Độ HOT phân khúc Đầu Karaoke Cao Cấp tại nước ta

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi backlinkgold, 19/7/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    Yêu cầu người dùng về âm thanh gia đình và dàn karaoke tại TP.HCM đã ban đầu tăng trong những tháng thời điểm cuối năm, dù hơn một tháng nữa đã qua tết âm lịch, tại các cửa hàng điện máy, số lượng người sử dụng đến xem dòng thiết bị không ít, với sức mua tăng từ 10 đến 15% so với mọi hôm.

    cho biết thêm muốn sắm cho gia đình một Đầu Karaoke Cao Cấp để phục vụ việc hát dịp Tết ông Văn Thành (huyện Nhà Bè, TP HCM) "Mình mua sớm để né tránh cảnh chen lấn, với lại thời điểm hiện nay nhà hàng ăn uống đã có giảm giá khuyến mãi nhiều rồi, không cần đợi đến giáp Tết", ông Thành cho biết.

    [​IMG]
    Anh Huy Phong (quận 3, Thành Phố HCM) sẻ chia, do 2016 anh ở lại ăn Tết tại TP sài gòn nên cũng muốn mua một dàn âm thanh nhỏ, phối kết hợp chiếc TV screen phẳng để xem phim, nghe nhạc vui chơi tại phòng trọ, Một trong những mẫu sản phẩm được xem như nhiều nhất có dàn âm thanh và dàn karaoke gia đình.

    bên cạnh đó, cùng cách nhìn, ông Lê Hoàng (quận 10) đang xem hàng tại 1 nhà hàng điện máy tại chính giữa TP HCM cho hay "Tết phải có dàn máy nghe nhạc cho sức nóng vui vẻ", cũng có thể có nhiều bạn đến xem trước mẫu Model và xem thêm giá bán.

    "Còn khá lâu mới đến Tết nên tôi chủ yếu tìm hiểu thêm máy móc là chính, tôi đã tìm được mặt hàng đống ý, vừa giá tiền, nhưng để mua thì đợi thêm một thời gian đã vì nghe bè bạn nói thường thời điểm cuối năm sẽ có rất nhiều giảm giá khuyến mãi hơn", anh Phi Hùng ở Q Bình Tân chia sẻ.

    Anh Xuân Hùng, chủ một shop bán thiết bị điện máy trên tuyến đường Huỳnh Tấn Phát (quận 7) cho biết, năm nay, con số kiểu dáng nhiều hơn nữa, đa dạng và phong phú hơn, tích hợp nhiều công nghệ hơn và giá thành cũng không thật đắt, các shop nhỏ lẻ trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh cũng trang hoàng & phơi bày nhiều mẫu thiết bị nghe nhìn hơn phục vụ quý khách hàng.

    số dân cư đến cửa hàng cũng bước đầu tăng, với cùng 1 số hệ thống siêu thị điện máy tại TP.Hồ Chí Minh, lượng dàn âm thanh, nhất là những dòng tầm trung, đi kèm các chương trình giảm giá khuyến mãi giảm ngay hoặc khuyến mãi ngay quà, đầu karaoke thượng hạng cho GĐ được trưng bày rất nhiều.

    Đầu karaoke hạng sang rất được quan tâm vẫn là những danh hiệu thân quen như Ariang, Acnos, Nosta, Việt KTV... Với tính năng mới như phát Wi-Fi, liên kết Internet… nhưng giá thành không quá cao, từ 1,5 triệu đ, đa số siêu thị nào thì cũng có thêm các Quanh Vùng Dùng thử cho người dùng, trước khi lựa chọn dòng sản phẩm.

    Loa chủ đạo, được đáp ứng bởi CAVS, BMB, Ariang, Paramas… với giá từ 2 triệu đ, hay cao cấp hơn vậy thì có Bose, JBL… giá trên 10 triệu đ mỗi cặp, ngoài những, ampli cũng chỉ còn 1,5 triệu đồng, hay micro chỉ vài trăm ngàn đ.

    Nếu mua trọn bộ, giá mua chỉ còn 7 – 8 triệu đồng, không có ti vi & đã gồm công lắp đặt, với dàn âm thanh GĐ ở phân khúc thị phần dưới 10 triệu đ, 2016 định hướng người tiêu dùng lựa chọn các mẫu loa thanh cột hoặc bookshelf thay vì dàn 5.1 như những năm về trước.

    Đức Anh, một nhân viên bán sản phẩm ẩm thực điện máy Q1, cho hay, năm nay loa có rất nhiều mẫu mới về kiểu dáng, hợp lí với kiểu dáng thiết kế TV văn minh, trong khi chất lượng âm thanh cũng không khác biệt nhiều so với mạng lưới hệ thống 5.1, ngoài những, người mua 2016 cũng chăm sóc nhiều hơn thế tới loại liên kết không dây.

    >>>>> Bạn nên lưu ý: Đầu Karaoke Gia Đình Hay Nhất
    theo những người quản lý và điều hành ở những hệ thống nhà hàng siêu thị điện máy lớn tại Thành Phố Hồ Chí Minh, từ giữa tháng 11 đã có số lượng người mua những dòng thiết bị âm thanh và nghe nhìn hơn so với đa số năm, đặc biệt những ngày vào cuối tuần, sức tiêu thụ tăng tầm 10 đến 15% so với ngày thường.

    Ông Hậu dự đoán, sức mua các mẫu sản phẩm âm thanh và đầu karaoke thượng hạng trong mùa cận tết nguyên đán 2017 đi lên 20 - 40% khi đối chiếu với cùng kỳ năm trước, khi đối chiếu với cùng kỳ thời gian trước, sức tiêu thụ đã tiếp tục tăng hơn 15%", ông Hậu cho biết.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này