Đội ngũ công nhân vệ sinh làm vệ sinh tận tình ở quận 7

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 1/10/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Một nửa lát chanh và một chút bột baking soda sẽ thay thế nước rửa bát, dễ dàng đánh tan mỡ, cho chảo và bát đĩa của bạn được sáng bóng, bàn tay của bạn sẽ có mùi thơm tự nhiên. Hãy nhớ, trừ lúc tráng bát, còn lại hãy đeo găng khi rửa, axit trong chanh sẽ không tốt cho da tay của bạn.
    Theo như nghiên cứu của dịch vụ vệ sinh công nghiệp tphcm thì các loại chất liệu như đồng, thiếc sẽ được đánh bóng và trở nên sáng loáng chỉ cần 1 nửa quả chanh. Chanh có tính axit cao, dễ dàng làm mờ hay làm bong các lớp đen dưới nồi, giúp chúng dễ dàng bị xoá sạch mà không cần đến chất tẩy.
    [​IMG]
    Và các nhân viên vệ sinh nhà sau xây dựng tphcm thấy thêm 1 mẹo nhỏ nữa, trước khi chà các loại xoong, nồi và thìa, nhúng miếng chanh vào muối, chúng sẽ loại bỏ những chất bẩn không nhìn thấy rõ ở đáy nồi và làm sáng bề mặt.
    Các công nhân vệ sinh công trình sau xây dựng tphcm còn thấy mùi của pizza, bỏng ngô hay bất cứ thứ gì bạn cho vào lò vi sóng để làm nóng đều có thể kéo dài và gây mùi khó chịu. Cắt chanh thành lát cực mỏng và đặt vào trong chiếc bát chuyên dụng trong lò vi sóng. Đổ đầy nước nóng vào bát đó, cho vào lò vi sóng và đặt chế độ nấu ăn trong vòng 1 phút. Đặc tính kháng khuẩn của axit citric sẽ giết chết vi khuẩn trong khi nhiệt độ cao như 1 chiếc máy tạo độ ẩm để loại bỏ sự đóng cục của thức ăn trong lò vi sóng. Cuối cùng, lau sạch lò bằng 1 chiếc khăn ẩm, để khô ráo rồi mới đóng lò lại.
    Thay vì lau dọn phòng tắm bằng hoá chất dễ ăn mòn, một phương pháp tự nhiên rất hiệu quả sẽ được bạn áp dụng ngay sau đây: vắt 6 quả chanh lấy nước và đổ vào bình xịt. Axit citric sẽ làm bỏng những chất cặn bẩn cứng đầu và dễ dàng chà sạch lại bằng xà bông. Ngoài ra, tính chất kháng khuẩn và khử trùng cũng sẽ làm sạch sẽ không gian nhà tắm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này