Đôi nét công nghệ bấm mí mắt luồn chỉ

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 10/10/16.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Với công nghệ bấm mắt luồn gần là cách thức giúp bạn nhanh chóng muốn có mắt đẹp mà không đang cần đụng đến dao kéo hay tốn thời điểm dài ngày với việc nghỉ ngơi. phương pháp này hiện đang với đa số chị em thích hợp cùng chọn lựa khi tới thăm khám với điều trị tại Bệnh viện KIM.
    Xem thêm : https://www.behance.net/gallery/43617959/Tham-my-cat-mat-lieu-co-anh-huong-tuong-so
    Kỹ thuật bấm mí mắt luồn gần với chưa đầy định hoàn hảo với Một vài các bạn trẻ tuổi, da còn độ đàn hồi tuyệt vời, có ít mỡ với da thừa mí mắt, có Các khuyết điểm về mắt như: mắt 1 mí, mí mắt không rõ, mắt xếch nhau.
    Các kỹ thuật bấm mí mắt luồn chỉ

    [​IMG]
    Công nghệ bấm mí mắt luồn chỉ có hiện có 2 công nghệ có được là:
    Luồn chưa đầy ngay cạnh sụn mi: được thiết kế công nghệ mí mắt luôn chỉ có này bác sĩ sẽ bắt đầu xác định 3-5 điểm luồn chỉ có tại mi mắt trên, sau như vậy luồn gần ngay sụn mi trên với cố định chỉ được thiết kế lớp da ngay dưới mi với hình thành nếp mí mới rõ ràng hơn. được thiết kế kỹ thuật này mí mắt thường sẽ tồn tại thuộc khoảng thời điểm trung bình từ 2-3 năm, tùy cơ địa các bạn. Sau có được gần sẽ tự tiêu dần.
    Luồn chỉ có xuyên sụn mi: kỹ thuật bấm mí mắt luồn chưa đầy xuyên sụn mi được cải tiến từ kỹ thuật luồn chỉ liền kề sụn mi, thời điểm duy trì lâu hơn với hiệu quả phẫu thuật cũng cao hơn. công nghệ này bác sĩ cũng sẽ đo đạc dáng mí trước, sau đó luồn chỉ xuyên qua sụn mi mắt trên và cố định được thiết kế lớp da của mi cho tạo nếp mí mới.
    Chi tiết kỹ thuật cắt mắt 2 mí tại http://catmat2midep.blogspot.com/2016/08/cat-mat-2-mi-han-quoc-va-nhung-ieu-can.html
    Với công nghệ bấm mí mắt luồn chỉ với thực hiện còn có 2 công nghệ chính có được là luồn chỉ sát sụn mi và xuyên sụn mi với tạo nếp mí rõ ràng.
    Vì sao bấm mí mắt luồn chỉ có được yêu thích?

    Với bấm mí mắt luôn gần được rất nhiều quý khách phù hợp chọn Bây chừ là do nó có Một vài ưu điểm nổi bật sau:
    Nhanh chóng muốn được mắt đẹp tự nhiên: bấm mắt luồn chỉ có bạn sẽ nhanh chóng muốn được mắt đẹp, to, rõ mí gần sau khoảng 30-45 phút thực hiện. Vì là gây tê cần sau khi xong thẩm mỹ bạn có thể ra về mà không muốn lưu trú lại Bệnh viện.
    Không đau, không sưng bầm nhiều: được trang bị bấm mắt luồn chỉ có bạn sẽ không phải ám ảnh về Những cơn đau hay sưng bầm sau Những ca thẩm mỹ dao kéo khác. Bấm mí được gây tê và thực hiện Các thao tác luồn gần nhẹ nhàng, được trang bị Một vài sợi gần siêu mảnh cần quý khách sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái. Tùy cơ địa khách hàng có thể sau bấm mí vẫn có sưng một chút, bạn có thể chườm lạnh, chườm ấm với giảm sưng.
    Không nghỉ dưỡng, không kiêng ăn: bấm mắt luồn chưa đầy, mắt sẽ đẹp lên nhanh chóng thuộc khoảng 1 tuần. Bạn cũng không phải cực khổ kiêng ăn vì sợ sẹo. Và chỉ có đang muốn hạn chế dùng tiện ích điện tự như điện thoại, TV với không để nắng, bụi bẩn chiếu trực tiếp vào mắt là được.
    Không cắt gần, không tác động tới thị lực: bấm mắt luồn chưa đầy bạn không đang muốn cắt chỉ có. chỉ có được dùng là chỉ có sinh học, chuyên nghiệp, nhiệt tình với cơ thể cần không ảnh hưởng đến nhãn quan. gần thể tồn tại nhiều năm nếu như bạn biết phương pháp chăm sóc.
    quý khách muốn được mắt đẹp sau khi bấm mí tại Bệnh viện KIM
    Xem thêm bấm mí mắt tại https://www.linkedin.com/pulse/cat-mi-mat-co-lien-quan-den-tuong-so-thoi-van-khong-han-quoc
    Ưu điểm khi bấm mí luồn chưa đầy tại Bệnh viện KIM

    Bệnh viện thẩm mỹ KIM thực hiện bấm mí luồn chưa đầy theo kỹ thuật Hàn Quốc. Đây là dịch vụ rất được yêu thích tại KIM bởi khi để làm đẹp tại đây khách hàng sẽ với trải nghiệm Những điều tốt sau:
    Không gian thăm khám, để làm đẹp của Thẩm mỹ Hàn Quốc 5 sao còn có điều kiện khang trang, tươi mới, tươi mới.
    quy trình bấm mí mắt đạt tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế, áp dụng tiện ích máy móc độc đáo, bảo đảm vô trùng ở mọi khâu thực hiện.
    được trực tiếp một số bác sĩ Thẩm mỹ Hàn Quốc có chuyên ngành giỏi với kinh nghiệm dày dạn thực hiện bấm mí đúng mực tới từng milimet, cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên, an tất cả.
    Sau bấm mắt luồn gần, có thể tùy cơ địa mà sẽ có sưng nhẹ (do thao tác luồn chỉ) nhưng bạn sẽ với trải nghiệm công nghệ giảm sưng máy Smalux được thiết kế ánh sáng LED chiếu bước sóng IR cùng Yellow thẩm thấu sâu dưới nếp gấp mí mới, giảm sưng đau để bạn luôn cảm thấy thoải mái sau khi để làm đẹp.
    Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. muốn được một cửa sổ tâm hồn đẹp chưa bao giờ dễ dàng tới thế được trang bị bấm mí mắt luồn gần tại Bệnh viện KIM. được thiết kế kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực giải phẫu giải phẫu và hơn 10.000 ca giải phẫu thành công, chúng tôi sẽ giúp bạn muốn được mắt đẹp tự nhiên với an toàn!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này