Đâu phải ai cũng may mắn gặp được ngay một nửa của cuộc đời

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi baothegioiphunu, 15/7/17.

  1. baothegioiphunu

    baothegioiphunu Expired VIP

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Thành phố này đúng là buồn cười. Vừa đủ bé nhỏ để hai người xa lạ gặp mặt và yêu nhau. Vừa đủ rộng lớn để sau khi chia tay, dù cố tình tìm kiếm, hai người cũng không có nửa cơ hội mà vô tình chạm mắt, chứ đừng nói là có thể yêu thêm lần nữa.Báo Phụ Nữ
    Những người trẻ yêu nhau vội vã, cuống quýt để rồi chia tay cũng vèo đi như một đêm trăng tàn. Đơn giản vì họ ngay từ khi bắt đầu, đã cảm thấy không thể thuộc về nhau mãi mãi. Yêu nhau mà vẫn tìm kiếm một mảnh ghép khác, vẫn chờ đợi một người khác. Những cuộc tình như thế, tôi không muốn trải qua. Dù biết có phải thử nghiệm như ngồi lắp hai miếng ghép trong một bức tranh hàng ngàn mảnh ăn khớp nhau, tôi vẫn tin về xác suất nhỏ nhất của việc chọn một lần.
    [​IMG]
    Trong cuộc đời, nhất định bạn sẽ có một vài cuộc gặp gỡ sai lầm, nhưng có những người ra đi, họ để lại cho người ở lại sự tôn trọng, tiếc nuối, còn có những người, chỉ là cảm giác coi thường, muốn lãng quên. Thế gian, mọi cuộc gặp gỡ đều là thiên duyên, hội ngộ - chia ly đều là điều bình thường. Có phận thì ắt bên nhau, vô phận thì chỉ có thể tự trách mình. Thế nhưng, điều khác biệt duy nhất giữa việc hợp tan trong đời, chỉ nằm ở tấm chân tình của người ở lại và ra đi. Bước đi thế nào để những người không còn yêu nhau vẫn giữ được chữ tình chữ nghĩa, ấy là cái tâm của những người yêu nhau.
    [​IMG]
    Giữa những năm tháng tuổi trẻ, liệu có một người khiến bạn muốn bước nhanh hơn để khoảng cách sát gần? Liệu có một người khiến bạn giữa mênh mông biển người chỉ cố gắng tìm kiếm một bóng hình?
    Giữa những năm tháng tuổi trẻ, liệu có tồn tại một dáng vẻ mà chỉ một câu nói, một hành động nhỏ cũng khiến bạn vui, cũng có thể khiến bạn buồn?
    Giữa những năm tháng tuổi trẻ, nhớ nhớ quên quên, lẽ nào chúng ta chỉ có thể tìm nhau trong kí ức.
    Thanh xuân là quãng thời gian nhiều sóng gió bởi vì lúc ấy, chúng ta không biết câu trả lời là gì.
    Chúng ta không biết bản thân thực sự muốn gì, người thực sự yêu thương ta là ai, và ai là người chúng ta muốn trao trọn trái tim mình. Đó là quãng thời gian chúng ta cứ quẩn quanh đây đó tìm kiếm câu trả lời.Tâm Sự Eva
    Và rồi, khi chúng ta bất ngờ biết được câu trả lời, đó là lúc chúng ta đã trưởng thành, ít nhiều phải đối mặt với những lần chia ly, dù lớn lao hay nhỏ nhặt.
    Theo : baothegioiphunu.com/tren-doi-nay-may-ai-may-man-tim-kiem-mot-lan-duy-nhat-da-dung-nguoi.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này