Dinh dưỡng nhu yếu cho các mẹ sau sinh

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 21/11/16.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,270
    Đã được thích:
    0
    bỉm vải Kuties chia sẽ : Sau bao lăm vậy và nặng nhọc bạn đã “ vượt cạn” thành công và cho ra đời một thiên thần nhỏ đáng yêu. Hơn bao giờ hết, lúc này bạn cần bổ sung cho bản thân những dinh dưỡng cấp thiết để hồi phục sức khoẻ và có làn sữa thơm ngon nuôi dưỡng thiên thần nhỏ ấy khoẻ mạnh.

    Canxi

    Canxi là chất dinh dưỡng mà bạn cần bổ sung cho cơ thể ngay khi mang bầu. Bởi canxi rất cần thiết cho xương và răng, giúp sự đàm luận chất trong cơ thể được thông hiểu hơn. Nó cũng góp phần nuôi dưỡng và phát triển xương và răng của trẻ ngay từ khi nằm trong bụng mẹ.

    Khi bé sinh ra, một lượng canxi của bạn sẽ chuyển qua cho bé nếu bạn đang cho con bú. do vậy bạn cần thêm một lít sữa trong khẩu phần ăn mỗi ngày. Điều này sẽ tốt cho trí não cũng như chiều cao của con sau này.

    Các nguồn bổ sung canxi khác bao gồm phó mát, đậu phụ, rau lá xanh, quả hạch và các loại cá, hải sản…
    [​IMG]
    Axit béo


    Đây được coi là nguồn dinh dưỡng tốt cho đàn bà sau sinh. Các loại dầu cá như cá thu, cá hồi và cá ngừ, hạt lanh, quả óc chó và rau lá xanh là những nguồn dồi dào omega-3 để bổ sung cho cơ thể. Một nhóm khác là chiết xuất dầu thực vật từ các loại hạt như bí ngô, hướng dương rất giàu axit omega-6. Những bà mẹ cho con bú nên bổ sung trong menu vài muỗng dầu cá 1-2 lần/tuần.

    Sắt

    Sắt là một trong những chất dinh dưỡng dồi dào nhất trong cơ thể. Sắt có trong tế bào và là chất cần thiết để duy trì hoạt động của hệ thống miễn nhiễm, duy trì các cơ bắp và điều chỉnh sự phát triển của tế bào. Vì thế hấp thu đủ lượng sắt trong bữa ăn hàng ngày là rất quan yếu.

    thân chúng ta có thể hấp thụ 2 loại sắt: sắt có trong thịt động vật như thịt bò, thịt gà, cá và sắt có nguồn gốc thực vật có trong các loại đỗ, bánh mì, ngũ cốc, rau lá xanh, rau bina…Để kết nạp tốt hơn chất sắt vào thân thể, bạn nên tăng cường vitamin C để thân thể thu nhận sắt hiệu quả hơn, nên chi nên uống một ly nước cam sau bữa ăn. đàn bà cho con bú cần 9- 10mg/ngày.

    Để bảo đảm được bình phục sức khoẻ nhanh thì bà mẹ sau sinh nên chọn thực đơn với nguồn thức ăn nhiều protein nhưng ít mỡ (như các loại thịt nạc), nên dùng dầu thực vật trong chế biến thức ăn. Hạn chế đồ ăn chiên, xào, đồ ngọt, thức ăn nhanh…

    Ngoài ra, bạn nên ăn nhiều rau xanh, trái cây để tăng cường lượng vitamin và khoáng chất cho thân thể. Nên chọn các loại rau quả có thuộc tính nhuận trường để phòng táo bón cho mẹ và bé như: rau khoai lang, mồng tơi, đu đủ, chuối tiêu, cam, bưởi.

    cầu mong với những chia sẻ trên, mẹ sẽ nhanh phục hồi, có sức khoẻ và nguồn sữa ngon để nuôi bé phát triển tốt.

    tã vải hiện đại Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn:
    [​IMG]
    Địa chỉ: 50 Kim Đồng, Hưng Bình, tp. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0989.796.505 - 0942.995.969 - 0168.390.8668
    Wed site bỉm vải Việt Nam : tavaikuties.com
     
    Đang tải...
: Tã vải

Chia sẻ trang này