Dịch vụ vệ sinh 24/7 nhận làm vệ sinh nhà mới nhanh gọn ở quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 28/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Các chuyên gia về dịch vụ dọn vệ sinh nhà tphcm thấy các bạn cần hỗn hợp bột giặt và chanh để làm sạch nền phòng tắm. Sử dụng bàn chải đánh răng cũ rồi quyết hỗn hợp trên lên các kẽ của nền gạch, chà mạnh để làm sạch nền phòng tắm.
    Dịch vụ vệ sinh nhà tphcm luôn cho rằng các bạn nên dùng bàn chải đánh răng để loại bỏ vết bẩn và tóc dính giữa các răng của lược. Các sợi lông cứng của bàn chải sẽ dễ dàng luồn lách giúp vệ sinh lược rất dễ dàng.

    Mở nắp máy pha cà phê đổ hỗn hợp giấm + nước theo tỷ lệ 1:1 rồi dùng bàn chải đánh răng cọ đến khi loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn ố bám trên máy.
    [​IMG]
    Các công nhân giàu kinh nghiệm của dịch vụ dọn vệ sinh nhà mới tphcm thấy tốt hơn hết các bạn nên sử dụng bàn chải đánh răng để làm sạch bồn rửa bát là một ý tưởng tuyệt vời. Bàn chải đánh răng sẽ dễ dàng làm sạch giỏ đựng rác và các kẽ thoát nước một cách hiệu quả.

    Bụi bẩn bám trên chụp đèn sẽ rất dễ dàng bị loại bỏ bời một chiếc bàn chải đánh răng cũ.
    Bạn đang cố gắng giữ cho ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ có mùi thơm mát. Tuy nhiên ngôi nhà bạn vẫn có những mùi khó chịu phát ra như mùi hôi từ nhà vệ sinh hay từ bên ngoài: rác thải, giày dép đi lâu ngày và cùng nhiều yếu tố khác có thể gây ra điều này. Mùi hôi này có thể biến thành một cơn ác mộng mỗi khi bạn trở về nhà. Dưới đây là một số cách giúp bạn dễ dàng và hiệu quả loại bỏ mùi hôi trong nhà của bạn.
    Bạn phát hiện ra những mùi lạ có thể phát ra từ bồn rửa và cống. Những khu vực có nước thường dễ có khả năng phát ra những mùi lạ. Bạn hãy sử dụng dấm để loại bỏ mùi này. Bạn đổ giấm vào bồn rửa và cống khoảng 5 phút. Sau đó xả sạch bằng nước để giảm mùi hôi.
    Nến thơm có thể là vị cứu tinh khử mùi cho phòng của bạn đấy. Hãy chắc chắn rằng bạn để nến thơm ở các phòng tắm, phòng bếp...Mùi thơm từ nến giúp cho bạn cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Bạn có thể sử dụng mùi hoa oải hương, bạc hà...những mùi mà bạn cảm thấy thích. Nó sẽ át đi những mùi hôi kia đấy.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này