Dịch vụ vệ sinh căn hộ chung cư nhận hướng dẫn cách diệt chuột ở quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 12/10/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Lưu ý là đường kính lỗ này phải thông thoáng, ít nhất là lớn hơn sợi dây thừng để lon có thể xoay chuyển một cách dễ dàng.
    Tiếp theo là xỏ sợi dây thừng xuyên qua 2 chiếc lỗ nhỏ đã đục ở bước 1. Sau đó, bạn buộc hai đầu dây vào hai tay cầm của chiếc xô và đặt mồi nhử lên bên trên vỏ lon.
    Dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thấy rằng với cách diệt chuột đơn giản bằng bẫy này, bạn có thể tiến hành lắp đặt vào ban đêm hay bất cứ lúc nào trong ngày cũng đều mang lại hiệu quả như mong muốn. Để đảm bảo vệ sinh, bạn cần làm sạch chân tay và nơi đặt bẫy sau khi đã thu dọn xong "chiến trường" nhé.

    [​IMG]
    Các nhân viên chuyên làm vệ sinh nhà sau xây dựng tphcm thấy nguyên tắc hoạt động: Rất đơn giản thôi, nguyên lý hoạt động của chiếc bẫy chuột thông minh này sẽ là sự mất thăng bằng.

    Bởi khi chuột trèo lên tìm kiếm thức ăn được đặt trên một chiếc vỏ lon thì các nhân viên vệ sinh căn hộ chung cư tphcm thấy tất cả sẽ xoay ngược lại khiến con chuột bị rơi xuống nước và không còn lối thoát nữa.
    Chuẩn bị nguyên liệu làm bẫy: 1 chiếc xô chứa 1/3 nước, loại xô có hai tay cầm hai bên; 1 chiếc lon đã qua sử dụng, có thể là lon nước ngọt, lon bia hay lon sữa đặc đều được; 1 đoạn dây thừng chắc chắn; 1 thanh gỗ; Mồi nhử chuột tự chọn.
    Bạn dùng dùi hoặc một vật thể nhọn nào đó để đục 2 lỗ nhỏ song song với nhau trên chiếc lon đã chuẩn bị.
    Cuối cùng, để hoàn thiện cách làm bẫy chuột đơn giản bằng nước, bạn đặt thanh gỗ nối miệng xô với mặt đất để làm đường cho chuột đi lên tìm thức ăn. Như đã nói ở trên, khi chuột trèo lên vỏ lon, sự mất thăng bằng sẽ khiến chiếc lon xoay ngược và con chuột đáng ghét sẽ ngay lập tức bị rơi xuống xô nước. Cơ chế hoạt động thật đơn giản phải không nào!
    Với hai cách làm bẫy chuột vô cùng đơn giản trên đây, hy vọng bất cứ chị em phụ nữ nào cũng có thể tự tay thiết kế những chiếc bẫy để "săn lùng" những con chuột đáng ghét, diệt chuột và diệt khuẩn hiệu quả để giữ cho ngôi nhà của mình luôn sạch sẽ. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm về cách làm bẫy muỗi, cách đuổi chuột đơn giản từ bông và giấm, cũng như 15 cách đuổi côn trùng cực an toàn mà hiệu quả nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này