoài để hút.Theo các chuyên gia của dịch vụ thuốc lá điện tử thì tốt nhất là nên yêu cầu người hút không hút thuốc trong nhà, mà ra hẳn những khu vực bên ngoài để không ảnh hưởng tới sức khỏe những người xung quanh, đặc biệt là trẻ em.
    [​IMG]
    Nếu khách yêu cầu được hút trong nhà, bạn hãy từ chối. Việc này có thể khiến khách thấy bạn không lịch sự nhưng bạn có quyền bảo vệ sức khỏe cho gia đình và con cái.
    Nếu trong gia đình bạn có người hút thuốc, bạn nên khuyên họ bỏ thuốc vì điều này trực tiếp ảnh hưởng tới sức khỏe của họ và các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, khi người hút thuốc chưa thể cai được hoàn toàn, bạn cần nghiêm khắc yêu cầu họ ra ngoài hút thuốc.
    Dạy trẻ con cách lên tiếng khi có người hút thuốc trong nhà và yêu cầu họ ra ngoài hút thuốc. Giúp đỡ những người muốn bỏ thuốc lá trong gia đình.
    Bạn nên biết, bạn có quyền có một môi trường không khói thuốc. Hút thuốc hay không - có thể lựa chọn được, nhưng nhu cầu hít thở thì không. Có rất nhiều cách để bạn bảo vệ mình và những người khác khỏi hít phải khói thuốc thụ động:
    Bạn cần nhấn mạnh về quyền được làm việc trong môi trường không khói thuốc của mình.
    Tỏ thái độ khuyến khích, khen ngợi những cơ sở, khu vực làm việc không khói thuốc và cho mọi người biết lý do vì sao bạn chọn làm việc ở những nơi như vậy.
    Đừng im lặng và chịu đựng khói thuốc. Nếu khói thuốc thụ động khiến bạn thấy không thoải mái, thậm chí bạn phải ra khỏi phòng làm việc, bạn hãy cho người quản lý biết điều này và lý do vì sao bạn khó chịu.
    Đến ngay http://dancingjuices.com/ để chọn cho mình sản phẩm tốt nhất nhé!

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này