Điểm nhấn của Dự án CHung Cư HomeLand Hải phát

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi datxanhmb81, 29/8/17.

  1. datxanhmb81

    datxanhmb81 Active Member

    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    0
    Chung cư Hà Nội Homeland sẽ là trung tâm F&B, nhà hàng 5 sao ẩm thực lớn nhất tại Long Biên.

    – Thiết kế 100% view trung tâm thành phố và các công trình kiến trúc hiện đại.

    – Tầng thương mại tiện ích sang trọng và khá khác biệt so với xung quanh đem lại các tiện ích như : Rạp chiếu phim, nhà hàng, cafe, sky bar, bể bơi vô cực, GYM, SPA đều khá cao cấp.

    Đặc biệt, điểm nhấn của chuỗi tiện ích là Sky Bar, cùng hồ bơi vô cực là địa điểm vui chơi, và check-in vô cùng lý tưởng với du khách đến với Long Biên.

    – Chủ đầu tư dự án Hanoi Home Land có kinh nghiệm phát triển bất động sản chung cư nhiều năm.

    Với những điểm nhấn này giúp Hanoi Home Land Nguyễn Văn Cừ trở thành điểm đến của du khách sang khi đến với Long Biên du lịch. Và điều này giúp công suất phòng khá cao, cũng như giá thuê phòng tăng mạnh và có lợi cho các nhà đầu tư trong tương lai khi đưa vào vận hành khai thác.

    [​IMG]

    Đầu tư tại dự án Hà Nội HomeLand Long Biên lợi nhuận ra sao:

    1- Cam kết lợi nhuận từ chủ đầu tư Hải Phát Thủ Đô: – Cam kết mức lợi nhuận tối thiểu 10%/ 10 năm và sau đó thì chia theo tỷ suất 80-20. Điều mà Hồng Phát lưu ý quý khách cần chú ý là tỷ lệ chia 80-20% là sau khi trừ các chi phí vận hành để đảm bảo các căn chung cư tại Long Biên đạt điều kiện khai thác 5 sao của đơn vị vận hành.

    Thông thường lợi nhuận thực của chung cư như Hanoi Home Land sẽ rơi vào khoảng 30-40% doanh thu đem về từ khai thác cho thuê. Chú ý các con số tăng hằng năm là :

    + Giá thuê phòng: Thông thường sẽ tăng vào khoảng 3-4%/ năm.+ Công suất phòng : Với điểm nhấn của Hà Nội HomeLand và tốc độ tăng trưởng du khách Long Biên thì sẽ đạt 70% từ năm thứ 2 và biên độ tăng khoảng 2%/ năm.

    + Tỷ suất lợi nhuận sẽ tăng qua hằng năm, và đây là con số quý khách cần quan tâm. Đầu tư chung cư hạng sang thì càng lâu tỷ suất lợi nhuận càng cao. Chưa kể đây chỉ mới là lợi nhuận khai thác thương mại, bên cạnh đó còn có lợi nhuận quan trọng là giá trị gia tăng sản phẩm.

    Trên đây là những con số để quý khách hình dung đầu tư tại Hanoi Home Land sẽ có lợi nhuận ra sao. Nhưng bên cạnh đó, Hồng Phát cũng chia sẻ với quý khách giá trị vô hình khi sở hữu 1 căn chung cư hạng sang tại đây :

    2. Khẳng định đẳng cấp: Thật tuyệt khi quý khách chia sẻ với bạn bè, đối tác : “Tôi sở hữu 1 căn chung cư 5 sao ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ Long Biên. ” .

    Tóm lại, khi sở hữu 1 căn chung cư như Hanoi Home Land quý khách sẽ được :

    + Đầu tư sinh lợi khá tốt, an toàn, gia tăng hằng năm khả thi.

    + Khẳng định đẳng cấp, làm quà tặng gia đình, bạn bè đối tác.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này