Dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa trọn gói SG chất lượng ở quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 15/2/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Việc vệ sinh lò nướng có thể dễ làm dây bẩn xung quanh: do các dung dịch tẩy rửa đều cần thời gian để phát huy hiệu quả, sau đó các kem tẩy rửa này sẽ hoá lỏng vì thế dễ chảy nhỏ giọt ra phía ngoài cửa lò và rớt xuống sàn nhà.
    Theo hầu hết các chuyên gia dọn nhà trọn gói thấy trước khi bắt đầu sử dụng chất làm sạch lò nướng, bạn sẽ phải chuẩn bị các đồ dùng cần thiết. Những vật dụng này không chỉ giúp công việc được dễ dàng hơn, mà còn an toàn hơn. Đây là những gì bạn cần:
    [​IMG]
    Các công nhân nhiều năm kinh nghiệm của dịch vụ dọn vệ sinh nhà mới thấy đối với găng tay cao su. Nếu sử dụng chất làm sạch lò nướng có hoá chất, bạn nên cẩn thận bảo vệ da tay. Kể cả khi dùng sản phẩm tự nhiên để vệ sinh, chắc chắn là bạn cũng không muốn tay của mình bị nhoe nhoét dầu mỡ của đáy lò nướng phải không?
    Thìa hoặc con dao cùn. Một trong những cách vệ sinh lò nướng hiệu quả nhất là cố gắng loại bỏ các vết thức ăn thừa trước khi vệ sinh lò nướng. Điều này sẽ giúp chất làm sạch lò nướng dễ xử lý các mảng bám và vết bẩn cứng đầu được đơn giản hơn.
    Giấy. Dùng giấy thường, giấy ăn hoặc báo cũ che phủ mặt sàn bếp, hoặc những mảnh giẻ cũ trước khi dùng với chất làm sạch lò nướng.
    Chổi sơn hoặc bàn chải đánh răng. Nếu bạn dùng sản phẩm làm sạch lò nướng tự làm có dạng đặc, một chiếc chổi sơn to hoặc bàn chải đánh răng cũ là các dụng cụ hoàn hảo. Kể cả khi bạn dùng chất làm sạch lò nướng dạng bình xịt, bạn sẽ thấy dễ dàng hơn nếu xịt ở một chỗ và sau đó dùng bàn chải bôi phủ lên các khu vực khuất, hãy tránh các bộ phận quạt và toả nhiệt.
    Đến ngay http://vesinhnhatphcm.com để biết thêm nhiều dịch vụ khác nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này