Để học tốt môn anh văn cần để ý lời của gia sư sau

Thảo luận trong 'Địa điểm du học' bắt đầu bởi thanhluantm, 24/10/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    0
    Tiếng Anh là ngoại ngữ thông dụng nhất hiện nay, nếu bạn muốn làm việc với các công ty nước ngoài, bạn muốn phát triển công việc của mình hay muốn đi du học nước ngoài bạn cần phải thông thạo được tiếng Anh. Dưới đây là những chia sẻ của Trung tâm Gia Sư NTIC về những phương pháp học tốt anh văn, với những chia sẻ này trung tâm hi vọng các bạn sẽ tìm cho mình một phương pháp học thích hợp để học tốt được tiếng Anh.
    1. Thích nói tiếng Anh và thoải mái khi nói
    Khi sử dụng tiếng Anh, bạn đừng sợ mắc lỗi.Gia sư tiếng anh lớp 10 Nếu bạn không mắc lỗi, có nghĩa là bạn không học được gì. Thường thì khi bạn sẽ mắc những lỗi nho nhỏ khi nói tiếng Anh với người nước ngoài. Nhưng điều quan trọng là những gì bạn rút ra sau khi mắc lỗi. Cũng giống như các em bé sẽ không thể tự bước đi được nếu như sợ vấp ngã.
    2. Xác định xem bạn thích hợp với cách học nào
    Nếu bạn là người yêu thích hình ảnh, bạn có thể tạo ra một mối liên hệ giữa tiếng Anh và hình ảnh ví dụ bạn có thể xem phim có phụ đề tiếng Anh, cố gắng hình dung mình đang ở trong ngữ cảnh cần sử dụng tiếng Anh, liên tưởng các từ cần học với các hình ảnh. Nếu bạn là người có sở thích nghe, thì bạn hãy nghe càng nhiều bài hát tiếng Anh càng tốt và xem các phim tiếng Anh. Còn nếu bạn là người có đầu óc phân tích, hãy dành nhiều thời gian để học ngữ pháp và so sánh tiếng Việt với tiếng Anh.

    3. Học cách ghi nhớ Bạn có thể luyện trí nhớ của mình qua rất nhiều sách hướng dẫn. Hầu hết tất cả các học sinh giỏi tiếng Anh đều rất coi trọng việc này.
    4. Tạo ra cho mình một môi trường tiếng Anh
    Một doanh nhân thành đạt người Tây Ban Nha đã học tiếng Anh bằng cách dán những mẩu giấy vàng khắp nơi trong nhà mình để đi tới đâu dù là xuống bếp pha một tách cà phê, vào nhà tắm cạo râu hay dùng điều khiển ti-vigia sư tiếng anh lớp 2 để đổi kênh, anh đều nhìn thấy những từ ghi trên đó. Khi anh đã thuộc những từ này rồi, anh thay bằng những từ mới. Bằng cách này, ngày nào anh cũng học được khoảng 10 từ, cả 7 ngày trong tuần. Bạn hãy tranh thủ đọc, nghe và nói tiếng Anh ở mọi nơi, mọi lúc.
    5. Học tiếng anh bằng internetInternet đã mang đến nhiều lợi ích cho người học ngoại ngữ. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều website hữu dụng để học ngữ pháp, Gia sư tiếng anh lớp 6 từ vựng, phát âm và bây giờ, quan trọng hơn cả là giao tiếp.
    6. Học từ vựng một cách có hệ thống
    Xin bạn lưu ý rằng học tiếng Anh không chỉ đơn thuần là học ngữ pháp. Khi giao tiếp, bạn lựa chọn từ vựng, kết hợp chúng và tạo thành câu để biểu đạt ý kiến của mình. Khi học từ vựng, bạn hãy bố trí sổ ghi chép của mình sao cho hợp lý.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này