Điện thoại Samsung Galaxy S7 Đài Loan bao nhiêu tiền

Thảo luận trong 'Ứng dụng CNTT' bắt đầu bởi dailymaylanh, 3/11/17.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,040
    Đã được thích:
    0
    2.900.000 vnđ

    Miễn phí giao hàng toàn quốc

    ●Cam kết hàng loại 1 Đài Loan cao cấp nhất, không bán loại 2-3 kém chất lượng, không bán hàng TQ. Máy mới nguyên hộp đầy đủ phụ kiện và phiếu bảo hành

    ●12 tháng tại trung tâm Bảo hành.Lỗi 1 đổi 1 trong 15 ngày nếu do nhà sản xuất (Lưu ý giữ tem và thẻ bảo hành)

    [​IMG]

    Nhìn chung SamSung Galaxy Edge S7 đài loan vẫn thừa hưởng những ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của bản tiền nhiệm S6.Máy vẫn được làm từ khung kim loại kết hợp với cùng 2 mặt kính cường lực.Tuy nhiên phần mặt lưng của Samsung Galaxy S7 đài loan loại 1 lần này sẽ sữ dụng lớp kính cong như trên Galaxy Note 5,Mang lại cho người dùng cảm giác cầm nắm máy thoải mái hơn,ngoài ra các góc của máy cũng được bo tròn mềm mại hơn.giúp thiết bị trong thon gọn hơn.Bên cạnh đó, chúng ta sẽ sẽ không còn phải lo cảm giác cấn tay khi cầm Galaxy S7 đài loan bởi những đường nét sắc ở cạnh bên của máy đã được thay thế bằng những đường uốn cong mượt mà. Camera sau của máy cũng được thiết kế bớt lồi hơn so với phiên bản trước.

    [​IMG]

    Điểm khác biệt tiếp theo giữa Galaxy S7 đài loan so với thế hệ S trước chính là việc Samsung đã loại bỏ cổng hồng ngoại dùng để điều khiển các thiết bị từ xa, mà thay vào đó khe cắm thẻ nhớ microSD sẽ quay trở lại.

    Xem thêm: Điện thoại SmartPhone giá rẻ

    Cấu hình cơ bản✔️Man hinh: 5.1 inch Full HD rõ nét.✔️Chạy hdh androi 6.0.1✔️Camera sau : 12.0MP
    ✔️Camera trước : 5.0 MP✔️Màu sắc :vàng (gold) , bạc (silver) , trắng ( white)✔️Ram : 4GB, Chip 8 nhân✔️Kiểu thẳng ,khung viền nhôm,lưng kính uốn cong viền

    Samsung Galaxy S7 đài loan loại 1 vẫn giữ nguyên kích thước màn hình 5.1 inch độ phân giải Quad HD sử dụng công nghệ Super AMOLED giúp máy hiển thị màu sắc sống động, màu đen sâu cũng như góc nhìn rất rộng.

    Pin Samsung Galaxy S7 đài loan loại 1
    Một trong những điều người dùng mong chờ nhất trên thế hệ S mới chính là cái thiện thời lượng pin, và Samsung đã không làm chúng ta thất vọng khi trang bị cho Galaxy S7 đài loan viên pin 3.000 mAh.

    Xem thêm: iPhone 7 Plus đài loan
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này