Địa chỉ bán giày nam ngoại cỡ ở Hà Nội bạn cần biết?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 16/6/17.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Sở hữu một đôi chân to đang là nỗi lo lắng đối với tất cả các bạn nam? Khó khăn trong lựa chọn một đôi giày phù hợp? Khó khăn trong tìm một địa chỉ bán giày nam ngoại cỡ ở Hà Nội uy tín? Dưới đây là địa chỉ bán giày ngoại cỡ Hà Nội mà bạn cần biết.

    Xem thêm: Đẳng cấp và cá tính với 5 mẫu giày da nam công sở giá rẻ năm 2017

    [​IMG]

    Cheapstore – địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng.

    Khi nhắc tới Cheapstore không ai không biết rằng chúng tôi là địa chỉ tin cậy của khách hàng trên cả nước. Không chỉ cung cấp các mẫu giày nam cao cấp mà chúng tôi còn dành riêng một hạng mục cho giày ngoại cỡ, một loại giày mà được rất nhiều quý ông chân to quan tâm.

    Đặc biệt khi đến với CHEAPSTORE thì khách hàng sẽ cảm thấy mình như được ở nhà bởi sự phục vụ tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Mọi yêu cầu và thắc mắc của khách hàng sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình, thoải mái. Quý khách khi đến shop không cảm thấy khó chịu vì sự áp đặt giống các shop khác mà chúng tôi luôn đặt uy tín là vàng.

    Xem thêm: cách chọn giày nam tôn dáng cho người thấp

    Một số mẫu giày ngoại cỡ nam đẳng cấp của chúng tôi.

    Siêu phẩm giày Santomoni da bóng

    Ở siêu phẩm giày ngoại cỡ này chúng tôi có hai màu chủ đạo là màu đen và nâu. Đặc điểm nổi bật của đôi giày chính là 100% chất da xịn mềm và êm tạo nên sự thoải mái, êm ái khi sử dụng. Điểm thứ hai đó là các họa tiết được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ. Santomoni da bóng được làm từ bàn tay của các nghệ nhân làm giày dày dặn kinh nghiệm. Đặc biệt với hai màu chủ đạo là đen và nâu mẫu giày ngoại cỡ nam này rất dễ kết hợp với trang phục tạo nên nét riêng biệt trong phong cách.

    Siêu phẩm giày Santomoni da trơn màu đen

    Đây là siêu phẩm thứ hai về mẫu giày ngoại cỡ nam của chúng tôi. Điểm riêng biệt chính là xu hướng thiết kế theo chuẩn Châu Âu, tất cả các họa tiết, hoa văn đều được chú ý từ đường kim, mũi chỉ. Mọi quy trình, chi tiết đều được kiểm duyệt. Đặc biệt chất liệu da bò nguyên chất nhập khẩu cùng màu đen da trơn tạo nên sự mạnh mẽ, men lì cho quý khách.

    Siêu phẩm Santomoni da trơn màu da bò .

    Siêu phẩm thứ 3 trong bộ sưu tập giày ngoại cỡ nam đó là với điểm nổi bật là màu da bò. Màu da bò là màu khá được săn đón trong năm nay, nhiều bạn trẻ thích đôi giày chỉ vì nó có màu da bò đấy. Tuy nhiên đôi giày của chúng tôi đây không chỉ có sự bắt mắt về màu sắc mà nó còn có chất lượng vô cùng tốt.

    Xem thêm: Mẹo chọn giày nam phù hợp với từng dáng người
     
    Đang tải...
: giày nam

Chia sẻ trang này