Điều trị bệnh HIV với nấm Chaga

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi lindapham, 30/5/17.

  1. lindapham

    lindapham Active Member

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Bênh cạnh những công dụng thần kỳ từ nấm Chaga như chữa bệnh tiểu đường, điều trị bệnh ung thư, bệnh huyết áp cao,...thì chúng còn có một công dụng tuyệt vời đáng để bạn quan tâm đó là điều trị bệnh HIV hiệu quả. Vậy Nấm Chaga điều trị bệnh HIV như thế nào? Cách sử dụng Nấm Chaga điều trị bệnh Ung thư như thế nào? ... Hãy cùng Bảo Kim Long tham khảo trong bài Viết dưới đây để hiểu hơn về Nấm Chaga trong việc điều trị bệnh HIV bạn nhé.

    [​IMG]

    >> Nấm Chaga điều trị cao huyết áp hiệu quả


    Thành phần dưỡng chất hỗ trợ điều trị bệnh HIV

    Lợi ích của Nấm Chaga được nhiều nước trên thế giới nhắc tới như Người Nhât "Kim cương của rừng xanh", Người Trung Quốc "Vua thực vật", ...Với những thành phần dưỡng chất chứa nhiều Vitamin, khoáng chất hỗ trợ điều trị bệnh tăng tuổi thọ hiệu quả. Trong số đó, thành phần điều trị bệnh HIV chứ trong nấm Chaga phải kể đến đó là Acid Betulinic. Đây là một loại chất có chức năng khác virus và kháng viêm rất mạnh giúp đẩy mạnh quá trình điều trị bệnh hiệu quả nhất.

    >> Mặc dù nấm Chaga rất có tiềm năng trong việc chữa bệnh HIV, tuy nhiên nó chưa được thông qua thử nghiệm chính thức, mà chỉ mới được khẳng định ở y học dân gian. Chắc chắn trong tương lai gần đây loại nấm này sẽ được nghiên cứu kỹ hơn về khả năng chống lại căn bệnh thế kỷ này.

    Cách lựa chọn nấm Chaga chất lượng điều trị bệnh HIV

    Nấm Chaga không chỉ có giá trị cao về thành phần dưỡng chất mà giá trị kinh tế cũng cao đáng kể, vậy nên loại nấm này làm giả rất nhiều. Hiện nay có rất nhiều loại nấm Chaga trên thị trường, trong số đó nấm Chaga có xuất xứ từ vùng Siberia nước nga được các nhà khoa học khẳng đinh là có giá trị dinh dưỡng cao nhất trong việc hỗ trợ điều trị bệnh HIV.

    Nấm Chaga Nga tự nhiên nguyên khối chưa qua sơ chế thì lớp vỏ ngoài màu đen, cứng, nứt nẻ, bênhtrong nấm có màu nâu gỗ có giá trị dinh dưỡng cao. Còn đối với nấm nuôi trồng bằng phương pháp lên men được bán rất nhiều trên thị trường nhưng giá trị dinh dưỡng không bằng Nấm Chaga Nga hoang dã. Để phân biệt bạn chỉ cần dựa vào lớp vỏ bên ngoài. Nếu lớp vỏ mỏng. bên trong mềm là nấm trồng


    Với những thông tin hữu ích trên chúng tôi mong rằng sẽ hiểu hơn nhiều về công dụng của nấm Chaga trong việc điều trị bệnh HIV. Ngoài ra Nấm Chaga còn hỗ trợ bồi dưỡng sức khỏe, làm đẹp cũng như kéo dài tuổi thọ và phòng bệnh.

    Để lựa chọn được những loại nấm Chaga Nga chất lượng nhất hay có nhu cầu mua nấm Chaga bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Bảo Kim Long hoặc gọi điện qua đường dây nóng 0938 30 37 34 để được các nhân
     
    Đang tải...
: suc khoe

Chia sẻ trang này