Đơn vị chuyên san lấp mặt bằng giá rẻ nhất tại quận 6 – TPHCM

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi nguyenvankha, 29/4/17.

  1. nguyenvankha

    nguyenvankha Active Member

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    0
    San lấp mặt bằng
    Đại Thanh là một trong những đơn vị chuyên san lấp mặt bằng giá rẻ nhất tại quận 6 – tphcm với chất lượng tốt nhất, thi công nhanh chóng an toàn hiệu quả cùng mức giá phải chăng nhất đến với khách hàng

    Sở dĩ có được chất lượng dịch vụ tốt. Chúng tôi luôn trang bị cho mình hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm vì thế đảm bảo quá trình san lấp diễn ra nhanh chóng và chính xác tuyệt đối.

    Với nhiều chính sách hỗ trợ tốt nhất nên quý khách sẽ hài lòng khi cùng trải nghiệm với dịch vụ san lấp mặt bằng tại quận 6 – tphcm mà chúng tôi mang lại.

    [​IMG]
    Theo thống kê mới nhất từ phía công ty Đại Thanh, tính đến thời điểm này công ty đã thi công dịch vụ san lấp mặt bằng đến sấp sỉ con số 1.000 (công trình) lớn nhỏ tại TPHCM.

    Công ty Đại Thanh chuyên nhận thi công đào móng công trình xây dựng tại khu vực TPHCM. Nhận san lấp mặt bằng các loại công trình như:

    – San lấp mặt bằng cho các dự án xây dựng

    – San lấp mặt bằng nhà xưởng

    – San lấp mặt bằng cho nhà dân

    – San lấp mặt bằng công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp…

    Nhận san lấp mặt bằng công trình có diện tích lớn nhỏ. Đặc biệt công ty chuyên thi công san lấp mặt bằng ở các thành phố lớn, khu vực đào móng trong các ngõ ngách chặt hẹp hoặc ngoài mặt phố rộng.

    Bảng Báo giá san lấp mặt bằng của Công Ty TNHH Xây Dựng ĐẠI THANH :
    [​IMG]
    Vậy giá cả và chất lượng san lấp mặt bằng công trình xây dựng của Đại Thanh thế nào?

    Công ty được đầu tư hệ thống máy móc đào móng công trình đầy đủ, hiện đại. Có các loại xe lu có thể chui vào các ngõ rộng chỉ từ 0.8m.

    Đối với các công trình có mặt đường giao thông rộng, chúng tôi dùng các xe lu có dung tích lớn để san lấp mặt bằng, qua đó sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí và tiến độ thi công cho chủ công trình khi phải thuê các đơn vị khác đào bằng phương pháp thủ công.

    Ngoài máy móc, công ty có nguồn công nhân đông đảo, chuyên nghiệp để thực hiện đào những loại móng công trình mà máy móc không thể vào được.

    Đại Thanh luôn cam kết giá thành mang đến cho quý khách là ưu đãi nhất luôn thấp hơn giá mặt bằng chung, đây cũng là tiêu chí mà chúng tôi luôn mong muốn khách hàng có được mức chi phí thấp nhất nhưng chất lượng luôn đảm bảo tuyệt đối.
    [​IMG]
    Đồng thời chúng tôi luôn có đội ngũ kỹ thuật khảo sát và giám sát trước và trong quá trình san lấp mặt bằng công trình, đội ngũ kỹ thuật này sẽ nghiên cứu và tìm ra biện pháp thi công san lấp mặt bằng sao cho an toàn và hiệu quả nhất. Đồng thời có thể tư vấn cho chủ công trình nên đào ở độ sâu bao nhiêu để vừa đảm bảo về kỹ thuật nền, đồng thời phải an toàn cho kết cấu các công trình liền kề.
    Là đơn vị chuyên san lấp mặt bằng giá rẻ nhất tại quận 6 – tphcm duy nhất có đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ trong quá trình san lấp mặt bằng:
    Nếu trong quá trình san lấp mặt bằng cần phải an toàn đơn vị chúng tôi có thể thực hiện thi công cùng một lúc. Qua đó có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí cho chủ công trình.

    san lap mat bang
    CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG ĐẠI THANH
    Văn phòng: 117 – 119 LÝ CHÍNH THẮNG, P.7, Q.3 – Tp Hồ Chí Minh
    HOTLINE: 0935 680 567 – 0944 680 678
    Email:[email protected]
    Website:https://xaydungdaithanh.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này