Đẹp miễn chê với lưng cho s8 Nillkin Englon Leather

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi phukiensamsung, 13/5/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Thêm một lựa chọn khác mà shop phụ kiện điện thoại Samsung muốn giành cho những người đang có siêu phẩm Galaxy S8 của Samsung đó chính là một ốp lưng da Galaxy S8 hiệu Nillkin Englon Leather. Đây là Ốp lưng Samsung S8 chính hãng Nillkin có phong cách sang trọng & hiệu năng bảo vệ hiệu quả sẽ giúp bạn tự tin cùng dế yêu của mình.
    Những điều cần biết về ốp lưng da Galaxy S8 hiệu Nillkin Englon Leather
    - Sản phẩm mà chúng tôi mang đến bây giờ là chú chiếc ốp lưng của Nillkin đc sản xuất ở Hongkong hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm ngạc nhiên giành cho quý khách .
    - Chất liệu nổi bật mà thương hiệu sử dụng đó chính là chất liệu da tổng hợp & nhựa cứng PC, hai chất liệu này dưới bàn tay khéo léo của Nillkin đã mang đến chiếc phụ kiện tinh tế và hoàn hảo giành cho S8.

    [​IMG]
    - Với hai chất liệu tuyệt với này, chiếc ốp lưng da Galaxy S8 hiệu Nillkin Englon Leather mang chú phong cách vô cùng sang trọng & sắc sảo dường như sẽ mang đến sự tự tin và cá tính cho quý khách hàng .
    - So với những chiếc Ốp lưng galaxy S7 edge của Nillkin trước đây thì dòng sản phẩm ốp mới này của hãng ghi điểm và hơn hẳn về mọi mặt từ phong cách cho đến hiệu năng .
    - Đc thiết kế bo tròn 4 góc cạnh & ôm sát lấy toàn bộ máy ốp Galaxy S8 đã giúp ai dùng cảm thấy chắc tay và dễ chịu hơn lúc cầm.
    - Ốp lưng da Galaxy S8 hiệu Nillkin Englon Leather giúp hạn chế va đập, chống trầy xước, chống bám vân tay and mồ hôi,... hiệu quả cho smartphone .
    - Độ mỏng chỉ 0.9mm sẽ giúp dế yêu S8 của quý khách luôn gọn gàng như không mang thêm ốp lưng lên máy.
    Với chú ốp lưng S8 tuyệt vời và sang trọng này thì giờ đây dù là một ai trẻ trung hay chiếc người đứng tuổi cũng sẽ cảm thấy vô cùng tự tin và nổi bật giữa đám đông khiến những ai cũng phải ngước trông theo. Nếu không muốn mua sắm phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng sẽ khiến chúng ta vừa mất tiền oan lại vừa không cảm thấy không dễ chịu . Vì vậy hãy lựa chọn cửa hàng linh phụ kiện điện thoại Samsung là địa chỉ cửa hàng thân thiết mỗi khi mua sắm dãy . Cam kết bán hàng chính hãng , chất lượng, nguồn gốc rõ ràng. Hotline 01299.95.95.59.
    Tham khảo thêm: bao da galaxy j7 prime

    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này