Doanh nhân chia sẻ về ngôi nhà thông minh của mình

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi SmartHome, 28/8/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    0
    Ngôi nhà là nơi để chúng ta về nghỉ ngơi thoải mái sau nhưng thời gian làm việc mệt mọi do vậy cần nên thiết kế một nơi có thoải má nhất. Đặc biệt với những doanh nhân sau những ngày dai làm việc công tác xa rất cần thiết một ngôi nhà như vậy. Dưới đây là chia sẻ của doanh nhân Hùng mời mọi người tham khảo qua.
    Phải thường xuyên đối mặt với áp lực và căng thẳng, rộng rãi doanh nhân muốn tìm đến một nơi “trú ẩn” an toàn để tránh xa sự xô bồ, mỏi mệt. Với tư duy nhạy bén, họ - những doanh nhân thành đạt ấy luôn có sự lựa chọn khôn ngoan để đem lại lợi ích “hai trong một”, vừa nghỉ dưỡng vừa sinh lời trong tương lai. Chính do đó một căn hộ thiết bị 2 (second home) tại một khách sạn gần Hà Nội, nhưng lại có tiềm năng mang đến nguồn sinh lời bền vững luôn là sự lựa mua số một. Như chia sẻ của anh Nguyễn Danh Hùng, thế hệ CEO 8x nức tiếng trong lĩnh vực xuất nhập khẩu:

    “Điều tôi lưu tâm nhất là tài sản đó sẽ đem đến bao nhiêu giá trị cho bản thân, cả về tinh thần lẫn tài sản”, anh Hùng nói. Về giá trị tinh thần, anh tìm kiếm một căn hộ thuận tiện, quyền quý đúng đẳng cấp và đem đến cảm giác nghỉ dưỡng đích thực. Còn về tài sản, anh cân nhắc các bất động sản có tiềm năng cho thuê cao, đồng thời có thể sở hữu lâu dài để làm tài sản cho người trong gia đình hoặc con cháu.
    [​IMG]

    Phối cảnh phòng ngủ dự án The Sapphire Residence
    Suy nghĩ của anh không nằm ngoài trào lưu chung của toàn cầu. Các báo cáo mới nhất cho thấy đề nghị bất động sản đồ vật hai - hay khu du lịch cuối tuần (với thuật ngữ second home, vacation home) đang tăng nhanh không giới hạn. Tại Anh, số liệu công khai hôm 19/8/2017 cho thấy, số lượng người sở hữu phong phú hơn một bất động sản cao hơn 30% sau 14 năm.
    Xem thêm: ổ cắm hẹn giờ cơ


    Cứ 10 người trưởng thành thì có một khách hàng “second home”. Báo cáo cũng cho biết mục đích sử dụng của căn nhà trang bị hai tại Anh thường được ứng dụng làm nơi lui đến mỗi cuối tuần, thời gian còn trống đem cho thuê. Còn ở Trung Quốc, 15% quý khách thành phố sở hữu hai nhà trở lên. Làn sóng khiến giá bất động sản lên cao, tại những thành phố to như Thượng Hải, Bắc Kinh tăng từ 23 đến 26,5% trong năm 2016.

    Xem thêm: chuông cửa không dây có hình


    Còn ở nước ta, phong trào ngôi nhà thứ hai cũng đang lan rộng trong tầng lớp các người có của ăn của để. Theo báo cáo của Savills, hiện cả nước có khoảng 36 dự án BĐS nghỉ dưỡng đang vận hành với tổng cùng trên dưới 7.000 Căn. Con số này sẽ nâng cao nhanh chóng lên 17.000 Căn trong vòng 3 năm tới. Tuy nhiên thị trường lại quá thiếu vắng những dự án cung cấp tác phẩm “second home” với đúng nghĩa. Đặc thù là những dự án được quản lí chan hòa, cao cấp, đầy đủ tiện lợi tại những không gian có tiềm năng du lịch cao.

    Trong trào lưu đó, những chuyên gia môi giới xác nhận tầng lớp khách mua sành sỏi, trong đó đi đầu là giới doanh nhân, ngoài tính linh hoạt sử dụng ngày càng lưu tâm đến vấn đề sở hữu những bất động sản này.

    “Nhiều chủ đầu tư thường đưa ra các hình thức cam kết lợi nhuận hấp dẫn để hút khách, nhưng khi đề cập đến vấn đề sở hữu thì thường lập lờ. Trong lúc đó, với tôi đây là điều kiện tiên quyết để sắm tài sản. Mình không chỉ được sở hữu trong thời gian giới hạn như 50 năm mà là vĩnh viễn, còn có thể làm tài sản thừa kế cho con cháu trong gia đình”, anh Nguyễn Danh Hùng đề cập.

    Theo phân tích của anh, khác với sở hữu một bất động sản nghỉ dưỡng bình thường, lúc sở hữu căn hộ đồ vật hai - hay khách sạn cuối tuần, nhà đầu tư cũng nắm toàn quyền chủ động trong việc cho thuê lại. Thay vì chỉ được đăng ký và lưu trú hơn chục ngày mỗi năm tại chính nhà mình nhưng chỉ với mùa rẻ điểm, không thuận tiện cho du lịch, với ngôi nhà do thành viên trong gia đình tự quản lý, anh Hùng có thể ở bất cứ khi nào có thời gian rảnh. Thời gian còn lại, anh đem cho thuê và cũng không cần chia sẻ tầm giá quan sát, tầm giá vận hành, khấu hao đồ đạc với bên thiết bị ba.
    Với căn nhà lý tưởng như vậy không thể thiếu được các vật dụng an ninh hợp lý cho người trong gia đình. Doanh nhân đã triển khai cho mình một bộ mô hình có thể đảm bâỏ an toàn đến cho cả người thân trong nhà và người trong nhà của mình. Đó là bộ trang bị báo trộm qua máy tính giúp a có thể đi công tác thường xuyên nhưng vẫn có thể theo dõi hết được những hiện tượng xảy ra trong nhà tránh được trộm cắp và hạn chế xảy ra hỏa hoạn do được tích hợp cộng

    trang bị báo khói . Đa phần chỉ cần được điều khiển trên chiếc smart phone.
    Ngoài ra với thiết bị đặc thù quan trong đó là chiếc
    thiết bị thu hình wifi ip giúp anh có thể theo dõi hết được mọi căn hộ mình.

    >> Tìm hiểu thêm: Công tắc hẹn giờ
    những tran vật dụng trên được dựa trên sự tư vấn của kỹ thuật chuyên môn tại cửa hàng E-smart Home. Bạn muốn tư vấn để xây dựng một căn nhà tuyệt vời như vậy cos thẻ liên hệ đến 19009070 để dược tư vấn nhế.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này