Dịch vụ giao hàng thương mại điện tử (COD)

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi moitruong1412, 15/11/16.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    0
    COD là gì? COD là từ viết tắt của trong khoảng “cash on delivery” trong tiếng Anh. Cash on delivery mang nghĩa là gì? Cash on delivery có nghĩa là giao hàng thu tiền hộ (giao hàng thương mại điện tử). tức là bạn sẽ thanh toán lúc nhận hàng.

    COD tại Việt Nam: Ở Việt Nam, do thói quen cũng như tâm lý của khách hàng hàng thì đa số người dùng đều thích hình thức giao hàng tận nơi rồi mới thanh toán. do vậy với vô thiên lủng đơn vị vững mạnh nhà sản xuất này.




    [​IMG]



    COD ở Việt Nam được tăng trưởng và gắn liền mang rộng rãi tên gọi như: nhà cung cấp ship hàng COD, nhà sản xuất gửi hàng COD, nhà cung cấp giao hàng COD, nhà sản xuất chuyển phát nhanh COD…

    các công ty nhà sản xuất giao hàng COD tại Việt Nam: Hầu như những tổ chức hoạt động về vận tải giao hàng ở Việt Nam đều với nhà sản xuất COD. một số nơi ko gọi là COD mà gọi bằng trong khoảng thuần việt như là nhà cung cấp giao hàng thu tiền hộ.

    Tùy đơn vị mà sẽ những chính sách hình thức trả tiền tiền COD khác nhau. có tổ chức sẽ miễn phí tiền COD (tiền công thu hộ tiền), có đơn vị sẽ tính tiền thu hộ này. Và mỗi doanh nghiệp sẽ sở hữu phổ thông hình thức trả tiền COD như chuyển khoản qua nhà băng, hay nhận tiền mặt trực tiếp tại công ty vận chuyển.

    Nhu cầu về COD tại Việt Nam: Được sinh ra để giải quyết các vấn đề về giao nhận có người dùng song song hạn chế được sự lo lắng của người dùng như sợ bị lừa lật khi đặt hàng trên mạng, nhà sản xuất giao hàng thu tiền hộ COD là một chiếc hình chuyên chở hàng hoá trong chậm tiến độ người tải bưu phẩm được quyền uỷ thác của người giao hàng để thu hộ khoản tiền tài thương lượng khi đưa bưu phẩm đến tay người nhận. Bằng hình thức này, người giao và người nhận đều với thể tiết kiệm thời kì và giá bán, cùng lúc nâng cao tính hiệu quả, thuận lợi của đàm phán.

    các hình thức buôn bán trực tuyến càng ngày càng xuất hiện nhiều ở Việt Nam cũng như sự phổ quát về hàng hoá, bề ngoài và chất lượng, nó giúp người tiêu dùng với phổ thông lựa chọn hơn cho mình. Song, điều chậm tiến độ cũng làm nảy sinh sự e dè trong tâm lý tậu tìm của khách hàng, số đông quý khách đều muốn giao hàng tận nơi rồi mới trả tiền. đa dạng đàm phán trực tuyến còn yêu cầu phải chuyển khoản trước khi tìm dẫn tới sự nghi ngờ và băn khoăn trong việc tậu bán hàng hoá, điển hình như hồ hết trường hợp tổ chức lừa gạt tiền rồi không giao hàng cho khách. cho nên, nhà cung cấp giao hàng thu tiền hộ COD xuất hiện nhằm xoá tan sự lo âu của quý khách hàng. dịch vụ giao hàng thu tiền hộ đảm bảo hàng hoá sẽ được chuyển tới tận tay người nhận cùng lúc thu tiền hộ và chuyển khoản chóng vánh cho doanh nghiệp. Người nhận mang quyền rà soát hàng hoá ngay tại nơi nhận để chắc chắn hàng còn vẹn nguyên, không bị trầy xước, mất mát.

    có tốc độ vững mạnh nhanh của nền kinh tế Việt Nam hiện nay, việc vận tải hàng hoá giữa tổ chức mang đơn vị và giữa đơn vị đến nhà cung cấp và người sử dụng ngày một được coi trọng, đặc biệt trong ngành thương nghiệp điện tử. Trình độ kỹ thuật hiện đại ngày nay đặt ra đề nghị sở hữu các nhà cung cấp nhà sản xuất tải hàng hoá 3PL (Third Party Logistics provider) phải sản xuất nhà sản xuất tối ưu nhằm đảm bảo sự liên kết giữa đơn vị và người dùng được vững bền. Cam kết của các nhà sản xuất dịch vụ logistics 3PL nhằm phân phối giải pháp tối ưu cho nhà sản xuất giao nhận hàng hoá, những đơn vị thương nghiệp điện tử ko còn phải lo ngại về trật tự chuyển trả hàng nhanh nhất và thu tiền hộ uy tín. ngoài ra, mọi giai đoạn đều được kiểm tra và giám sát một bí quyết tuyệt đối nhằm đem lại sự hài lòng và tin tưởng cho người mua sở hữu dịch vụ giao hàng thu tiền hộ COD.

    với thông điệp “Faster than Flash”, SpeedLink cam kết sẽ cung cấp nhà cung cấp COD (dịch vụ thu tiền hộ) miễn phí, chóng vánh và tối ưu nhất cho mọi đơn hàng của bạn!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này